Chap 4 [ H]

465 37 3
                                    

.
.

Mắt nhìn được một ống thuốc ức chế đã qua sử dụng trên tủ đầu giường, nhận thấy vấn đề của anh không hề đơn giản.
Trong tiếng rên rỉ bỗng bật ra thanh âm nức nở, Nhật Tư tiến đến ôm anh.

Song Tử rúc sâu vào trong lòng không ngừng ngọ nguậy hít lấy hít để pheromone của vị Alpha đang bảo bọc mình, hơi thở nóng bỏng đứt quãng cứ thế phả vào da thịt. Bàn tay Song Tử không an phận, hết bấu chặt vạt áo lại lần xuống dưới hạ bộ của Nhật Tư. Phản ứng nhanh đã giúp cậu kịp thời bắt chéo tay anh ra sau lưng.

Gân xanh trên trán trồi lên, mỹ cảnh trước mắt thật cay nồng. Làn da Song Tử một tầng hồng phấn, cơ ngực mềm mại phập phồng dưới lớp áo. Tuyến thể nhỏ lấp ló sau những lọn tóc lộn xộn đẫm mồ hôi.

Trong thế giới này, phân cấp ABO và thân thế của Nhật Tư được xem là hiện thân của sự cao quý, tầng lớp sở hữu quyền lực, không cần bước ra ánh sáng vẫn điều khiển được mặt trời. Omega thuần huyết bên hắn có nhan nhản như cá trong đại dương. Chiêu bài phát tình dẫn dụ của họ hắn đã lấy làm quen, chẳng bao giờ Nhật Tư sa chân vào cái bẫy đó.
Mà giờ đây, pheromone của một Alpha lại làm hắn sung sướng đến mức da đầu tê dại khi hít phải.

"Muốn...nóng..ư hức "

Chút lý trí vùng lên khiến anh bật ra những câu hết mực mời gọi. Tay chân bị đè chặt làm bản năng Alpha của anh bức bối, thô bạo ngẩng đầu gặm cắn phần sương quai xanh của Nhật Tư, răng nanh nhọn đâm xuyên da thịt, máu tươi chảy ra thành dòng.

" Đệch...anh đừng bướng ..." Nhật Tư rít răng.

Dù ý thức ngập trong mơ hồ, Song Tử vẫn mạnh miệng đáp trả. Phát ra mùi rượu vang đậm đến nóng cổ họng

" Đệch mẹ cậu..."

Mặt mũi tối xầm đi, Pheromone tuyết tùng ầm ầm kéo đến với ý tứ đòi " yêu" hết mực trần trụi. Lật người, đè anh chặt lên nệm, lột bỏ toàn bộ y phục.

Cơ thể hoàn toàn trần trụi trước con mắt của loài thú dữ. Khác với Omega trắng bột, Song Tử sở hữu làn da mật ong, múi cơ săn chắc, căng tràn sức sống, cấu trúc cơ thể thon gọn, eo nhỏ, bụng phẳng, phần mông trắng trẻo tròn trịa, đùi trong mềm mại. Đặc biệt hút mắt chính là hõm venus, người đời ca tụng nó như ca tụng vị thần venus xinh đẹp, hõm hông sâu làm tình sẽ vô cùng sung sướng.

..... Lần này anh chết chắc.

Không khí đặc mùi gỗ cháy, bàn tay gân guốc bóp chặt khuôn mặt nhỏ bé của người dưới thân.

" Gọi tên tôi, nói xem tôi là ai?"

" Four..Fourth."

" Muốn được ch*ch không, ai ch*ch anh"

" Fourth..., Fourth ch*ch anh. Ưm.."

Một tay luồn ra sau gáy, tay còn lại thì ghì lấy vai anh mặc cho anh cựa quậy. Răng nanh bén nhọn ghim sâu vào tuyến thể tiến hành đánh dấu.

Sự xâm nhập của pheromone vô cùng mạnh mẽ, rót vào như lửa cháy gặp củi khô, nóng rát tột độ. Song Tử đau đớn giãy dụa , muốn thoát khỏi nhưng chẳng thể nào với cái trọng lượng và sức lực của người phía trên. Tay nhỏ bấu chặt lên bờ lưng to lớn, móng tay cào cấu để lại những vết trầy dài lên người Trịnh Tư.

Cam kết [ FourthGemini ]🚩Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ