Oru Friday night....
Jikook avarde joli oke kazhinj wooine kootan oru barilek vannirikuanu...
Jimin: eda mathiyakkada... Ne ipo thanne overa... Vanne va...njn ninne vtil kondakkam...
Woo: vidada... Ninakoke ith paranja maty... Nte veshamam nik alle ariyu...
Jk: nte ponn mone ne mathiyakkike.. ne fayankara overa...
Woo: ne poda enneet. Dhe nokk nik nere nikkan pattum... Evide nte bottle... Ing thada mone....
Jimin: mathi woo... Va nammak poyekkam...
Woo: angane paranja engana mone shariyakunne... Ningalum kandathalle nte kannile pranayam... Ath kanathe pokaruth...
Jk: aah best ne ninte e pottatharam onn nirthikke...ithokke varshangayi njngal kekkunnatha....
Woo: oh ninakoke ath pottatharam...
Jimin: sheda ivane kond ... Eda Jk njn poyi vandi eduthit varam... Ne ath vareonn manage cheyy...
Jk: eda vendada vendada njn pokameda...
Jimin left the chat
Woo: mmm allelum nik ariyam...ith angne sambavikkunn
Jk: onn mindayirikkerkka....
Woo: nte Lechu....avale njn engane marakkum...
Jk: aysheri athoke okay... Aval enna ninne orthe....
Woo: poda naari... Avalk enne ishtama... Ningal kudumbakkar ellam koode chernnalle avale force cheyth kalyanam kazhipikkunne....
Jk: eda poda.... Avalde ishtam koode nokkitta....
Woo: onj poyeda... Avalk ninne aarunn ishtam enn ividulla oro mayilkuttikalkum ariyam..
Jk: oh nte woo... Padikkunna samayath ingane oke ullath swafavikama...
Woo: athe allann aara paranje... Pakshe avalk ipo enne arunn ishtam... Pakshe ningl brainwash cheythathalle....
YOU ARE READING
It's__definitely__you💜
FanfictionThis is my first FF, Apol athintethaya poraymakal kanum.. please don't mind..🤗 This story about Taekook... . . . Family, Friendship,Brother- sister love, Romance...