Chương 2

603 41 0
                                    

Caelus ngỡ ngàng thấy vật kia hơi nhô lên, phần móc khoá quần lúc này đối diện với sống mũi, Welt xoa nhẹ đầu của cậu rồi dùng lực tay túm lấy mái tóc xám, đẩy mặt vào giữa quần mình: " Tôi nghĩ cậu phải chịu trách nhiệm nhỉ ".

Caelus nuốt nước bọt, hai tay bám vào hông đối phương, dùng răng kéo móc xuống, ánh mắt hơi mơ màng.

Vì sao lại xảy ra điều này tiếp vậy ?

Một tay nắm lấy phần gốc, lưỡi liếm láp quanh phần đầu nấm, trong lòng thầm lo lắng không thể nhét vừa vào trong được.

Welt có vẻ vẫn tận hưởng dù không muốn nói kĩ thuật của Caelus thật sự rất tệ, đến khi không chịu nổi nữa mới bóp lấy mặt cậu bắt ép ngẩng lên, ngón tay cạ cạ vào phần răng nanh: " Bé ngoan sẽ không dùng răng đâu. Caelus, cậu phải mở họng, dùng nước bọt bôi trơn đồ cậu liếm, như thế mới không bị điểm kém ".

Từng bước làm theo hướng dẫn, Caelus cuối cùng vẫn nhét được vào cổ họng mình, đến khi tưởng chừng bản thân đã nghẹn đến tắt thở, hắn không báo trước bắn ra tinh dịch rồi rút ra khỏi miệng cậu.

Caelus không lường trước được định nhả phần dịch trắng thì bị Welt giữ chặt lấy cằm, theo quán tính nuốt xuống cổ họng, phần dịch tanh lòm dường như lan rộng cả trong khoang miệng.

Hắn tiếc nuối nhìn bụng cậu, thì thầm đủ để hai người nghe được: "Nuốt xuống như vậy không chừng sẽ có con nhỉ", ngón tay vuốt xuống, lướt từ phần ngực xuống dưới bụng, ấn lõm nó xuống " Nuôi dưỡng con tôi ở đây đúng không ?".

Caelus lắc đầu nguầy nguậy: " Chắc chắn không thể, tôi không phải phụ nữ mà !". Welt đẩy gọng kính đen lên, giả trầm ngâm xoa lấy phần cổ tay: " Tạo vật xinh đẹp của Nanook có lẽ sẽ khác người thường ".

Dan Heng đúng lúc ấy mở cửa phòng, sắc mặt bình tĩnh nhìn hắn, anh mím môi mở miệng đuổi người: " Chú Welt, chị Himeko đang gọi kìa, tin nhắn trong nhóm chung của đội tàu chú không đọc sao ?".

Welt liếc mắt nhìn về phía Caelus ngồi, nho nhã cầm lấy điện thoại, đúng là Himeko nhắn nhờ hắn trợ giúp thật: " Tôi có vài chuyện muốn bàn luận với cậu ấy thôi ".

Vừa khuất bóng, Dan Heng vặn khoá từ bên trong phòng, từng bước đi đến chỗ Caelus ngồi, tay móc vào túi quần tìm chìa khoá phòng cậu. Pom Pom đã nhớ tới mình quên mất điều gì nên mới nhờ anh đưa cậu khoá phòng.

Chỉ có kẻ mù mới không nhận ra được tinh dịch dính trên má của Caelus, sa sầm mặt mày rút khăn ra lau sạch dịch trắng đi, ngón tay xoay chuyển dùng khăn thò vào moi móc trong miệng cậu phần nhớt dư thừa.

Ánh mắt trầm đục cẩn thận nhìn sâu vào trong: " Cậu có vẻ thích ăn đồ bậy nhỉ ".

Caelus tưởng anh hiểu lầm hôm qua cậu lục thùng rác trong Trạm không gian Herta để ăn nên uất ức lắc đầu: " Không thể nào có chuyện đó ", không phát hiện việc cậu đang ở trong tình huống nguy hiểm, phần chân trần trắng nõn vẫn lộ ra trong không khí, vật nhỏ phía trước có xu hướng mềm xuống, toát lên sắc thái cấm dục.

[(R18) All x Caelus] Khai PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ