Chương 1

1.1K 105 5
                                    

Lưu ý: Vì truyện gắn tag R18 nên ngôn từ tục tĩu. Xin hãy lưu ý vì truyện được ra đời vì cơn hỏny của tác giả :v

---

"Đang làm gì?"

"Ngồi nghỉ."
"Chờ thi đấu."

"Đến đây đi."

"?"

"Mau."

"Biết rồi."

.

"Tới rồi."
"Tầng 5."

.

"Anh đi vệ sinh chút."

"Giờ hả anh? 30 phút nữa có mặt nha anh."

"Anh biết rồi."

Lee Sanghyuk gõ cửa từng phòng vệ sinh một, 'cộc cộc' hai tiếng cho đến khi người bên trong cũng lặp lại tương tự.

Hắn đẩy cửa bước vào, nhìn thấy Kim Hyukkyu đang tròn xoe mắt nhìn hắn. Chẳng biết tại sao hắn luôn cảm thấy người này rất dễ thương. Dù cả hai đều bằng tuổi và là đàn ông.

Nhưng thôi mặc kệ, hắn tới đây cũng đâu phải là để ngắm anh.

"Làm nhanh thôi. Tôi có 30 phút."

Kim Hyukkyu nghe vậy cũng chẳng nói gì, lặng lẽ bắt chước Lee Sanghyuk cởi quần áo mình ra.

Hắn ngồi xuống, để anh ngồi lên người mình.

Sau khi cảm thấy Kim Hyukkyu đã ngồi vững rồi, Lee Sanghyuk không nói không rằng trực tiếp cho ba ngón tay vào miệng của anh.

"Ưm!?"

"Xin lỗi nhé, không có đồ bôi trơn ở đây."

Lee Sanghyuk không bận tâm đến cảm nhận của Kim Hyukkyu cho lắm. Hắn móc tay vào sâu trong họng khiến dạ dày anh trào lên cảm giác buồn nôn. Gương mặt và khoé mắt dần đỏ, miệng không ngậm lại được khiến nước bọt trào ra ngoài.

Kim Hyukkyu nhìn hắn đầy hờn dỗi, cắn một phát vào tay đối phương cho bõ tức.

Lee Sanghyuk biết bản thân hơi quá trớn thì rút tay ra, ngay lập tức thấy Kim Hyukkyu phải bịt miệng mình lại.

"Nay có ăn trưa à?" Hắn điềm nhiên hỏi.

"Lần sau nếu muốn làm trò này thì báo trước cái."

"Hiểu rồi."

Lee Sanghyuk đưa bàn tay dính đầy nước bọt đó nhét vào hậu huyệt của anh. Anh kêu lên một tiếng đau đớn, cắn răng chửi thề.

"Mẹ nó, từng ngón một thôi chứ!?"

"Thì tôi đã bảo là phải làm nhanh rồi mà." Hắn càu nhàu.

Lee Sanghyuk đâm rút ngón tay liên tục khiến Kim Hyukkyu không chịu nổi phải oằn mình vặn vẹo. Anh rên rỉ, hơi thở nóng hổi phả vào vai hắn.

"Giờ tôi cho vào được chưa?" Hắn hỏi.

Đối phương chỉ gật đầu.

Thấy vậy, Lee Sanghyuk nắm lấy cặp mông căng tròn của Kim Hyukkyu rồi ấn xuống dương vật của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FAKEDEFT | 🔞 • #2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ