hàng xóm

145 21 2
                                    

psmeow._
jaehyun

về ngay đi!

am_imyungjae
ơi ơi tớ đây

tớ đang ở công ty

sungho sao đấy?

sao mà về sớm đấy mèo con?

psmeow._
sao đâu?

nhưng cậu về đi

am_imyungjae
?

psmeow._
thái độ kiểu đấy với ai thế hả đồ quê mùa?

am_imyungjae
tớ mà lại k biết mấy cái trend tóp tóp của cậu hả mèo ngốc=))

anh cún sao đấy, em mèo sao đâu chứ gì🤡

psmeow._
ò đúng rồi đó

tui đú trend kệ tui

cậu hong thương tui

cậu hong phản ứng ngọt ngào dể thươn với tui

mèo dỗi luôn, cậu về mà dỗ

am_imyungjae
vâng vâng về ngay, tớ vừa ném hết deadline cho thằng dongmin gùii🤪

mua thêm trà sữa với bánh kem dâu tây nữa nhá

yêu em đừng giận anh cún nhée

psmeow._
nhanh lơnnn
am_imyungjae đã dừng hoạt động 1 phút trước

______

sungho ngồi trên sofa nhìn tin nhắn mà tự cười một mình. em vậy mà lời, vốn chỉ định đu cái trend tóp tóp mới tìm được với người yêu thôi (thật ra nó từ đời nảo đời nao rồi), thế mà cuối cùng vừa dụ được hắn về nhà (để ôm ôm ấp ấp), vừa được ăn bánh uống trà sữa. quá lời luôn chứ sao?

nhưng đúng là ở hiền thì gặp phiền, em đang tủm tỉm thì chợt nhà hàng xóm bên cạnh lại mở show ca nhạc, phải chi hát hay như em thì không nói đi, nhưng bác hàng xóm này thì cứ như đang hét vào micro ấy. lại còn đúng giữa trưa mới cay chứ.

đây không phải lần đầu, đã bao lần nhà ấy hát karaoke quá đà làm ảnh hưởng hàng xóm rồi. bao người phản ánh cũng chẳng thèm sửa lỗi. đã vậy thì hôm nay, park sungho đây sẽ sang nói cho mà biết thế nào là lịch sự!

em đứng trước cổng nhà hàng xóm, gọi to.

"bác ơiiiiii!"

tiếng nhạc to át cả tiếng em, nhưng em nào chịu thua, đừng có coi thường highnote của một chú mèo!

"BÁC ƠIIIIIIIII!!!"

lần này có vẻ có tác dụng, nhạc nhỏ dần, tiếng hát cũng im bặt. cánh cổng trước mặt em mở ra, bác hàng xóm đứng tuổi chạy ra. mặt bác có vẻ hơi khó chịu, hỏi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bánh kem dâu tây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ