Note: Trùm xã hội đen x Con nuôi nổi loạn
Chênh lệch tuổi tác là 11 tuổi.____
"Trịnh Vĩnh Khang, trước khi bố nổi giận thì con nên uống hết sữa đi."
"Bố sẽ đếm đến ba, ba,..."
Khi có người hỏi trẻ em Trung Quốc khi nào chúng sợ nhất, chắc chắn đó là khi cha mẹ chúng đếm ngược từ ba xuống, và Trịnh Vĩnh Khang cũng không ngoại lệ.
Em nhìn Trương Chiêu với ánh mắt đáng thương, cố gắng đánh thức tình phụ tử ít ỏi của Trương Chiêu. Nhưng quai hàm Trương Chiêu vẫn căng chặt nghiêm nghị, ánh mắt vẫn lạnh lùng như cũ.
Haiz, Trịnh Vĩnh Khang không còn lựa chọn nào khác ngoài việc một tay cầm lấy hộp sữa, tay kia cầm cặp rồi nhanh chóng bỏ chạy với nụ cười vui tươi trên môi.
"Cảm ơn bố. Trên đường đi con sẽ uống."
Trương Chiêu định đưa tay ra kéo Trịnh Vĩnh Khang lại, nhưng em chạy đi nhanh như một con thỏ vậy.
;
Trương Chiêu dựa vào lan can, cầm ly cà phê đen nhìn xa xăm, gió biển thổi tung mái tóc bù xù trên trán anh để lộ đôi mắt hẹp dài, vẻ ngoài sắc sảo và nhạy bén.
Anh lấy điện thoại di động ra và bấm số.
"Jackson, hiện tại Tô Văn thế nào?"
"Tính toán của ông chủ chính xác, Tô Văn không giữ được bình tĩnh, hắn muốn thương lượng cùng chúng ta, cùng hợp tác chiếm lấy mảnh đất ở thành phố A."
"Ông chủ, chúng ta làm gì đây?"
Trương Chiêu uống ngụm cà phê đen cuối cùng trong cốc, cảm nhận trong miệng có chút đắng, cau mày.
Cà phê hôm nay xay không đúng cách nên việc hợp tác với Tô Văn cũng sẽ chấm dứt.
Anh thậm chí không thèm ngước mắt lên và lạnh lùng nói.
"Tại sao chúng ta phải hợp tác nếu EDG có thể tự mình chiếm được?"
"Ông chủ tính toán khôn ngoan."
Trương Chiêu dường như đang nghĩ đến điều gì đó, giọng điệu của anh trở nên dịu dàng hơn và đặt câu hỏi một cách hào hức.
"Khang Khang gần đây có gặp rắc rối ở trường không?"
Cái tên Khang Khang rất quen thuộc đối với EDG. Đó là một đứa bé lớn lên trong sự dõi theo của tổ chức. Dù là ai cũng không thể nhịn được mà nói "Bác đã ôm con khi con còn nhỏ đấy".
Nghĩ đến đứa bé nhỏ lớn lên trong vòng tay mình, Jackson không thể kiềm chế giọng điệu của mình, mỉm cười đáp lại với giọng nói rất nhẹ nhàng.
"Vẫn như trước thôi, em ấy thích trừng phạt cái ác, muốn làm anh hùng. Hôm qua em ấy đã giúp đỡ một cô bé."
Trương Chiêu hài lòng gật đầu và cẩn thận lên tiếng.
"Kiểm tra đứa bé kia. Nếu cô ấy thực sự đang gặp rắc rối, hãy trích một khoản tiền từ tài khoản riêng của tôi ra và ghi nhớ tên cô ấy."
"Được rồi."
;
"Em thực sự... không... em thực sự không muốn. Em giúp chị thôi, thực sự không cần nhận lại bất cứ điều gì."
YOU ARE READING
zzkk - bỏ thuốc lá
FanfictionMọi người đều biết rằng Trịnh Vĩnh Khang chính là điểm yếu trong lòng anh.