Ilay Riegrow đã chắp hai tay lại như chứa đựng tất cả thế giới vốn là của bản thân hắn.
Hành động này rất lạ lẫm đối với người đàn ông này ngay từ khi còn là một đứa trẻ quấn tã. Hắn không đưa hai tay ra để xin đồ ăn vặt hay đồ chơi mà ngược lại còn tận hưởng tất cả những gì được sắp xếp cho bản thân. Và khi lớn hơn một chút thì hắn không ngần ngại giành lấy những gì hắn muốn. Tuy nhiên, thái độ đối với những thứ quý giá nhất của hắn lại rất tự nhiên và chân thành.
Một cái chạm nhẹ nhàng rơi xuống lòng bàn tay rộng và mịn màng. Khi chạm vào cảm giác như nó không phải của thế giới này khiến ngón tay của Ilay nhẹ nhàng di chuyển và ngứa ngáy về sự tồn tại trên tay . Đôi cánh ấy khi chạm vào sẽ rung lên những chiếc lông vũ của chúng như thể chúng bị giật mình và nhanh chóng bay lên không trung.
Sinh vật nhỏ bé vỗ cánh như thể nó đang trốn thoát khỏi sự động chạm và đáp xuống một chiếc bàn gần đó. Một ánh mắt đen tối bám chặt theo lưng của sinh vật đã rời khỏi tay hắn. Đó là một ánh mắt dường như đang trói chặt đôi cánh trắng tinh bằng thứ gì đó đen và nhớp nháp (là máu đấy=))).
Tuy nhiên, sinh vật nhỏ bé đó chỉ đơn giản là nhặt miếng khô bò nhỏ đã được chuẩn bị sẵn trên bàn và bay trở lại vị trí cũ. Trông có vẻ khá quen thuộc với dáng vẻ cầm những thứ được cắt vừa phải, dễ nhai và ngồi thoải mái trên lòng bàn tay trắng của hắn.
Hai đôi cánh đang dang rộng rồi gập lại có hình dạng giống như một bó lông vũ dày. Đôi chân của sinh vật dùng bó cánh làm đệm và nằm xuống, nhô ra khỏi lòng bàn tay.
****
“Taeil”“Hả?”
“Thật sự là như vậy đó…”
Nhìn trông có vẻ ngon quá.Đó là một lời nói đùa nếu ai đó nghe thấy. nhưng đối với Jeong Taeui - người đã nhìn vào đôi mắt đen quen thuộc của hắn - nó không hẳn là một trò đùa. Những lời nói trên khuôn mặt không có nụ cười đó là thật lòng.
"Ya."
Taeui thấy một trong hai chân của mình bị kéo về phía Ilay. Đôi môi mềm mại ấy chạm vào lòng bàn chân anh. Nó căng ra một cách lạnh lùng và đã chạm hết lần này đến lần khác vào chân anh, không phải dùng một lực quá mạnh nhưng rất chắc chắn. Khe hở giữa đôi môi trong giây lát dường như để lộ ra hàm răng đều đặn, sau đó một chân của Taeui từ từ bị nuốt vào cái miệng đen đủi ấy.
Khi Jeong Taeui ngọ nguậy bàn chân, anh cảm thấy ẩm ướt và một chiếc lưỡi mềm mại xoa nhẹ vào chân. Có thể cảm nhận được vòm miệng thô ráp ở đầu ngón chân, và khi anh ngọ nguậy đôi chân, đầu lưỡi hắn như thể gặm nhấm nó vậy. Một cái răng gọn gàng đã cắn nhẹ vào chân. Những dấu vết của chiếc cùm còn sót lại trên những vết sẹo nhỏ trên đầu gối anh có màu đỏ.
Cơ thể Taeui hơi cứng lại trước cảm giác kỳ lạ đó. Đôi mắt đen của Ilay kiên cường bám chặt lấy anh như thể hắn không muốn bỏ sót dù chỉ là một cử động nhỏ nhất. Thân thể vốn đang cứng đờ trên tay Ilay thả lỏng hơn một chút, sau đó hắn nhấc phần thân trên của anh đang nằm xuống lên, hai tay chống ra sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Fanfic ngắn Passion
HumorCó mấy cái fic ngắn của mấy bà Hàn zui zui tui dịch luôn🤡 Page fb: Chu Béo pika