Hôm sau tất cả chị Đẹp đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ ,tất cả lên xe hào hứng về một chuyến đi thú vị sắp tới .
Tới nơi ,tất cả xuống xe, Diệp Lâm Anh nói to :
" 5 căn biệt thự gần nhau lắm nên các chị theo em nhé ? ".
Nói là căn biệt thự nhưng thật chất là một ngôi nhà với khoảng sân bự và nhiều phòng .
Sau khi để các chị vào đúng căn mình chọn ,Diệp Lâm Anh cũng kéo vali về căn biệt thự số 2 với các chị em của mình .
Vừa vào đã nghe được giọng trêu chọc của Ninh Dương Lan Ngọc và tiếng hét của Khổng Tú Quỳnh, Anh chỉ biết lắc đầu .
Quả nhiên cả hai đang ngồi trên sofa, Lan Ngọc cho Tú Quỳnh xem những bức ảnh " Kỷ niệm " cô chụp được lúc cả 2 chung nhóm với nhau, Tú Quỳnh la làng kêu Lan Ngọc xóa nhưng với sự ma mãnh của mình thì Lan Ngọc đã dựt lại điện thoại rồi chạy ra ngoài vườn .
Huyền Baby và Quỳnh Nga thì không thấy đâu, chắc là cả hai dắt díu nhau đi thăm thú cảnh vật rồi ,cuối cùng Anh cũng thấy một người trong nhóm đó là cô nàng thanh long Trang Pháp ,Anh đi tới, quả nhiên cứ vào bếp là thấy cô gái này chả cần tìm kiếm sâu xa, thấy Diệp Lâm Anh ,Trang Pháp cười tít mắt nói :
" Chỗ này đồ ăn ngon ghê á chồng iu ".
Diệp Lâm Anh trả lời :
" Đương nhiên chỗ chồng chọn mà ".
Gr : Đội Điều Tra Cà Thơi
Ninhduonglanngoc : Thấy sao ? Kế hoạch của em oke khum ? .
Huyenbaby : Được á , chị với Nga được chill , 2 bà kia cũng có không gian riêng .
Dieunhi : Ủa gì dị mấy bà ? Trong lúc tui không có ở đó có gì xảy ra hả ? .
Lynklee : Hóng .
Quynhnga : Lúc bà Anh không có ở nhà ,Lan Ngọc nghĩ kế làm cho bà Trang vs bả ở chung với nhau và nó thành công .
Lynklee : Ủa ,rồi sao rồi .
Huyenbaby : Đang nói chuyện với nhau vui lắm , tiếng cười vang tới ngoài vườn còn nghe .
Ninhduonglanngoc : Mai em phải lên kế hoạch khác :} .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Textfic ] Chị Đẹp Đạp Dư Luận Rẽ Cuộc Sống - LeeHaJin
FanfictionGặp rồi thân rồi nhớ rồi yêu rồi thương ❤ Lưu ý : Một số chi tiết trong fic đều là sự tưởng tượng của tác giả , 30% real 70%fake