3

134 19 4
                                    

Chớp nhoáng chỉ còn năm ngày nữa là hết kỳ thực tập, công ty sẽ chọn ra nhân viên chính thức, sau Kim Jiwon còn có một vài thực tập sinh nữa mà nhân lực công ty gần đủ nên phải chọn lựa. Giám đốc Marketing yêu cầu họ làm một dự án nhỏ về thúc đẩy doanh số và tính thực tiễn của nó. 

Căn bản vấn đề này không khó, nó chỉ đòi hỏi tính tỉ mỉ và chau chuốt của dự án, đây là mấu chốt thành công của mọi dự án kinh doanh, một nhân viên có năng lực sẽ biết cách để hoàn thiện nó một cách hoàn hảo nhất. 

Jiwon ngày đêm miệt mài nghiên cứu, tỉ mỉ từng chút một, không bỏ sót bất cứ hạt sạn nào, em chỉ còn một tuần hành chính để chuẩn bị bài làm và sẽ gửi nộp vào ngày cuối cùng, bên cạnh đó, ngoài tài liệu thì em còn phải thuyết trình nên có chút lo lắng, căng thẳng, đến nỗi cơn đau dạ dày ập đến ngay lúc nhóm em đang họp. 

- Này Kim Jiwon! Tập trung được không? - Shin Myungsoo quát lớn. 

- Em x-xin lỗi....dạ dày em có chút đau...a...

- Đừng có mà lí do, công việc làm thì hời hợt, đâu có lúc nào phải dốc sức làm việc như chúng tôi mà cô đòi đau đớn, có phải là muốn cút rồi không? 

Bên này, nhóm của Kim Soohyun cũng đang thảo luận công việc, dự án của họ vốn đã rất quan trọng nên cần yên tĩnh, thế mà năm lần bảy lượt bị trưởng nhóm bên kia phá bĩnh. 

- Cô làm gì đây? - Kim Soohyun lặng lẽ bước vào, gương mặt anh nổi lên bao sự mất kiên nhẫn, không chút nhẫn nại nào mà xông vào phòng họp của Shin Myungsoo. 

- Nhóm của cô làm không được thì thôi chứ, sao lại phiền nhóm người ta thế hả? Cô không có tí đạo đức nghề nghiệp nào à? Nhân viên của mình đang ốm thì phải cho nghỉ ngơi chứ? 

- Liên quan gì đến anh?

- CÂM MỒM!

Đó là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất, Kim Soohyun thề với trời rồi, anh quát vào mặt phụ nữ. Cơn đau quặn ập đến, Kim Jiwon ôm chặt bụng, trán ướt đẫm mồ hôi, nhịp thở cũng không còn được đều. Anh bước tới nói với Jiwon.

- Đi bệnh viện, anh đưa em đến đó.

Chừng hai tiếng đồng hồ, Kim Jiwon vẫn nằm im bất động trên giường cấp cứu, đã được truyền nước và uống thuốc đầy đủ rồi, còn cạnh giường bệnh của em là Kim Soohyun đang miệt mài với cái máy tính. Anh đã liên tục làm việc, không nghỉ giây nào, có lẽ là dự án quan trọng lắm. 

Sau khi Kim Soohyun tự tiện đưa nhân viên của nhóm khác rời đi, đồng thời bỏ mặc nhóm mình ở lại ngay trong giờ hành chính, đối với cấp trên chính là không chấp nhận được. 

Reng....reng....reng...

- Alo? 

- Cậu đi đâu rồi? - là lão sếp cáu kỉnh. 

- Tôi đang ở bệnh viện. Sao? Có chuyện gì à?

- Lập tức quay về công ty!

- Không. 

Sau đó dứt khoát cúp máy, không nhấc máy thêm bất cứ lần nào. Cái công ty phiền phức, vốn dĩ có thể nhận một chức cao rồi an vị mà không bị làm phiền, Kim Soohyun lại chọn tự đào đường mòn để tìm thấy bến đỗ, giờ thì hay rồi, một chút anh cũng không muốn liên lạc với cái công ty đó. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KIMKIM] INTERNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ