warning: ooc, chưa beta
____________________________"sakura-kun, tớ yêu cậu nhiều lắm."
suou bỗng nhiên thốt ra lời bày tỏ tình cảm mà không ngần ngại gì. ngược lại em, con người đang đứng đối diện được nghe lời yêu thương kia mà nguyên khuôn mặt đỏ bừng, hai tai cũng đỏ ửng hết cả lên. biết là em hay bâng quơ nói lời yêu để chọc sakura nhưng mà không có lần nào là hắn không đỏ mặt.
"m-mày tự dưng nói gì thế!"
sakura gần như hét lên, hai tay quơ loạn xạ trước em người yêu đang cười mỉm.
"tớ nói như vậy hoài với cậu mà. cậu phản ứng như vậy nghĩa là cậu không yêu tớ sao?"
"ai bảo thế!"
"vậy tớ muốn nghe sakura nói yêu tớ cơ."
khuôn mặt của em vẫn giữ nét cười nhẹ, có vẻ em rất thích thú trong việc chọc sakura như vậy, suou biết rõ anh bồ của mình rất dễ ngại khi nói những lời đường mật, nhưng thật sự trong tâm em muốn nghe chính miệng sakura nói ra.
"... tao... yêu mày.."
"hể, sakura-kun mới nói gì thế? tớ nghe không có rõ."
"rõ ràng mày nghe được, suo!"
suou chỉ cười mỉm không trả lời, ngụ ý rằng nếu sakura không nói lại đoàng hoàng thì em sẽ chọc sakura tới ngày mai mất thôi. hắn thở dài, chưa bao giờ có thể thắng suou nổi trong mấy cuộc lí luận bằng lời như thế này.
"suou, tao yêu em lắm."
suou nghe xong thì hơi mở to mắt, từng con chữ được thốt ra từ sakura lặng lẽ tới đôi tai em khiến nó bấc giác đỏ lên, em khẽ quay mặt qua chỗ khác để không cho sakura thấy biểu cảm hiện giờ của mình. suou cứ ngỡ hắn sẽ không nói lời yêu mà lái qua chuyện khác, ai ngờ lại đi đổi cách xưng hô như vậy đâu.
"mày có nghe tao nói không đấy?"
"ừm, nghe rất rõ mà sakura-kun."
có lẽ em đang thỏa mãn với những gì mình đang có rồi, suou thật sự rất mong khoảnh khắc đáng nhớ này sẽ dừng lại ở đây mãi mãi. em liếc mắt nhìn đồng hồ, sắp đến giờ hẹn rồi, em không muốn liên lụy tới sakura, vì hắn là người em thương nhất mà.
sakura cảm thấy ngày hôm nay em hẹn gặp mặt ở phía sau trường có gì đó kì lạ, bên ngoài nhìn em vẫn bình thường nhưng đôi mắt lại như đang cất giấu tâm tư khó nói.
đồng hồ chỉ đúng 5 giờ chiều, em định nói sakura để rời đi vì có hẹn thì hắn bỗng dưng áp sát lại gần em rồi giơ nắm đấm hướng thẳng vào bên phải, cú đấm đó nhanh tới mức nó tạo ra một luồng gió nhỏ khiến vài lọn tóc của em bay lên không trung. phía sau em là một người đàn ông với mái tóc đen cùng hình xăm đầy hai bên vai dễ dàng dùng một tay chặn lại đòn của sakura. suou lập tức cảm nhận được hơi thở cùng giọng cười biến thái của gã endou bên tai. ngay lúc đó, tay còn lại của gã ta chạm nhẹ bờ má của suou khiến sakura tức điên lên mà vươn tay kéo em vào lòng rồi dùng chân đá thẳng vào mặt gã. tất nhiên là gã tránh được và lùi ra đằng sau bằng vài bước chân.
"ai cho mày đụng vô suou? mày tới đây làm gì hả tên khốn kia?"
sakura gằn giọng nói, một tay che chắn cho em như sợ hắn sẽ tiếp tục làm những hành động đáng ghét kia.
"kìa suou, đến giờ hẹn rồi mà mày vẫn còn ở đây yêu đương với thằng này sao."
endou vuốt tóc ra đằng sau cười ngả ngớn, ánh mắt của hắn chỉ nhìn thẳng vào suou mà không quan tâm tới sakura đang nổi điên lên.
"... tao đã nói mày không được bước chân đến gần trường furin rồi nhỉ?"
suou điềm tĩnh trả lời, ánh mắt lạnh dần khi nói chuyện với gã ta.
"hể, tao đặc cách tới đón mày mà mày phũ phàng với tao vậy sao?"
gã cười khà khà, có lẽ thú vui điên khùng của gã là đưa suo vào những tình thế khó xử, đặc biệt là khi thằng người yêu của em sắp biết được sự thật là như thế nào.
em không muốn trả lời gã nữa, suou từ đằng sau vòng lên phía trước sakura và cách xa hắn một khoảng. sakura thật sự không hiểu em đang tính làm chuyện gì, em có quan hệ gì với gã endou kia cơ chứ, vì sao gã đó lại nói muốn đón em. bao nhiêu câu hỏi đang tràn ngập trong suy nghĩ của sakura, tất cả đều như dừng lại khi giọng của em được cất lên.
"sakura-kun, cậu nên về trước đi. tớ cần nói chuyện một chút với tên này."
"hả? mày nói chuyện gì với thằng đó, tao với mày-"
sakura còn chưa kịp nói dứt câu, hắn đã bị suou quẹt ngang chân làm hắn ngã xuống nền đất. còn em thì ngồi hẳn lên người sakura, đôi mắt tràn đầy sự miễn cưỡng còn tay thì lấy một chai xịt thuốc mê xịt thẳng vào mặt hắn. tất nhiên là sakura không kịp né, hắn ăn trọn tất cả. liều lượng của thuốc mà suou dùng rất mạnh, chỉ vài giây sau đó, sakura đã ngấm thuốc dần. mắt hắn bắt đầu sụp xuống, não như gần như ngừng suy nghĩ, hình ảnh cuối cùng mà sakura thấy được là khuôn mặt đau khổ của suou, và hắn cảm nhận được giọt nước mắt của em rớt trên mặt hắn.
sau khi xác nhận sakura đã chìm sâu vào giấc ngủ, suou để hắn dựa vào thân cây rồi quay đi về phía endou. gã ta nãy giờ tựa vào tường để xem cảnh hai đứa này vật lộn với nhau, ai ngờ em lại chơi theo cách xịt thuốc mê cơ chứ.
"mày cũng xấu tính quá nhỉ? tao đã tưởng nó sẽ đánh mày để cản mày không đi theo tao đó haha."
"câm mẹ cái mồm mày lại."
"hahaha, suou mày cũng dữ quá nhỉ. đi thôi, chika không đợi được lâu nữa đâu."
endou cười cười rồi quay người đi. suou còn chần chừ một chút, quyết định này của em có thật sự là tốt cho sakura không? em nhìn con người đang dựa vào gốc cây mà say ngủ, suou cuối cùng cũng cởi chiếc áo đồng phục furin ra mà đắp cho người yêu của em. có lẽ từ bây giờ em và sakura sẽ là hai đầu chiến tuyến khác nhau rồi.
"tạm biệt... haruka của em."
suou hayato thì thầm rồi quay người rời đi. lần tới gặp lại, chắc sẽ không xa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allsuo) ~ suou-chan dễ thương quá đi!
Kurzgeschichtennhững câu chuyện nhỏ về suo hayato và dàn trai furin của em ta, đa số là sakusuo. warning: lowercase, ooc, lệch nguyên tác, một chút r18