2. Đóa dã quỳ

140 22 0
                                    

Bữa tiệc đêm hội đầu xuân bị hủy bỏ ngay tức khắc mà ít ai biết được vì nguyên do nào đó.

Đêm tối bao trùm trước chính điện, hay còn gọi là Cung Violet. Nơi diễn ra những trận nghị sự quan trọng thậm chí dẫn đến gay gắt của tập hợp các vị thần có đủ thẩm quyền.

Nhưng trước mặt những kẻ mang lòng tin tôn quý là hình ảnh các nàng tiên xinh đẹp quỳ dưới vùng tròn thấp nhất. Tất cả bọn họ là sáu nữ thần Ca Múa luôn đặt niềm vui bốn phương lên trên môi, là biểu tượng của hạnh phúc khi mùa màng chuyển giao suôn sẻ, bội thu.

Thalia, Althea, Bellona, Edna, Olwen, Phoebe - sáu cái tên để gọi các nàng. Dưới hàng nghìn đôi mắt núp trong bóng tối và những người có mặt đổ dồn ánh nhìn một phía về họ, các thiếu nữ chỉ biết run sợ không thể chống đối, từ thâm tâm vực dậy mong cầu sự giận dữ của ngọn lửa Violet sẽ không thiêu sống thân thể thần linh này.

Trên giá treo than to lớn cháy đỏ rừng rực sức nóng của năng lượng mạnh mẽ, ngọn lửa tế luôn phải canh giữ, là sức mạnh cổ xưa mà thần thợ rèn Hephaestus lưu lại giữa Thượng Thiên trăm triệu năm trước. Dùng để tế sống mọi tội lỗi chư thần gây ra, phương thức trừng trị đủ vinh quang nhất đối với cuộc đời mỗi vị thần, nhưng cũng là đau đớn khó gì sánh bằng.

"Tiểu thiên sứ Ashley là kẻ gây ra tội trạng nhưng khó tránh mọi nguyên do là bởi sự lơ là của nữ thần Ca Múa. Các ngươi có đồng ý với lời buộc tội này hay không?"

"Chúng thần xin được chấp nhận toàn bộ, chúng thần biết đã dung túng cho đại kỵ."

Giữa Cung Violet chỉ có lác đác vài bóng hình những vị thần, người đó đã cố gắng giữ lại thể diện cho sáu thiếu nữ dưới ánh trăng mang màu sắc u tối. Họ dập đầu tha thiết, nước mắt tuôn trào khỏi khóe mắt yêu kiều như đóa hoa rộ lên giữa màn đêm.

Một nghìn năm qua, chưa có sự trị vì của Zues, chẳng có chủ nhân của các thần linh và vua bầu trời rộng lớn. Thế gian sẽ chẳng thể hòa bình trước sự loạn lạc liên miên giữa loài người và giặc giã tứ phương. Kẻ được cho phép mang vác phẩm vị ưu tú và đầy đủ quyền năng để thống nhất vùng trời cao vời vợi, nay chỉ có một dòng dõi làm được. Người được trao cho sức mạnh kế thừa của nữ hoàng bầu trời năm xưa, một nghìn năm nay hắn luôn thay thế cho chủ nhân vắng mặt của ngai vàng để nắm giữ chiếc đỉnh trên ngọn Olympus.

Chư thần gọi hắn là vị thần đáng tôn kính.

Yoon Jeonghan - Hera - Thần của hôn nhân, phụ nữ, gia đình.

Gia tộc hắn luôn được chọn từ nghìn năm để kế thừa sức mạnh của Hera, cho đến nay chỉ có duy nhất con trai dòng trưởng đích họ Yoon không chết trẻ như con số định mệnh trong gia tộc. Kẻ trẻ tuổi nhất trong đám thần nhưng là người tồn tại lâu nhất ở thế hệ tộc nhân.

Jeonghan khoác một chiếc áo trang trọng với đường chỉ bằng vàng ẩn vào vải, mang một hạt đá màu đỏ thẫm đeo đung đưa ở dái tai phải của hắn. Gương mặt tinh tế hoàn hảo trên từng đường nét của kế tục Hera khiến cho những nữ thần trên đỉnh Olympus phải đắm đuối say mê.

Edna tuyệt vọng cúi gầm mặt, nước mắt cứ chảy mãi như suối xiết đổ sâu. Nàng nghe thấy con tim mình đã tan vỡ thành nghìn mảnh. Yoon Jeonghan, ngài là vầng dương soi rọi cho chúng ta nhưng lại ích kỷ hơn bất kể kẻ nào. Vốn dĩ ngài thuộc về thiên địa trùng điệp nhưng tâm hồn ngài mai một và chỉ chứa đựng duy nhất một chân tình quan trọng, nuốt trọn từ tâm can đến lí trí vì điều cao quý nhất trần thế này.

allhao, svt; 𝕺𝕷𝖄𝕸𝕻𝖀𝕾 - EtherealNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ