1

176 22 1
                                    

1.

"valentine năm nay cậu định tặng socola cho ai vậy cancer, để tớ đoán nha lại là capricorn chứ gì!"

"..."

ấy vậy mà đã sắp tới valentine rồi sao, kể đã được hơn bốn tháng cậu sống lại quay trở về thời còn đi học cấp ba, bên cạnh vẫn là cậu bạn taurus nói không ngừng nghỉ bên tai, có hơi phiền.

2.

đời trước cậu vì chạy đuổi theo tình yêu hơn mười lắm năm không có kết cục mà trở thành một tiểu hồn ma mắc kẹt trên dương giới một tháng.

mắc kẹt ở bên cạnh chồng cũ.

3.

đùa đấy, thật ra cậu tự hoả thiêu chính mình.

4.

"tớ không tính tặng cho ai cả." cancer nhàn nhã cắn miếng bánh mì vừa đáp lại lời taurus.

"cậu thật sự buông tay capricorn sao? kể từ hồi cậu bị cậu ta đánh hội đồng lúc tỉnh lại cậu như một con người khác vậy!"

"khác gì chứ, tớ vẫn vậy mà."

cancer chột dạ chẳng lẽ chuyện cậu sống lại trở nên học ngu đã bị phát hiện chăng? nhưng đâu thể trách cậu đã từng là một người đàn ông hơn ba mươi tuổi quay trở về năm cấp ba thì đâu còn nhớ cái kiến thức mô tê gì!

"khác ở chỗ cậu không còn để ý capricorn nữa."

5.

đúng vậy, yêu capricorn cả một kiếp người đã quá mệt với cậu.

buông bỏ thật sự rất khó nhưng nếu cố gắng chắc chắn sẽ làm được .

6.

ngày valentine cuối cùng cũng đã đến.

dưới hộc bàn của capricorn đầy ắp những hộp socola và những bức thư tình.

nhưng không có cái nào có ghi tên cancer.

7.

"chà chà, capricorn à năm nào cũng như năm nào dưới hộc bàn mày lần nào cũng đầy mấy thứ sến sến này haha."

dứt lời aries vừa ngẩng đầu lên đã thấy khuôn mặt đang cau có lục thứ gì đó của capricorn.

capricorn vẫn đang lục gói socola được bọc bằng tranh vẽ, hoài vẫn không thấy.

8.

cancer có thói quen làm giấy gói quà từ tranh vẽ của mình tặng cho capricorn, cậu nghĩ như thế mới bày tỏ được tấm lòng mình dành cho hắn.

kiếp trước cậu là một hoạ sĩ bình thường, cậu rất thích vẽ những thứ cậu yêu thích, nhất là capricorn.

cậu có một căn phòng trong đó toàn tranh cậu vẽ capricorn, từ đồng phục tới áo cưới dáng vẻ điển trai của hắn vẫn không hề sa sút trong từng bức vẽ của cậu.

cậu đã thiêu đốt căn phòng đó cùng với mình.

9.

[gửi capricorn yêu dấu!

tớ là cancer.

hôm nay là valentine, socola này chính là tự tay tớ vào bếp làm cho cậu mong cậu hãy nhận chúng, nếu không tớ sẽ buồn lắm đó^_^

tớ yêu cậu.

ký tên: cancer]

10.

ngày lễ tình nhân nhưng mưa lại rất lớn, các cặp đôi trong trường tận dụng cơ hội ấy che ô đi trong màn mưa cùng người yêu trông tình tứ vô cùng.

cancer không hay coi dự báo thời tiết nên không biết rằng hôm nay trời sẽ mưa, tưởng mưa chút thôi ai ngờ mưa hoài một tiếng vẫn chưa ngớt.

bỗng có một đôi chân dài đang bước về phía cậu những cậu không cần đoán mò cũng biết đó là ai, dù gì cũng đã lâu không gặp.

"có muốn đi chung ô không." tông giọng trầm ấm không biết đã nghe qua bao nhiêu lần cùng với đôi mắt tựa như hồ sâu không thấy đáy đang chăm chăm nhìn về phía cậu tay hắn giơ cao ô đến gần như không muốn bị từ chối, capricorn à.

[bl; mkcg] trái dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ