<13/6/24>
Các bác có thể thử bất "tớ thích cậu đến nhường nào" bản trung để nghe khi đọc nhaaa
________________________________"Này, JEON WONWOO, làm bài tập chưa"
"Hả? Hôm nay có bài tập sao"Kim Mingyu và Jeon Wonwoo là hai cậu bạn cùng tuổi chơi thân với nhau từ nhỏ kiêm luôn bạn cùng bàn, sở dĩ như vậy là vì mẫu thân của Wonwoo và Mingyu chính là tri kỉ của nhau. Hai người đồng điệu từ tính cách đến sở thích, nên lòi ra hai cục bột bụ bẫm cùng thời gian với nhau. Thế nhưng mà mẹ Kim thì cưng Wonwoo hơn, còn mẹ Jeon lại thích Mingyu hơn. Điều hiển nhiên xảy ra giữa hai gia đình thân thiết
Mingyu và Wonwoo cùng tuổi nhưng ngoại hình khác nhau cực kì. Kim từ nhỏ chiều cao vượt trội, từ lâu đã không để Wonwoo đuổi kịp chiều cao của mình.
Trong khi đó Wonwoo lại sở hữu làn da trắng muốt, tay chân mảnh khảnh trông thư sinh vô cùng. Có chút.. đáng yêu nữa. Hỏi bí quyết thì Wonwoo cùng không biết đâu.Là bạn thân mà chả có gì giống nhau cả.
Kim Mingyu mê học, còn cậu thì mê Mingyu
Thật ra lớp trưởng Kim là mẫu hình lý tưởng của mọi cô gái trong lớp đó. Wonwoo đã thám thính tình hình từ cậu bạn Woozi rồi, tất cả các bạn nữ chơi chung với Jihoon đều thầm mến bạn lớp trưởng cao ráo, học giỏi kia hết
Phải thôi, bạn thân của Jeon Wonwoo này xuất chúng như thế, không thích mới lạ
Nhưng Wonwoo rối quá, thật sự cậu vô cùng thích Mingyu. Thế nhưng cái người bên cạnh ngốc nghếch đó, mãi vẫn không nhận ra. Cứ vô tư tỏ ra vui vẻ bên cạnh dù cho Wonwoo có làm mấy trò chọc tức máu điên của hắn.
Tỉ dụ như lấy cục tẩy mà Mingyu đang gôm giữa chừng, cướp mất hộp sữa cuối cùng trên kệ mà cậu ta định lấy, không làm bài tập nhiều hôm. Thì Mingyu vẫn cứ là...
"Này, gôm của tao mà... cơ mà thôi, mày lấy đi. Ra về tao ra căn tin mua cục khác vậy"
"Biết chỗ này vừa được chùi hay không mà chạy nhanh vậy. Muốn thì bảo tao một tiếng rồi nhường cho. Chạy nhanh thế ngã ai chịu đau cho, nói mãi tính hậu đậu không nghe"
"Lại thế nữa, thôi đưa đây tao giảng giúp rồi làm nè, lẹ lên"
Mỗi lần như thế là sẽ có một cuộc cãi nhau nổ ra giữa lớp trưởng 12A3 và nam thần thư viện của trường.Kim Mingyu rõ là không hiểu Wonwoo đang bật đèn xanh sao??
... thật sự bật chưa
"Này Kim Mingyu, mày có thích ai chưa"
"Sao tự dưng,.. lại hỏi cái đó"
Nhìn cái vẻ mặt vẫn nghiêm túc giải đề kia kìa, quả là chẳng thích mình chút nào. Vậy là Lee Jihoon cứ bảo "Kim Mingyu bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được là thích Jeon Wonwoo"
Thích chỗ nào vậy trời!!!
"Thì, tao đang thích một người"
"AI CƠ?"
"Mẹ ơi.."-"Sao tự dưng lại đập bàn, khùng hả"
"Không, ý của tao là, mày đang thích ai vậy"
"Mày không biết được đâu, mối tình đầu của tao đó"
"Chúng ta là bạn thân mà, kể tao nghe đi"
"Đơn nhiên là đéo rồi, giải bài tiếp đi"
"Xì, cái đồ keo kiệt"
"Ya, Kim Mingyu, mày nói ai keo?"
Thế là Mingyu và Wonwoo bước vào cuộc cãi vã thứ 5 trong ngày"Này.. mày nghĩ Kim Mingyu thích tao thật hả"
"Đã bảo rồi, cái đồ bốn mắt như mày không thấy nổi đâu"
"Nhưng tao đã nổi loạn như thế, nó có để ý lắm đâu, toàn cãi nhau không..."
"Con mắt lé của mày thấy chỗ nào là không để ý lắm vậy?? Phải là rất rất để ý, à không, rất để tâm luôn đó"
" vậy hả..."
"Tao có kế này nè"
...
"Làm vậy có hơi quá không?"
"Đơn nhiên là không rồi, cứ thử cho tao"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕗𝕚𝕣𝕤𝕥 𝕝𝕠𝕧𝕖 𝕚𝕤 𝕝𝕒𝕤𝕥 𝕝𝕠𝕧𝕖 [minwon/meanie]
FanfictionNói thế nào thì nói,cho dù thời gian có phủ đầy sương khô lên mi mắt trần gian, chiếc lá cuối nao lòng đành rời bỏ chốn nương tựa bao niềm thương của mình. Tình yêu vĩnh cửu của những trái tim vốn như đã hoà làm một, những con chim sơn ca nguyện xé...