Bạn học Lee Minhyung 𓍯

1.9K 116 3
                                    

Minseok được hôn đến là hài lòng, đắc ý cùng với Minhyung dây dưa trao đổi nước bọt, chủ động đưa lưỡi mình chạm đến niêm mạc hàm trên khẽ khàng đưa đẩy, day mút môi mỏng của người yêu đến mức sưng tấy, đỏ au.

Minhyung bên trên vẫn chuyên chú hôn môi bạn trai nhỏ, cùng lúc bên dưới tháo bỏ chun quần thể thao, lôi ra dương vật sẫm màu trướng to, khắp thân trụ thịt ướt đẫm dịch trong suốt, mạch đập hiện ra mờ mờ, vừa cứng vừa nóng. Tay nhỏ vô tình chạm đến không khỏi thích thú, không thể ngăn mình cầm vào rồi lên xuống nhẹ nhàng. Minseok tách mình ra khỏi cái hôn ướt át, chăm chú quan sát khối thịt khổng lồ trong tay mình, thật sự rất không công bằng khi một tay em còn không thể nắm vừa hết cái thứ có kích thước kinh người này, nhưng tuyệt nhiên Minseok vẫn không có ý kiến gì về sự mất công bằng này cả (ưng ý cực kì là đằng khác).

"Oà, sao nó mỗi lần đều to ra vậy nhỉ? Minhyungie, à không, bạn học Minhyung không phải là chưa dậy thì xong đấy chứ?"

"... Tớ nói không đúng thì lớp trưởng đây có tin tớ không?"

"Ứ tin."

"Không tin cũng không sao, to như này không phải sẽ làm cậu sướng hơn à? Minseok đáng quý của tớ không thích sao?"

"Tớ bảo như thế bao giờ chứ? Đừng nhiều lời nữa, mau làm cho cái thứ này có tác dụng đi. Hôm nay tớ đã phải nhắc cậu bao nhiêu lần rồi thế? Bạn học Minhyung không nghe lời tớ gì cả."

"Được rồi, tớ xin lỗi mà, tớ không dám làm trái lời của Minseok đâu ạ."

Minhyung trong đáy mắt toàn bộ đều là ý cười, trò học sinh này vốn dĩ là cậu định bày ra để trêu em một chút thôi, không ngờ rằng Minseok sẽ phối hợp với cậu như vậy, lại còn có vẻ rất thích nữa. Minhyung sẽ cân nhắc dụ dỗ em chơi cross dressing vào lần sau.

"Áo. Cởi ra cho tớ xem."

"Vâng ạ~"

Minhyung rất vui vẻ nghe lời em răm rắp, dùng một tay dễ dàng cởi bỏ áo nỉ tay dài rồi vắt lên ghế gaming, mấy lọn tóc bị làm cho bù xù rũ xuống trước trán cậu, cái vẻ nam tính sexy này đúng là không thể đùa được đâu đấy. Minseok chăm chú ngắm nhìn từ xương cổ tinh tế đến bả vai rộng lớn, từ hai bắp tay đầy cơ thịt đến mấy đường gân ở giữa hai đường nhân ngư quyến rũ, không nhịn được khẽ nuốt xuống một ngụm nước bọt, trong vô thức liếm môi một cái đầy thèm thuồng.

Ah, ngon quá đi mất, đúng là tuyệt cmn vời. Đồ ăn ngon này chỉ có duy nhất một cái trên đời thôi đó, và tất nhiên là cũng chỉ có duy nhất Ryu Minseok này có quyền ăn rồi~

Còn mấy người á, không có phần.

Hai chân em tự giác mở ra hai bên để người đối diện dễ dàng áp sát, dương vật còn chưa chạm đến miệng huyệt đã cảm thấy nhiệt độ như muốn đốt cháy cả da thịt. Minhyung đưa tay với lấy áo len ban nãy vừa cởi ra, rũ phẳng một cái rồi trải lên mặt bàn lạnh ngắt, sau đó dịu dàng đỡ Minseok nằm hẳn xuống. Do bàn stream không đủ rộng nên từ thắt lưng em trở xuống đều bị tuột khỏi mép bàn, được Minhyung đưa tay đỡ lấy hai bên hông nâng lên.

Minseok vẫn chưa rời đi ánh mắt đang dán chặt lên người Minhyung, say mê ngắm nhìn dáng vẻ cậu ấy kĩ lưỡng chăm sóc mình, một chân bên dưới lại nghịch ngợm vòng lên thắt lưng kéo đối phương sát lại, chân còn lại lẳng lơ cong lên lướt một đường từ xương hông đi lên, cuối cùng yên vị gác lên vai của bạn trai mình. Dư âm của cái lưỡi đáng ghét kia thật sự làm em hứng tình đến mờ cả mắt. Bên trong vừa ngứa vừa nóng, lỗ nhỏ vừa nãy đã đẫm nước sau khi nhận đủ mọi kích thích thần kinh. Những cái chạm quan tâm ấm áp của người yêu tưởng chừng sẽ làm dịu đi phần nào những râm ran ngứa ngáy nơi bụng dưới của em, chẳng ngờ lại phản tác dụng mà biến thành mồi lửa, châm cho dục vọng bên trong em bừng lên như núi lửa phun trào.

GURIA 𓍯 Đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ