" Phù may ghê tưởng trễ rồi chứ "
Cả ba đã ngồi yên vị trí cũ của mình, View ngồi với Ciize còn Milk ngồi một mình. Tại sao đôi bạn cùng tiến không ngồi với nhau hả, đơn giản là sợ cái xe sẽ tanh bành. Hai đứa như chó với mèo ngồi chung chắc cắn nhau không ai can cho nổi.
" Trễ là tại Ciize hết đúng không View "
" Yes, chính xác "
" Ê hai nhỏ này, mắc cái chứng gì mà tại tao "
" Thì ở đây ai có đôi chân ngắn nhất thì lỗi của người đó "
" Ai 1m55 ở đây vậy ta ?"
Ciize nghe xong thì như muốn đánh cho bọn này một trận. Biết chị lùn mà cứ chọc.
" Nói một hồi nữa là có muốn ViewMilk chiên giòn liền "
Ciize giơ tay định đấm cho mỗi đứa một cái thì tự nhiên xe thắng gắp làm chị hơi chao đảo.
" Gì vậy ?"
" Có người lên xe chứ gì, bà chị chân ngắn thì não cũng phải nhăn xíu đi chứ "
View tiếp tục chọc cái mõ của Ciize, xem ra em chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.
" Aaaa Ciizeee "
Tiếng hét của View vang lên thì chắc mọi người cũng biết chuyện gì vừa xảy ra rồi đấy. Em ôm đầu tỏ vẻ đau đớn, ánh mắt uất hận nhìn người chị của mình.
" Bỏ nghe chưa ?"
" Dạ "
Hai người cảm thấy có những ánh nhìn phán xét đanh nhìn về phía cả hai, quay qua nhìn thì mới thấy hàng chục cặp mắt đang nhìn. Ôi đội bao nhiêu cái quần cho đủ đây?
Chợt ánh mắt của người đang đứng ở chỗ bác lái xe để mua vé khiến View khựng lại. Chẳng phải đó chị tiền bối học cùng June của em sao, còn là người Milk hay stalk trên Instagram nữa chứ. View nhìn về phía ghế sau liền thấy khuôn mặt "mồm chữ A mắt chỗ O" của nhỏ. Chà chà vậy là đúng rồi." Hình như hết ghế rồi, còn mỗi chỗ trống cạnh Milk thôi "
Bác vừa nói vừa chỉ tay vào Milk, Love cũng theo hướng tay mà nhìn Milk. Milk lúc này cứ như một khúc gỗ mắt mở to nhìn hài vô cùng.
" Nếu cháu không ngại thì ngồi chung với Milk nha."
Love cũng dạ dạ với bác, mà dù có ngại chắc em còn lựa chọn nào khác chắc? Love tiến về phía chỗ của cả ba.
" Hello P'Ciize chào em View, ừm còn bạn nhỏ này tên gì ấy nhờ?"
" Ối em biết chị hả?"
" Cả em nữa "
View và Ciize hơi bất ngờ vì người này lại chào hỏi họ một cách tự nhiên như vậy.
" Biết chứ ạ, P'Ciize là hội trưởng hội học sinh bao người ngưỡng mộ mà. Còn View thì là hot girl hướng nội của trường, với lại em cũnh từng nghe June nó nhắc đến View "
" Chị ấy nhắc đến mình sao?"
View thầm nghĩ.
Love lại nhìn sang Milk cất giọng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ViewJune ] Nỗi Đau Và Chữa Lành
Fanfiction" Em nghĩ tôi thật sự yêu em sao, tôi không bệnh hoạn như em đâu View Benyapa " " Nhưng em yêu chị thật mà..." " View hãy cho chị thêm một cơ hội để chị chữa lành những tổn thương của quá khứ - những tổn thương do chị mang đến cho em và cả những điề...