- POV's Reader-Yunjin cảm thấy những cái chạm nhẹ như lông hồng chạy lên xuống chân, bụng và khắp thân mình, trước khi một bàn tay mềm mại vuốt ve khuôn mặt cô. cơ thể cô căng lên, và cô được cảnh báo bởi sự hiện diện xa lạ, nhưng mùi hương ngọt ngào của một omega nhanh chóng làm cô dễ chịu.
"suỵt.. bây giờ cô đã an toàn rồi.."
một giọng nói thì thầm.
giọng nói nhẹ nhàng êm ái, mùi pheromone của omega thật dễ chịu. Yunjin từ từ mở mắt ra, tầm nhìn của cô mờ mịt. cô đang nằm trên giường, ga trải giường rất mềm. cô có thể cảm nhận được sự đau đớn trong cơ thể mình, và những vết thương
đang nhức nhối."ngươi là ai..?"
cô rên rỉ, cổ họng khô khốc.
"là Kazuha đây, đừng lo lắng. cô đã bất tỉnh khi tôi bế cô đến đây.. cô có nhớ gì không..?"
Kazuha ngồi bên cạnh người phụ nữ bị thương và vuốt những sợi tóc lòa xòa trên mặt cô ấy.
Yunjin có thể thấy người phụ nữ đó đã cởi quần áo và cô cảm thấy hơi.. chà.. bị lộ hay có lẽ hơi xấu hổ?"tôi khỏa thân và cô đang chạm vào tôi.. Tại sao cô lại chạm vào tôi..?"
giọng của Yunjin khàn khàn và lời nói của cô bị lắp bắp.
"tôi phải cởi quần áo của cô ra, chúng dính đầy máu."
Kazuha giải thích, giọng nàng đầy lo lắng.
"ồ..."
Yunjin lẩm bẩm, đầu óc mơ hồ, cơ thể tê dại. cô có thể cảm nhận được sự đụng chạm của omega, và nó thật êm dịu.
"nếu đau thì hãy cho tôi biết."
bàn tay của Kazuha lần theo cơ thể người phụ nữ, và nàng nhẹ nhàng lướt ngón tay lên vết thương ở bên mình. Yunjin nhăn mặt vì đau, và cô rên rỉ khe khẽ.
"không sao đâu, chỉ cần thở thôi."
Kazuha thì thầm, và cái chạm của nàng thật nhẹ nhàng. hơi thở của Yunjin nghẹn lại khi cô cảm thấy bàn tay của omega di chuyển ngày càng thấp hơn.
"cô vất vả quá.."
Kazuha lưu ý, giọng cô gần như thì thầm.
"tất nhiên là tôi cứng rồi. tôi đang khỏa thân và cô đang chạm vào tôi.."
Yunjin gắt gỏng và nhìn chằm chằm vào omega.
"được rồi, nhưng tôi sẽ không chạm vào cô, vì tôi biết điều đó sẽ khiến cô đau hơn.."
Kazuha ậm ừ và rút tay mình ra.
"sẽ không đau nếu cô là người chạm vào tôi."
Yunjin lẩm bẩm, đôi mắt màu hạt dẻ của cô ấy tràn ngập niềm vui. với cả dục vọng.
Kazuha đảo mắt và đứng dậy khỏi giường.
"đừng nói những điều như thế. sẽ không có tác dụng đâu."
nàng véo sống mũi.
"tôi có thể ngửi thấy sự kích thích của cô.."
Yunjin cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHINEZ] • HER TERRITORY (TRANS)
Fanfictionoriginal author : yunjinsrighttoenail Đã có sự cho phép của tác giả. và mình chỉ dịch lại chứ đây không phải là cover🫶🏻