Chouji Tomiyama x Togame Jou x Sakura Haruka/ TakiiEndo❓

816 48 29
                                    


Chả là Takiishi nói với Endo rằng mình muốn đi bơi, nhưng phải ở một khu nghỉ dưỡng, có khách sạn và hồ bơi riêng và tuyệt đối không có người. Đột nhiên Takiishi nói thế, còn chủ động nói với Endo nữa, sướng quá hoá điên, Endo bao trọn luôn khu nghỉ dưỡng cho Takiishi. Tưởng đâu chỉ có cả hai người thì tự nhiên Takiishi nói muốn rủ thêm người cho vui, và nói rằng muốn có tên đầu âm dương đi nữa.

Mà nhắc mới nhớ, đã khá lâu kể từ vụ đấm nhau bùm bùm của Fuurin và Endo cùng đồng bọn. Tính ra sau đợt đấy thì Takiishi nói nhiều hơn hẳn, một ngày nói được hẳn một câu, đó là một chuyển biến tích cực.

Nói là làm, Endo một mình đi thẳng tới Fuurin để mời tên đầu âm dương kia đi cùng. Mà sao không phải là Umemiya nhỉ? Càng nghĩ Endo lại càng chú tâm vào mà đéo để ý rằng mình đã bước mẹ vào cổng trường của Fuurin. Lúc nhận ra thì đã thấy cả trăm ánh mắt dồn về phía mình. Kệ mẹ những ánh mắt ấy, Endo đi một lèo đến lớp 1-1 của Đa Văn Chúng.

"Hello các đĩ của anh"

Endo mở toang cửa ra, rất hùng hổ mà đi đến chỗ của Sakura mặc kệ những ánh mắt và những nắm đấm đã tia chúng mình và chuẩn bị đấm vào mặt Endo.

"Mày qua đấy làm đéo gì?"

"Ô sao phó thủ lĩnh của Shishitoren lại ở đây?"

Bơ luôn Sakura, Endo tiến đến đứng trước mặt phó thủ lĩnh của Shishitoren-Togame Jou, người đang ngồi cạnh Sakura và đang không hiểu cái mẹ gì đang diễn ra.

Chả là Togame nay sang để chơi với bồ có tí à, và điều này cũng được thông qua Umemiya nên cũng không phải lo sự hiểu lầm cho đôi bên. Mà kiểu gì thường ngày sang không sao, đúng hôm cả hai đang tình thương mến thương, bón cơm chó ngập mồm cho lũ kia thì tên này vào phá đám. Nhìn là không có ưa rồi.

"À tí thì quên, Sakura mày có đi nghỉ dưỡng cùng bọn tao không?"

"Hả??"

~o~

Sau đó thì Endo có gọi Sakura ra ngoài để nói chuyện, Togame cũng đi theo sau. Còn lũ trong lớp thì đứng ở ngoài cửa hóng. Dù không có ý đồ xấu nhưng Togame và Sakura vẫn đứng cách xa Endo 2m. Nhiều khi thấy tên này bị kì thị cũng vui, đó là lời Suo nói khi nhìn thấy cả hai cách xa Endo 2m.

Sau khi nói chuyện xong thì Sakura và Togame đi vào, Togame lại đi sau cùng. Nhưng  vừa bước vào cửa đã bị Endo nó kéo lại.

"Sao thế, bộ sợ tôi lắm à?"

Endo một tay ôm eo, một tay nâng cằm Togame lên trước mặt mình.

"Địt con mẹ mày bỏ người yêu của bố ra!"

Sakura bật chiêu cuối lên, đá ngang mặt Endo, kéo Togame về lại phìa mình. Đụ mẹ mới lơ là có tí mà nó đã đòi bú liếm luôn cả người của mình rồi.

"Sakura-san bạo ghê, muộn thêm tí nữa là đi rồi"

Suo ở bên thêm dầu vào lửa, Nirei ở bên thì sợ hãi nhìn Suo, người mạnh thường như thế à? Kiryuu thấy tình hình không ổn thì kéo Sakura và Togame vào trong lớp và đích thân đi ra ngoài xin lỗi Endo. Và tất nhiên Endo không để tâm đâu, gã còn vui tính xoa đầu Kiryuu cơ mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WindBreakerniisatoru] Vừa đánh nhau vừa chichNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ