umaga na ngayon, nasa kama pa rin kaming dalawa ni yue, magkayakap. nakayakap ako sa bewang niya, nasa gitna siya ng hita ko. siua naman nakayakap din sakin at nilalaro niya ang kamay ko. mga 9 am na, kagigising lang namin. paano, in-enjoy ko ang katawan ni yue. Napakasarap niya, magdamag ko siyang kinantot, umabot pa kami ng madaling araw.
"nasarapan ka ba kagabi, baby?" tanong ko.
tumango naman siya
"i want words baby"
"opo"
Napangiti ako sa sinagot niya, "gusto mo bang ulit-ulitin yun?"
"opo, pero di po muna ngayon, masakit pa kasi ang ano ko?"
"anong ano?"
namumula siya, "yung pekpek ko po"
"Sige, ipahinga muna natin yan. mauulit pa naman yun diba? yung kantutan natin?"
Namula naman siya, "opo naman po, boyfriend na po kasi kita"
napangiti ako sa sinabi niya. nagpatuloy kami sa kwentuhan habang nakahiga pa rin. Maya-maya ay nag-ring ang phone niya...
"Tito, si mommy" siguradong nag-aalala siya na baka malaman ng mama ang tungkol saamin
"sagutin mo, i-loud speaker mo"
sinunod niya ang sinabi ko, "hwllo po mama"
ako naman bumaba sa binti niya, hinubad ang kumot at inihiwalay ang binti niya, tumambad sakin ng namumula at namamaga pero basang puki niya. sinimulan ko na siyang dilaan
siya naman ay kausap pa rin ang ina, nakatikom ang bibig at masama ang tingin sakin.
"Yue, kumain ka na ba ng agahan? ang tito Dylan mo, nasan?"rinig kong ani bai lu sa cellphone
"ahh—nag-uuma~gahan nahh~ po... ohh~ si tito po, nasa... haa~ meeting na po" napapaungol na naman siya, habang inuulos ang pepe niya sakin
"yue, okay ka lang? Anong nangyayari sayo?"
napaubo-ubo siya, "ahh, ano po kasiii..." tiningnan niya ako ng masama at umiling, "nabilakuan lang po, ohh~kay lang ako"
"Sure ka b—"
binaba na niya ang tawag.
"Ahhhh~oooohh~tito, ang sarap~ugh~" napapaungol siya dahil lalo kong binilisan ang pagdila at napasabunot na siya. d ko na mabilang kung ilan beses siyang nilabasan
Hinihingal na siya, ako naman tinitigan ang puki niyang nababasan pa din kahit nalinis ko na, "look at your pussy, baby, ang landi talaga"
"Tito!" pinandilatan niya ako natawa naman ako, "alam niyo naman pong kausap ko si mommy, bakit niyo ginawa yun?"
"what? Nag-enjoy ka naman, aminin mo na, hmm?" ani ko at hinalikan siya.
altxxxyeahyuh
YOU ARE READING
Anak Ng Ex Girlfriend Ko
FanfictionSPG story si dylan wang ay may pagtingin sa anak ng ex niyang si bai lu na si shen yue. una kita pa lang niya sa dalaga ay nabighani na siya kahit pa napaka-inosente at may pagka-isip-bata ito. aangkinin niya ang pagkababae ni yue kahit pa tutulan s...