lightly

244 34 4
                                    

" View Milk hai đứa mau dậy đi. Bây giờ không dậy sẽ trễ giờ làm lễ mất "

Ciize lây lấy hai người đang cuộn tròn trong chăn

" Ưm Ciize cho em 5 phút nữa thôi "

View vẫn còn đang yêu quý chiếc giường và cái chăn ấm áp này lắm

" Đúng đó P'Ciize, 5 phút nữa "

Milk chả khác gì với View, ôi đúng là đôi bạn cùng "tiến"

" Chị đếm từ một tới ba mà hai đứa không dậy thì đừng trách nhé."

Không thấy phản hồi, chị liền bắt đầu đếm

" Một "
" Hai "
" B - ối "

Ciize giựt bắn mình vì hai đứa em báo đời tự nhiên cùng nhau bật dậy lao xuống giường, đứng nghiêm như chào cờ nhìn Ciize

" Tụi em dậy rồi "

Cả hai đồng thanh. Ciize có chút bất ngờ xong lại phá lên cười.

" Được rồi. Hai đứa vệ sinh cá nhân đi rồi đi học. Hôm nay là tổng kết rồi, trễ là chết với chị nghe chưa "

Ciize dơ nắm đấm lên doạ hai đứa nhỏ to xác kia.
Không biết sao số tôi khổ thế không biết, ba mét bẻ đôi mà phải chăm sóc hai đứa "nhỏ" một đứa 1m70 một đứa 1m72. Ông trời thật bất công.
Thở dài một hơi Ciize muốn hét thật to để quên đi nỗi đau này mà. Ciize nhìn hai đứa to xác đang giành phòng tắm thì cũng ngán ngẫm. Lớp 10 rồi mà cứ như con nít, cách có một tuổi mà Ciize tưởng mình là mẹ hai con.

" Hai đứa lẹ đi nghe chưa, chị xuống chuẩn bị đồ ăn "

Bỏ lại câu nói ngắn gọn, Ciize quay lưng bỏ hai đứa " con " vẫn còn đang tranh giành chưa phân thắng thua ở lại.

" View hôm qua tao nhường mày rồi, hôm nay mày nhường tao mới đúng "

" Hôm qua mày nhường tao hồi nào, tại mày đang ngắm bà chị nào trên instagram nên mới không giành với tao mà "

" Ê không có gọi nữ thần của tao vậy nhé, nhưng vậy cũng tính là nhường rồi "

" Mày khôn quá ha, mau biến để tao vào coi "

" Không "

Milk nói xong liền tung cước đá View té lăn cù ra sàn. Sau khi thấy mục đích đã thành công Milk cười ha hả vào mặt View rồi chạy vụt vào phòng tắm.
View ở ngoài thì cay lắm mà không làm được gì

" Nubakachi, ta sẽ trả thù nhà ngươi sau "

View hét lớn

Bực bội ngồi trên giường thì điện thoại em tự dưng có thông báo. Mở lên xem thì ra là June - người mà em thích.

@junewanwimol

Ngày mới tốt lành nhé, hôm nay ngày quan trọng đừng đi trễ
Nhớ ăn đầy đủ đấy nhé !!

Thấy tin nhắn của chị, View liền vui vẻ trở lại, xem ra hôm nay trời rất đẹp. Em liền nhanh tay rep lại

@view.benyapa

Em biết rồi ạ, P'June cũng ăn uống đầy đủ nha
💙💙

[ ViewJune ] Nỗi Đau Và Chữa LànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ