Couple : FourthGemini
Thay đổi một số thông tin của nhân vật
•Age gap: 23 × 19
•Size gap : 183 × 175
Thể loại :ABOFourthGemini
FourthGemini
FourthGemini
_____________________________________
Từ lúc chào đời Fourth Nattawat được ông Jirochtikul-ba của anh, phong sẽ là người kế vị tiếp theo của Jirochtikul. Việc đưa ra quyết định kế nhiệm nhanh chóng đã vậy còn là một thằng nhóc đến cả đi còn chưa biết thì việc xảy ra tranh cãi nội bộ là khó tránh khỏi, những kẻ đang nhắm đến vị trí đó cũng bắt đầu lên tiếng phản bác và cho rằng đây là một quyết định sai lầm. Ông Jirochtikul đơn nhiên hiểu và để cho họ thật sự công nhận thì ngay từ nhỏ, Fourth Nattawat đã được dạy dỗ nghiêm khắc. Người khác học một Fourth học mười, chưa có thứ gì trên đời Fourth chưa từng trải qua, đến khi về nước, chứng minh bản thân xứng đáng trở thành người kế vị tiếp theo, khiến bọn họ cuối đầu miệng thì không thốt lên được, hoàn hảo đến mức khiến người ta đố kị ganh ghét. Liệu như vậy có được chưa?Và tốt nhất là đừng nói lời nào không vừa ý tên này.Bởi khi mở miệng ra lại làm phật lòng hắn thì thật không biết tên được cho là quỷ đội lớp người này làm ra loại chuyện gì, gia tộc của các người sẽ không cánh mà bay nằm chiễm chệ dưới phần cai trị của Jirochtikul. Vì khi khoảng thời gian tên này sống bên nước ngoài, người dân của quốc gia đó ai không biết thì cũng đã từng nghe qua cái tên Fourth Nattwat một mình lật đổ cả một gia tộc có lịch sử một trăm tuổi đời trị vị. Đầu tiên là cái chết của hoàng đế đệ tam, sau đó là người kế thừa, không biết vì sao các quan chức lớn đều từ từ bỏ gia tộc đó, nhân lực giảm xuống bằng không, các bản họp đồng bị đánh cắp, thông tin rò rỉ dẫn đến cổ phần giảm súc không phanh, các công ty họp tác cũng vị thế mà hủy họp tác và cuối cùng là phá sản, ngay thời điểm đó, cậu con trai tự xưng là người của Jirochtikul muốn 'mua' lại công ty, điều này đồng nghĩa với gia tộc này phải nằm dưới thống cái trị của Jirochtikul. Tất cả diễn ra vỏn vẹn tròn một tháng còn làm bằng cách nào thì chẳng ai biết.
Những gia tộc thân thiết với gia tộc đó, dù có muốn giúp cũng chẳng làm được gì, là vì Jirochtikul quá mạnh và họ sợ lịch sử của gia tộc đó lại lập lại ở chính mình thì lại càng không dám động vào tên này.
Khi sự việc người kế nhiệm mới của Jirochtikul đang dần lấn xuống, thì không nhanh không chậm đám cưới của cả hai cậu quý tử được thông báo ra truyền thông và nhanh chống được mọi người chú ý đến.. Những kẻ luôn mong được gã vào Jirochtikul và muốn làm rễ nhà Titicharoenrak không khỏi bức xúc và làm loạn. Những gia tộc lúc trước ngõ ý muốn kết thông gia cũng chỉ nhằm mục đính củng cố lại địa vị của họ trên thương trường,..và rồi Jirochtikul và Titicharoenraktừ chối họ để kết thông gia với nhau, điều này làm họ hết sức căm phẩn?
Đúng là một bọn ếch ngồi đáy giếng.Mặc kệ bên ngoài lời ra tiếng vào, Hai bên gia đình cũng tạo điều kiện cho Fourth và Gemini có cơ hội tìm hiểu để thuận tiện đến với nhau, những lời nói khó nghe của đám người không biết trên dưới hai người đều nghe cả nhưng chọn cách không quan tâm. Để họ nói cho đã đi, nói xong xem họ làm được gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
FourthGemini • Moon Light
Short StoryLời yêu thương anh dành cho tôi chưa câu nào là thật