Chap 1

8 2 0
                                    

Sáng ngày thứ 2 đầu tuần, tôi vẫn đang nằm thiu thiu trên chiếc giường yêu quý của tôi, mà quên béng đi việc hôm nay là ngày nhập học cấp 3 của tôi !

/ cốc cốc /

- " ... "

/ cốc cốc /

- " ... "

/ Đạp cửa /

- " CÁI CON KIA MÀY CÓ DẬY NGAY ĐI VSCN RỒI ĐI NHẬP HỌC KHÔNG ?! " Tiếng hét vừa rồi nghe quen quá.. hình như là của...Thùy Linh bạn thân tôi. Tôi nghe tiếng nó liền bật dậy, mặt còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì đã bị con bạn kéo đi vscn rồi thay quần áo chuẩn bị cho ngày nhập học đầu tiên.

- " Riết rồi tao còn tưởng tao là mẹ mày không "

- " Ủa ê mà nay đi đâu ? " Tôi vẫn chưa hiểu cái qq gì đang diễn ra, tôi nhớ hôm nay là chủ nhật mà?

- " ĐI NHẬP HỌC " Nhỏ nhấn mạnh từng chữ như đang  muốn tát thẳng vào mặt tôi vậy.

- " Ủa tao nhớ hôm nay chủ nhật mà? "

- " Chủ nhật cl mi hôm nay thứ hai rồi ! "

" Vãi lờ ê sao không nói sớm !!!! " Nghe nhỏ nói hôm nay là thứ 2 tôi giật mình mà luống cuống tay chân, cố đánh răng thật nhanh rồi đi thay quần áo. Mô phật á trời ơi, tôi bấm bấm điện thoại ra xem giờ thì bây giờ đã là 6h40 rồi ! Trường mới tôi là 7h đóng cổng, mà từ nhà tôi tới trường mất khoảng 20p, chưa tính tới việc là nay có bị kẹt đường không nữa.

" Nhanh cái tay lẹ cái chân lên dùm con với mẹ ! "

" Đây đây xong rồi , đi thôi ! " Vừa nói tôi vừa chạy ra dắt cái xe đạp yêu quý của mình ra rồi bắt đầu chạy đua với thời gian...

_________________

Đứng trước cổng trường Ngô Quyền đang đóng lại tôi bất lực mà nhìn bạn tôi rồi nói.

- " Thấy bà rồi, cổng trường đóng rồi. " Tôi nhìn bạn tôi với ánh mắt vừa bất lực vừa tỏ ra vô tội.

- " Hết cách rồi, hay leo rào vô đi. "

- " Được không mẹ "

- " Tin tưởng ở mẹ đi con ! " Tôi nhìn con bạn tôi với ánh mắt nghi ngờ.

- " Nhanh đi cất xe đi, giờ leo vô còn kịp đó. " Nghe thế tôi cũng vội vàng mà đi cất xe rồi cùng nhỏ bạn leo vào, đây cũng không phải lần đầu 2 đứa tôi leo rào như này nên cũng khá thuần thục.

- " Đi đi nhanhhh " Linh hối dục tôi. Tôi với nhỏ chạy với tốc độ nhanh nhất có thể để kịp vào lớp, ấy thế mà chạy gần tới nơi tôi lại không để ý mà đâm thẳng vào một anh khối trên, anh ta hình như còn là sao đỏ...

- " Ơ anh có sao không ạ? " Tôi ngước lên nhìn anh rồi nhìn tới bảng tên của anh Nam Nguyên 12A5? Tên cũng hay phết, cơ mà tôi cũng phải thú thật một điều là đàn anh khối trên này vô cùng đẹp trai ! Tôi vô thức nhìn anh chằm chằm.

- " Anh không sao, hai em mới vào trường à? học sinh lớp nào đấy? "

- " À dạ... tụi em học sinh lớp 10A3 ạ... " Tôi thành thật khai ra vì nghĩ rằng nếu mình thành thật như vậy chắc sẽ được khoan hồng.

- " Lần này anh tha cho đấy, chạy nhanh vô lớp đi, GV sắp vào rồi. " Anh nhìn tôi rồi nói.

- " Dạ vâng cảm ơn anh ! Đi lẹ mày. " Nhỏ Linh đứng kế tôi nghe vậy liền kéo tôi chạy nhanh vào lớp. May là gv chưa vào lớp đó. Tôi với nhỏ ngồi bàn gần cuối, vì chỉ còn một mình chỗ đó trống à.

- " Ê mày thấy anh sao đỏ hồi nãy như nào? " Tôi quay sang nhìn con bạn tôi rồi hỏi.

- " Thấy cũng đẹp trai, tốt tính. "

- " Thế thôi hả? " Tôi lại tiếp tục nhìn con bạn tôi hỏi tiếp.

- " Chứ mày muốn sao nữa ? Ê mà khoan... đừng nói với tao là mày mê ổng rồi nghe con?! "

- " H-hả gì?! Đ-đâu có đâu... " Tôi bất ngờ trước câu hỏi đột ngột của con bạn mà lắp bắp trả lời.

- " Chắc chắn là vậy rồi! Trời ơi bạn tôi ơi mới vào trường đã tia được một anh rồi. "

- " Con này tao nói không có rồi mà. " Mặt tôi bất ngờ đỏ lên.

- " Không có mà coi cái mặt đỏ chét kìa, mày không giấu nổi tao đâu con yêu " Tôi bất lực trước con bạn tôi thật rồi, nhưng kể ra hắn nói cũng đúng.. tôi đúng thật là có chút cảm tình với anh Nam Nguyên kia... Nhưng chắc chỉ là nhất thời thôi nhỉ?

- " Ê ê thầy vô " Một bạn trong lớp lên tiếng.

- " Xin chào các em, thầy là Đăng dạy môn toán, là giáo viên chủ nhiệm lớp mình. " Thầy này theo tôi đánh giá thì chắc cũng thuộc dạng hiền hiền.

- " Các em bây giờ đứng lên giới thiệu với mọi người đi nha, bắt đầu từ em " Thầy nói xong chỉ vào một bạn ngồi bàn đầu. Tôi thật sự không muốn đứng lên giới thiệu bản thân một chút nào luôn ấy! Một phần vì ngại một phần nữa là vì xấu hổ.

Nhưng rồi chuyện gì cần đến nó cũng đến, khi tới lượt tôi, tôi đứng dậy mà nhỏ giọng giới thiệu bản thân.

- " X-xin chào mọi người, mình tên là Gia Hân mong mọi người giúp đỡ. " Nói xong tôi đứng yên tại chỗ, mọi người xung quanh ai cũng vỗ tay sau lời giới thiệu của tôi hồi nãy, tôi cứ tưởng bản thân mình sẽ không được vỗ tay cơ.

Sau một hồi giới thiệu bản thân thì thầy có bảo là nhờ một bạn đem dùm tài liệu sang cho lớp 12, lúc đó tôi nghe xong mà thầm cầu nguyện là thầy sẽ không gọi mình, nhưng đời không như là mơ, thầy cất tiếng bảo tôi mang xấp tài liệu sang cho lớp 12A5. Ơ mà khoan đã... lớp 12A5 á? Tôi nghe xong lớp liền có hào hứng mang xấp tài liệu sang cho lớp 12. Đứng trước cửa lớp nhìn vào tôi liền thấy ngay ngương mặt mà tôi mong chờ. Tôi bước vào cửa lớp trước sự bất ngờ của cả lớp 12A5 mà nói.

- " Cô ơi , thầy Đăng lớp em kêu mang tài liệu sang cho cô ạ . "

- " À ừ thế em mang vào đây để lên bàn dùm cô . " Nghe vậy tôi bước vào và đặt tài liệu lên bàn cô, xong bước ra ngoài, trước khi đi về lớp tôi còn không quên ngoái lại nhìn anh, lúc tôi quay lại nhìn thì thấy anh cũng đang nhìn tôi, trái tim tôi lúc đó đập liên hồi, thời gian dường như ngưng động ở khoảng khắc đó.

Cảm giác này là gì đây chứ ?










Mập mờ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ