Trong những năm JiMin đi, TaeHyung trở nên sống nội tâm và khép kín. Khi biết được mẹ mình là người đứng sau vụ việc khiến nhà JiMin tan rã, li biệt, cậu trở nên lạnh lùng hẳn. Người mà cậu hay sẻ chia nhất là JHope - vệ sĩ cấp cao của ông Kim. JHope có người yêu là Suga, anh thường lỡ miệng kể về hạnh phúc của đôi lứa mới chớm nở và vội xin lỗi. TaeHyung chỉ cười buồn, chúc phúc cho hai người. Suga là một quản lí thân cận với bà Kim, hơn JHope một tuổi. Suga là người kiệm lời, có lẽ do ảnh hưởng phục vụ bà Kim quá nhiều năm, tuân theo nhu cầu đơn giản :"Chỉ nói khi cần nói, im lặng chưa chắc là chiến thắng nhưng đó không phải là thất bại".
Anh nghiễm nhiêm ngồi vào chức giám đốc của công ty Victory, còn bố anh là tổng. Ông vẫn là người hiếu thắng, ông muốn nắm giữ quyền và toàn bộ tài chính trong nhà. Quả là người tham công tiếc việc! Đã có lần ông đau dạ dày vì mớ hợp đồng kí kết chưa xong, vậy mà chỉ nằm viện 2 ngày 1 đêm, ông đã lẻn về nhà hoàn thành cho xong những công việc dở dang. Ông lấy công việc làm vui, cuộc sống vợ chồng cũng không tệ nhưng quả thật rất ít tiếng cười.
Chuyện anh lên làm giám đốc chẳng có chút lời qua tiếng lại bởi anh thực sự có năng lực. Chỉ mới lên được 2 năm, hợp đồng gửi về đã ào ào, thậm chí đánh giá cao gấp 3 lần vẫn không bị lỗ. Cách làm ăn phát đạt nhưng anh vẫn chưa muốn "kí" hợp đồng hôn nhân với gia đình nào cả. Những lần gặp mặt anh đều tránh. Các tiểu thư đài cát có chút phật ý nhưng vẫn đắm chìm trong vẻ đẹp sắc lạnh của anh : Ánh mắt quyến rũ lúc nào cũng eyesline chau chuốt càng thêm vẻ ma mị, giọng nói trầm đầy nam tính. Anh rất ít cười, trừ những buổi tiệc giao lưu với đối tác và khi nói chuyện với JHope, anh chưa lần nào nở nụ cười. Với chính cả ba mẹ của anh cũng vậy.
Bà Kim vẫn không chịu phục, bà vẫn bảo vệ ý kiến năm xưa của mình là đúng.
Ông Kim cũng phải lắc đầu về sự ương ngạch của hai mẹ con.
Nhiều khi ông thốt lên với TaeHyung
- Cái tính cách mày chắc khác gì mẹ mày! Thật hay làm khó người khác mà!
Anh gật đầu, tỏ vẻ không chút phủ nhận.
Công ty Victory càng phát triển thì cổ phần tại tập đoàn Hwarast cũng tăng lên đều đều. Chất lượng mặt hàng ngày càng đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên xuất sắc, áp dụng toàn bộ phương thức làm tay cho những sản phẩm được đặt hàng trước, dùng máy móc và khoa học kĩ thuật tiên tiến cho mặt hàng bán ra. Không những trong nước mà trên toàn thị thường quốc tế, chỗ đứng của Victory không bao giờ bị chiếm hữu, ngay cả những cổ đông trong Hwarast cũng không thể qua mặt. Sự tiến triển khiến ông Kim rất hài lòng.
Vào một ngày mưa phùn...
TaeHyung đi dạo quanh phố, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ. Anh nhớ JiMin quá! Liệu cậu có nhớ anh không nhỉ? Anh thầm mong là có. Bên cạnh anh là JHope đi theo để bảo vệ thiếu gia nhà Kim. Vẻ đẹp lãng tử của anh khiến bao con mắt, những lời trầm trồ khen bám theo.
- Cậu chủ ngày càng nổi rồi đấy! - JHope nói
TaeHyung cười buồn
- Chắc vui...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LongFic ] [ VMinKook ] [ HopeGa] Đừng nhìn lại
FanfictionTên tác phẩm : Đừng nhìn lại Tên tác giả : Younglee baby a.k.a Youngbab-be if NaYoung Thể loại : SA ( một chút ) , NC ( một xíu ) , ngược ( main ), HE... Đối tượng : VMinKook if HopeGa Tình trạng : đang edit và tiếp diễn P/s : Tớ sẽ sớm đăng lên cả...