[ tống mạn ] thủy thương chớ ly
Tác giả: Tử huyễn vũ
Trên thế giới không có gì ngẫu nhiên, có chỉ có tất nhiên
Thấy linh hồn bình thường cô gái, trong lúc vô ý xuyên qua không gian đi vào thứ nguyên ma nữ Ichihara Yuuko ma pháp cửa hàng
Của nàng đã đến cũng không phải vì thực hiện nguyện vọng, mà là tuần hoàn tinh thế vận mệnh trở thành một cái vòng cổ chủ nhân
Cởi bỏ vòng cổ phong ấn, được đến vòng cổ sở ẩn chứa cường đại lực lượng, cũng cùng đem linh hồn phong ấn tại vòng cổ bảo thạch thượng hắn liên lụy cùng một chỗ
Từ nay về sau, vận mệnh của hắn trở nên không hề bình thường
Nội dung nhãn: Prince of Tennis tống mạn xuyên qua thời không thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Thương Ly (thương) ┃ phối hợp diễn: Kuran Kaname, Shizuka Mushiro, Ichihara Yuuko, Watanuki Kimihiro, Yukimura Seiichi, Fuji Shushuke, Tamaki Suoh ┃ cái khác: Prince of Tennis, XXXHolic, Ouran trường cao đẳng nam quan hệ xã hội bộ, quỷ hút máu kỵ sĩ, cánh niên đại nhớ chờ
Ichihara Yuuko giống thường lui tới giống nhau ngồi ở trong đình viện uống rượu, cũng phân phó Watanuki Kimihiro chuẩn bị nhắm rượu rau. Watanuki Kimihiro thở dài, bất đắc dĩ địa nói: "Yuuko tiểu thư, lại bắt đầu uống rượu sao không?" Nói xong liền quay đầu trên trán toát ra tỉnh chữ thập, tứ chi làm kỳ quái động tác, ngữ khí đột biến rống lớn nói: "Vì cái gì ta tan học trở về sẽ chuẩn bị nhắm rượu rau? Mà không phải làm cơm chiều?"
Ma khả lấy hai chân nhảy đến hắn phía sau, sau đó đưa hắn thải trên mặt đất, khoái trá địa nói: "Nhắm rượu rau ~~~~~ ma khả lấy cũng muốn!"
"Vì cái gì, bị thải nhân luôn ta!" Watanuki Kimihiro quỳ rạp trên mặt đất chảy xuống hai hàng chua xót nước mắt.
Ma khả lấy nhảy lên nhảy đến Ichihara Yuuko bên cạnh, bưng lên chén rượu đem một chén rượu uống cạn, sau đó trang khởi một bức bí hiểm bộ dáng cảm thán nói: "Watanuki, bị thải nhân sinh!"
Bỗng nhiên, Ichihara Yuuko lộ ra một mạt thần bí khó lường ý cười, dừng lại uống rượu động tác, mỉm cười nói: "A lạp, chuyên thuộc loại kia kiện vật phẩm chủ nhân cũng sắp muốn tới đâu, thật sự là kẻ khác chờ mong."
"Ôi chao?" Watanuki Kimihiro đứng lên, nghi hoặc hỏi: "Yuuko tiểu thư, có khách nhân muốn tới sao không? Nhưng là không phát hiện có người tiến vào a!" Vì xác minh chính mình trong lời nói, Watanuki Kimihiro còn cố ý lại nhìn về phía ngoài cửa, mà ngoài cửa cũng không có đứng nhân.
Loạng choạng chén rượu, Ichihara Yuuko liếc mắt nhìn hắn thản nhiên địa hồi đáp: "Ta không phải nói sao không? Cũng sắp muốn tới, cũng không có nói nàng đã muốn đi tới ác. Còn muốn tái chờ một chút, tái chờ một chút nàng sẽ đi vào nơi này."
"Nga, nguyên lai là như vậy sao không?" Watanuki Kimihiro ánh mắt nhìn phía cửa chỗ cũng dừng lại một lát, sau đó quay đầu nói với Ichihara Yuuko: "Như vậy ta tới trước phòng bếp chuẩn bị nhắm rượu rau, Yuuko tiểu thư từ từ đi, một hồi là tốt rồi." Nói xong liền rời đi đình viện đi trở về phòng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống mạn ] thủy thương chớ ly
Fanfiction[ tống mạn ] thủy thương chớ ly Tác giả: Tử huyễn vũ Trên thế giới không có gì ngẫu nhiên, có chỉ có tất nhiên Thấy linh hồn bình thường cô gái, trong lúc vô ý xuyên qua không gian đi vào thứ nguyên ma nữ Ichihara Yuuko ma pháp cửa hàng Của nàng đã...