chikasaku [ thuốc ]

2.1K 170 15
                                    

Đường đường là kẻ mạnh nhất như chika takiishi đây mà lại bị đánh thuốc. Là do con ả nào đó thấy ưng nên chơi liều, nghe có vẻ vô lý nhưng là sự thật. Đời xui rủi đâu ai muốn, đang yên đang lành tự nhiên đánh thuốc mà lại còn là xuân dược mới hay. Tảng băng di động đó làm gì ngờ được có ngày mình lại trở nên thê thảm như vậy.

Ấy thế bây giờ còn là ban đêm chẳng có ai cả chỉ có mình hắn tự chui vào một con hẻm vắng người mà cố tỉnh táo , cơn nóng ran khiến hắn ngày càng thở dốc , cảm giác phía dưới cương cứng chướng đến đau như muốn nổ tung.

Hắn cứ nghĩ đã đêm khuya chắc chả còn ai nên quyết định tự sử mà hay sao là gặp sakura đang đi dạo vào đêm khuya do không ngủ được mới hay. Tưởng đâu cậu không thấy dìa đâu bị bắt quả tang đang "thẩm du" mà được cái có lẽ sakura hơi bị ngốc nên hiện tại bầu không khí đang rất "ba chấm":

" khuya rồi sao còn ở đây? mày đang làm gì..thế..."

" ... "

Trời ơi nếu được quay lại ba phút trước thì cậu thề cậu sẽ phóng nhanh về nhà và không quay lại. Đúng là sự tò mò có thể giết chết con mèo mà.

" Tránh ra thằng điên!!! "

" ha! Chậc!!!"

" Đừng có mà thở vào tai tao!!! "

Quay lại mười phút trước bị hắn kéo vào hẻm tối. Cậu ngây thơ nghe hắn thao túng tâm lý.

" tao chỉ chạm một chút để thỏa mãn thôi chứ không làm gì đâu...''

Cậu nghe vậy chỉ nghĩ là chạm qua lớp áo ai dè giờ bị hắn đừ vào tưởng mà không ngừng sờ mó.

" mày nói là chỉ sờ ngoài áo thôi mà !!"

" mày tin à "

Cậu chính thức câm nín thôi thì chỉ sờ thôi cũng có mất gì đâu. Dù gì cũng là con trai với lại nhau.

Nhưng cậu càng ngày càng thấy lạ khi bị hắn chạm vào. Đài vú nhạy cảm mặc hắn xoa bóp, cậu cảm giác lạ lắm cứ thấy nóng ran cả người ngứa ngáy.

Còn hắn thì đã đỡ hơn một chút nhưng cảm thấy chổ ấy cương cứng như muốn nổ tung, hắn thở từng hơi nặng nề, cả người vốn ngứa ngáy nhưng cố gắng để sakura không hoảng loạn

Cơ thể cậu ngày càng nhạy cảm. Hắn cứ thế mà mò xuống quần cậu nơi lỗ nhỏ không ngừng co rút. Hắn đâm hai ngón vào trong cậu , cảm giác vừa đau vừa râm ran vì nơi ấy cậu chưa chạm qua bao giờ. Hai ngón tay vào sâu như đang tìm kiếm gì đó khí cậu chỉ có thể khó khắn rên rỉ.

" ha..lấy ra...lạ ...quá..ưm!!! "

" đây rồi "

Hắn vừa tìm thấy một nơi rất thú vị nha. Khi chạm vào nơi sấy cơ thể cậu không ngừng rung rẩy, lỗ nhỏ thì siết chặt không thôi, đúng là khiến hắn ngày càng hưng phấn mà.

Khi nới lỏng đủ rồi thì hắn kéo khóa quần xuống, đưa thứ to lớn kia vào trước cửa lỗ nhỏ, không nhanh không chậm nắm đam mạnh vào chạm đến chổ nhạy cảm, lỗ nhỏ không ngừng co rút vì là lần đầu nên chổ đó chảy dài những dây tơ máu.

Chika lúc này cảm thấy thật nhẹ nhõm, hắn như được giải thoát khi đã đỡ nóng ran và khó chịu. Hắn thở hắt đầy thõa mãn đồng thời không ngừng đâm rút .

"Đau...ah..hức..chậm...hức..a!.."

" chặt quá... "

Có lẽ là vì lần đầu nên còn rất chặt nên hắn rất khó ra vào. Hắn đưa tay vỗ vào mông bắt cậu phải thả lỏng ra để hắn dễ ra vào.

[ Chát!! ]

" ya!! Đau thằng khốn!!! "

Cậu đau đớn hét lên và đồng thời lỗ nhỏ cũng đã thả lỏng ra một chút khiến hắn cũng  dễ dàng ra vào hơn khi không có chất bôi trơn

" ha...ah..đau...ưm..."

Tiếng cậu rên đối với hắn không khác gì một bản nhạc hay khiến hắn không thể nào quên được. Nơi giao hợp của cả hai liên tục vang lên tiếng " bạch bạch" khiến ai đó nếu nghe được sẽ không khỏi đỏ mặt

Cậu hiện tại đang rất khổ sở khi mong phải vừa nhốm chân vừa phải vểnh cao mông để hắn dễ ra vào.

Cứ thế hắn và cậu cứ làm bao nhiêu lần không biết nữa chỉ biết là cậu bị nghiện cảnh giác khi bị lấp đầy luôn rồi. Tuy thích nhưng miệng cậu thì khác

" Bộ biến thái bây giờ lộng hành thế à?''

" vậy để tao giải thích cho nhé... "

Và sau đó....
















À làm gì còn sao đó nữa...

___________________________________________End.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(oneshot) [ allsakura haruka ] r18, r21Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ