Core

843 148 16
                                    

❗Có xí hint RR, Fakenut và Vihends

1.

“ Trông đẹp trai ghê ta.”

Jeong Jihoon giật mình, sau đó nhìn xung quanh một vòng để xác định tiếng nói phát ra từ đâu. Nhưng tất cả những gì cậu thấy chỉ là Son Siwoo đang gân cổ lên cãi nhau với Park Jaehyuk, Han Wangho ngại ngùng chào đàn anh Lee và Choi Hyeonjoon ngốc nghếch tay vẫn cầm cái đinh.

Khoan.

Tại sao Choi Hyeonjoon lại cầm cái đinh?

Ban đầu, Jihoon phân tâm vì đàn anh trông giống như con thỏ này lại liên quan tới Son Siwoo - người bị Park Jaehyuk ghi tên lần thứ bảy vào sổ cờ đỏ vì đi học muộn. Sau đó là tới âm thanh cứ vang trong đầu cậu từ nãy giờ mà không thể xác định được là của ai, và tại sao lại là cậu.

“Đẹp trai ghê.”

“ Đẹp trai vậy mà lại không thích mình."

Rốt cuộc là ai nói?

Chắc chắn không phải Siwoo đang ầm ĩ đòi check cam rằng thật ra anh đã bước một chân vào cổng trường trước khi trống đánh, Park Jaehyuk có phạt thì cũng phải sòng phẳng là 6.5 lần (?).
Han Wangho cũng sẽ không nói vậy, mặt anh ta lúc nào cũng như viết rõ mấy chữ "bố thích Lee Sanghyeok." Chỉ có mù cỡ ông anh ruột thừa họ Lee nhà cậu mới không phát hiện ra.

Nhưng nếu như vậy, chẳng lẽ là người còn lại, Choi Hyeonjoon ấy hả ? Người nãy giờ chìm vào thế giới riêng giống Jihoon, kể bốn con ngưowid kia đang làm trò, tay vẫn còn cầm hung khí (bị hai anh trai rủ đi nghịch dại) ngây ngốc nhìn Jeong Jihoon. Trông chẳng giống như là thích cậu, mà cậu cũng chẳng thích đâu nhé, trông ngốc bỏ xừ.

Choi Hyeonjoon thấy Jihoon cũng nhìn mình, liền ngốc ngếch cười lộ hai răng thỏ.

Xinh thật.

"Xin chào Jihoon." Choi Hyeonjoon lẩm bẩm nói. Jihoon thấy đối phương chào mình cũng lịch sự gật đầu. Cậu vô thức sờ lên sống mũi, chắc không phải Choi Hyeonjoon đâu nhỉ?

Thật ra nếu trong ba người này, không hiểu sao Jihoon cảm thấy nếu điều đó là Choi Hyeonjoon nói cũng tốt. Chắc là do nụ cười của con người này lừa tình quá.

"Chào cái gì mà chào." Siwoo thấy em trai mình trông hơi lo, cụ thể là lo sỉm, liền vội vàng đập vào đầu Choi Hyeonjoon. Anh ta liếc mắt cảnh cáo Park Jaehyuk nếu còn dám để Siwoo phát hiện ra tên anh ta xuất hiện trong sổ cờ đỏ lần nào nữa thì anh sẵn sàng tiễn thằng họ Park này xuống vực luôn.

"Thế sao mày xịt lốp xe tao?" Park Jaehyuk cứ cố chấp hỏi, không phải cậu tiếc năm nghìn vá lốp, nhưng mà Son Siwoo có biết là anh trai họ Kim đã leo lên xe họ Park khác ngồi hay không?

"Mày cứ ghi bố đi muộn nữa đi bố xịt cả thằng bạn mày."

Siwoo vừa dứt lời, Lee Sanghyeok và Han Wangho đang nói chuyện liền quay sang nhìn. Ý là nó định phá xe Lee Sanghyeok ấy hả?

Han Wangho vẫn cười, nhưng mà đây không phải nụ cười lấy lòng thủ khoa đầu vào vừa nói chuyện với cậu. Nụ cười này ý là mày bị ngu à Son Siwoo?

"Ờm, không phải bạn ý." Siwoo gãi tai, sau đó liền chỉ về phía Jeong Jihoon.

"Tao xịt lốp thằng này này."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Choran! CoreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ