Cả ngày hôm đó tôi toàn suy nghĩ về anh thôi, trong đầu lúc nào cũng toàn hình bóng anh, tôi suy nghĩ về anh nhiều đến mức mà Linh gọi tôi , tôi còn không nghe cơ mà.
- " Ê ê, làm gì mà ngồi ngây ra thế? " Nhỏ Linh lay lay người tôi.
- " H-hả gì? Vụ gì? " Tôi giật mình hỏi lại.
- " Cái con ni mày bị làm sao vậy? nãy giờ cứ ngồi thẫn thờ ra "
- " À tao đang suy nghĩ vài thứ thôi ấy màa "
- " Ừm mà ra chơi rồi, xuống sân đi, trên lớp chánn " Nói xong không đợi tôi đồng ý , nhỏ đã kéo tay tôi chạy xuống sân trường.
Đúng lúc đó dưới sân trường cũng đang nháo nhào lên. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tính tò mò nổi lên, tôi và nhỏ Linh chen lấn chui vào bên trong. Cứ tưởng là chuyện gì thì ra là có 1 màn tỏ tình ở đây. Ơ mà khoan, tôi có đang nhìn lầm không? Người con trai đang đứng ở kia là đàn anh khối trên mà nãy tôi vừa gặp? Anh ấy đang làm gì ở đấy vậy chứ? Còn chị kia nữa? Chị ấy cầm trên tay một hộp bánh giơ ra trước mặt anh rồi cất tiếng.
- " Nam Nguyên à , tớ thích cậu từ lâu lắm rồi. Cậu làm người yêu tớ nha? " Vừa dứt lời, xung quanh mọi người đã reo hò lên nói là " Đồng ý đồng ý ". Tôi nghe xong câu tỏ tình đó mà ngây người ra, lúc đó tôi chỉ thầm cầu mong rằng anh sẽ từ chối.
Lúc đó tôi đứng cũng khá gần anh, trong lòng thầm mong rằng anh sẽ không đồng ý, tôi biết như vậy thì có hơi ích kỉ... Nhưng biết sao được giờ.
- " Xin lỗi nhưng tớ không thích cậu. " Anh nhẹ nhàng nói một câu. Nghe anh nói xong lòng tôi nhẹ nhõm hơn hẳn. Nhưng không dừng ở đó, chị kia nghe xong rồi lại nói.
- " Tại sao chứ? Tớ có gì không tốt mà cậu lại không thích tớ?! "
Chị kia vừa nói mắt vừa rưng rưng.- " Vì... tớ có người yêu rồi " G-gì vậy? Tôi có đang nghe nhầm không? Anh ấy có người yêu rồi á?
Lòng tôi lúc đó như vỡ vụn ra. Nhưng hành động tiếp theo của anh ấy khiến tôi thật sự không thể ngờ đến.
- " Người yêu cậu là ai cơ chứ?! "
- " Là em ấy. " Nói xong anh ấy kéo tay tôi vào. VÃI CẢ LỜ ! Anh đang trêu tôi đấy à?! Tôi ngơ ra , chuyện quái gì đang diễn ra vậy? Tôi là người yêu anh ấy bao giờ? Tâm trí tôi lúc này vừa vui sướng vừa nghi ngờ, anh có đang trôn việt nam tôi không vậy? Cả trường khi đó Ồ lên một tiếng, kèm theo đó là tiếng xì xào bàn tán. Tôi thề là lúc đó tôi xấu hổ vcl , thật muốn đào một cái hố mà chui xuống mất.
Nhưng tôi lại để ý đến chị gái kia, chỉ đang khóc, chị ấy vừa khóc vừa nói.
- " Hức tại sao chứ...? H-hức tớ có gì không tốt mà cậu không chọn tớ? Con bé đó có gì tốt hơn tớ chứ?!..."
- " Em ấy tốt hơn cậu rất nhiều, và từ giờ cũng đừng tìm tớ nữa, bé nhà tớ ghen mất. " Nói xong anh liền kéo tôi ra khỏi đám đông đó. Aaaaaa ai đó hãy nói cho tôi biết là tôi có đang moe hay không?!! Anh ấy gọi tôi là bé đóooo, aissssss sì bà anh làm vậy là chet tôi rồiii. Tôi còn đang được anh ấy nắm tay đây nàyy, hôm nay đúng thật là may mắn!!!
Đi tới một chỗ vắng người anh ấy mới buông tay tôi ra, tôi nhìn anh ấy với ánh mắt nghi hoặc, anh thấy vậy liền giải thích với tôi.
- " Xin lỗi em nhiều nha, làm phiền em rồi. Cái chị kia chỉ hay đeo bám theo anh nên anh thấy hơi phiền, với lại anh cũng từ chối chỉ nhiều lần nhưng chỉ vẫn đeo bám anh, nên mới làm vậy để chỉ từ bỏ mà không đeo bám anh nữa. "
- " À dạ không sao đâu ạ. "
- " Mà.. không biết em có phiền nếu giả làm bạn gái của anh không? "
- " Dạ? " Anh ấy nói vậy là sao chứ?
- " Do anh mới công khai em là bạn gái anh, nên là giờ anh muốn nhờ em đóng giả làm bạn gái anh một thời gian. "
- " Dạ được ạ . " Tôi nghe xong liền đồng ý, tôi đâu có ngu mà đi từ chối chứ.
- " Tốt quá, đây là face anh, có gì em kết bạn với anh nha. "
- " Dạ vâng "
- " Ngoan lắm.. " Nói xong anh ấy liền xoa đầu tôi. Áaaaaa cái cảm giác này!!! Má tôi đỏ lên , không dám nhìn thẳng vào mắt anh như hồi nãy nữa. Anh thấy vậy liền cười một cái rồi nói với tôi.
- " Anh đi vào lớp trước đây, hẹn gặp em sau nha. "
- " D-dạ " Trời ơi chắc tôi xỉu mất. Người gì đâu mà vừa đẹp trai, cười lên còn đẹp nữa chứ ! Ôi trái tim tôi ...
_______________________________
Chap này có hơi ngắn không taa 🤔
BẠN ĐANG ĐỌC
Mập mờ ?
Romance- " Thì ra từ đó đến giờ trong tim anh vẫn chưa bao giờ có hình bóng của em " Fic ni sốp lấy cảm hứng từ 1 bạn mà sốp quen áaa