dance of ocean crew đã thêm một thông báo:
ây yo, tụi mình là DoC - Dance of Ocean crew của trường nghệ thuật sân khấu điện ảnh đây. lại thêm một năm nữa lại trôi qua, có những con người tới với chúng mình và cũng có những con người rời đi để lại những kỉ niệm đẹp. những ai đam mê nhảy múa, hip hop, underground thì nhanh tay apply vô để có cơ hội nhận chiếc vé lên chuyến hàng không mang tên DoC Crew này vào ngày xx/xx/20xx nhé.
nhanh tay ấn vào chiếc link đăng kí nho nhỏ này nhé:
docs.ggformsIddangkicasstingcalllanthu7doccrew.
và dành cho những ai muốn apply hậu cần nè:
docs.ggformsIddangkibanhaucanlanthu7doccrew.
hậu cần thì mọi người đợi tụi mình thông báo thời gian phỏng vấn nha.
một chút lưu ý nho nhỏ:
1. các bạn hãy chú ý đến thông báo của DoC đến gmail của các cậu trong thời gian sắp tới nhé.
2. vào hôm casting, trước khi buổi casting bắt đầu mọi người phải ăn uống thật đầy đủ nhé, tránh trường hợp ngất xỉu do hoạt động mạnh nhé.
3. nhớ mang theo giày để việc di chuyển hôm đó trở nên dễ dàng hơn nhé.
4. ĐIỀU CUỐI CÙNG: do đổi tiêu chí từ năm ngoái nên DoC chỉ lấy trong nội bộ trường tụi mình thôi nhé, tránh xảy ra nhiều trường hợp đáng tiếc không được chọn nha. đừng buồn khi các cậu không được đến với DoC còn có rất nhiều crew nhảy khác cũng rất nổi tiếng để lựa chọn nha.
có việc gì cần hãy liên hệ với
DanceofOceanCrew@gmail.com
hoặc liên lạc qua @lyw.sn và @tbinhsayhi
♥270 💬136
blubechoo: ủa sao năm nay shop rối rẻng thế ạ, bình thường mãi mới lên bài cơ mà.
⤿ dance of ocean crew: huhu năm nay shop bị dí quá tr quá đất 😭diesoon: ủa ai edit ảnh mà cái ảnh với chữ nó không hợp cạ gì nhau vậy ạ
⤿ imv.maket: ừm cũng muốn nói nhưng mà tụi nó buồn
⤿ min.bduong: ê chính ai hôm qua là người đòi trong ngày hôm nay phải có post hả?babytea: má chữ hồng nền xanh @tbinhsayhi
⤿ tbinhsayhi : ê này tao không biết tại không duyệt
⤿ min.bduong : này là bà ngư đòi chữ hồng chị ơi
⤿ tbinhsayhi : vcl @lyw.sn tỉnh dùm con má hai ơi
⤿ lyw.sn : tao thấy chữ hồng đẹp mà.