game loser

966 50 10
                                    


Fic được viết theo pov của bạn @irritated dani trên tiktok, mọi người hãy xem pov của bạn để ủng hộ bạn ấy nha.
Fic được đăng với sự đồng ý của chủ pov

Cảnh báo: wall of xếch nha mấy tình yêu, từ ngữ thô tục, nhạy cảm quay đầu dùm sốp nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cảnh báo: wall of xếch nha mấy tình yêu, từ ngữ thô tục, nhạy cảm quay đầu dùm sốp nha.
----------------☆☆☆☆----------------
"Từ từ đã từ từ đã, á, em đã nói nhường anh mà!" Nhìn dòng chữ "GAME OVER" trên màn hình, Yeonjun tức mình quăn bộ PS5 xuống, anh vò đầu chán nản. "Anh không chơi nữa..." yeonjun ngã người sang bên cạnh muốn trốn đi.

"Nào~ anh hứa với em rồi mà." Soobin nắm lấy quần Yeonjun kéo kéo, môi tim chu ra tỏ vẻ đáng thương.

"Em bắt nạt anh suốt thôi." Yeonjun vuốt lấy mớ tóc cam của mình, phụng phịu nhớ đến thỏa thuận đã lập ra trước kia chơi game của hai người, chắc mẩm em người yêu của anh sẽ chẳng có ý nghĩ gì trong sáng.

"Em ăn hiếp bé á. Em yêu bé nhất mà." Soobin vui vẻ, hắn cười nhếch mép nhìn sang người yêu đang giận dỗi. "Anh không khóc đấy nhé." Xác định được bé mèo của hắn không khóc Soobin liền chồm qua bên kia ghế sô pha ôm lấy Yeonjun, "đến đây với em nào."

Yeonjun không phản kháng, anh để em người yêu nhấc bổng mình đặt lên đùi hắn. Soobin nhìn anh, đôi mắt hắn phát sáng

"Em đã mua cho bé váy và quần tất đấy." Hắn cười một nụ cười mà Yeonjun cho là rất đểu, "còn có tai và đuôi cáo nữa, để em thay cho bé nhé."

Yeonjun rùng mình với mấy thứ Soobin của anh vừa nói, tay anh chặn trước ngực hắn, "từ từ cưng ơi, em sao mất kiên nhẫn thế, không thể đợi đến tối à."

"Không cần, ngay bay giờ, bé cứ xinh đẹp như vậy ngoe ngẩy trước mặt em, quyến rũ em rồi bỏ đi, em chịu không nổi." Vừa nói Soobin vừa rê ngón tay trên làn da lộ ra ngoài nơi cổ áo xẻ sâu của anh. "Em chuẩn bị hết rồi,đêm nay bé chỉ cần meo meo tên em thôi."

"Soobinie hư quá đi." Yeonjun nũng nịu, từ ngữ của Soobin khiến anh hứng điên lên, cảm thấy quần áo trên người lúc này thật vướng víu chỉ muốn lặp tức tiếp xúc da thịt với hắn.

"Bé không thích? Vậy em không làm nữa."

"Không, em làm đi." Thấy tay Soobin sắp sửa rời khỏi eo mình Yeonjun lập tức giữ lấy.

Soobin cười , hắn đã đạt được mục đích. Hắn đặt Yeonjun nằm ngửa trên sô pha, tay với lấy chiếc hộp đen mà hắn đã đặt sẵn ở đó từ trước. Soobin hắn biết mình sẽ thắng mà.

Yeonjun ngoan nằm đấy cho đến khi cảm thấy mông anh mát lạnh, chiếc quần thun được kéo xuống để lộ ra đôi chân nuột nà. Mắt Soobin phát sáng, bàn tay mân mê lớp da mịn màng trong đùi của anh.

[Soojun][NSFW] Game Loser Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ