1:20AM

200 19 0
                                    

"tút .. tút"

bà bá nghe nè má mà

"ơi anh, anh vẫn đang train hả anh"

uhm.. anh đang.. train một chút

"mọi người ổn không anh? mới đầu mùa đã vậy.."

có vẻ là đã ổn định lại tinh thần rồi.. em và các con chưa ngủ hả

"các con ngủ rồi.. em xem trận đấu xong không muốn ngủ nữa, nghĩ về trận đấu mãi"

có vẻ là trận đấu này ảnh hưởng tới nhiều người quá. anh jongin với anh jaegul cũng bảo thế..

"nay ba đi xem đó, anh có biết không.."

anh có.. tiếc quá, để ba xem phải màn trình diễn không hay.. có lẽ anh già thật rồi. nhìn dohyun với tụi nhỏ bí xị mặt mày.

"anh biết không, hơn cả anh và mấy đứa nhỏ, fan cũng buồn và giận nhiều lắm. nhưng thể thao là không ngừng nỗ lực. em có vẻ sẽ khó hiểu những gì anh và huấn luyện viên đang làm, nhưng em hi vọng anh cố gắng ổn định lại tinh thần và dẫn dắt cả team. có những hôm em nằm và nghĩ, thật có duyên số khi em và anh, anh và 4 đứa nhỏ gặp nhau. em tin anh và tin mấy đứa nhỏ.. rất nhiều.."

anh biết mà. anh cảm ơn em, để em phải nghĩ ngợi nhiều rồi.

"em giận cả team lắm, vì em kì vọng nhiều mà. nhưng em cũng sẽ buồn lắm nếu chỉ vì một trận mở màng mà mọi người đánh giá thực lực của HLE. anh, có vẻ em sẽ qua thăm mọi người một chuyến, em đang nướng bánh. anh xem lịch train trống khung giờ nào thì nhắn em nhé, để em đem bánh cho mọi người"

không sao, bọn anh ổn mà. nhưng mà.. anh cũng muốn gặp em một chút.. anh sẽ nhắn em giờ sau..

"uhm"

...

"..."

...

"..."

anh yêu em, anh sẽ cố gắng

"dạ.."

...

"anh ơi, cố lên nha. 6 mẹ con ở nhà yêu anh rất nhiều. em cúp máy đây, chắc bánh cũng gần xong rồi. anh train xong, họp nhỏ cả team nhé anh.."

uhm, em ngủ sớm, đừng để ý nữa nha..

"dạ, bái bai"

yêu má mà 🤍

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bạn trai nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ