" Anh biết nay là mày sẽ ở đây mà!"
Siro nheo mắt nhìn người trước mặt, tay ôm rương đồ mĩn cười dịu dàng. Anh vui vẻ ngồi xuống bên cạnh người đó, nhanh chóng mở rương lấy ra một chiếc chăn bông dày.
Thị trấn hòa bình có một nơi ngắm cảnh rất đẹp, nơi này nằm ở những ngọn nháp nối với bức tường thành bao quanh thị trấn. Các thành viên trong thị trấn thường lệ e đây mỗi lúc cần thư giãn hay chill, vừa chill lại vừa yên tĩnh thì ai chả thích.
" Anh không phải đang bận làm chiến thuật sao?"
Đôi ngươi màu đỏ kẻ nheo lại, cậu ngáp dài vì buồn ngủ. Đã mấy đêm rồi vì máy fam mà không yên giấc nổi, giờ vì chuyện của bên "Nữ Nhi Quốc " mà nhứt đầu không ngủ nổi.
Cậu khẻ xoa tâm mắt rồi thở dài, bổng chiếc chăn bông khoác qua người cậu, sự mềm mại và ấm áp đây kiến Kira muốn ngất ngay tại chỗ luôn rồi.
" Chiến thuật quan trọng thật đấy! Nhưng mà trưởng làng quan trọng hơn!"
Siro chống tay ra đằng sau, anh ngướt đầu lên nhìn bầu trời. Những ánh sao bắng đầu nhấp nhoé rồi kìa!
" Anh biết hai hôm nay em không ngủ rồi! Giờ thế nên đi ngủ đi nào!"
Siro nghiên đầu mĩn cười, ánh mắt anh vẫn luôn dịu dàng nhìn Kira như thế. Một ánh mắt luôn dịu dàng và sản sàng quan tâm chăm sóc hết mức.
" Với lại để anh lo cho, bây giờ em cứ nghĩ ngơi đi! Trưởng làng mà ốm thì thành viên sao mà có hứng đánh nhau được đúng không?"
" Ừ ừ...."
Kira ngẽ gật đầu, cậu nhìn Siro lấy ra một cái gối rồi đặt xuống bên cạnh cậu. Anh đập nhẹ vào gối rồi nói.
" Tuy ngủ trên nền không tốt lắm, nhưng mà cứ ngủ đi! Chút anh đưa em vào trong"
" Bằng cách nào? Câu em vào trong hả?
" Điên!"
Siro búng nhẹ vào trán của Kira rồi nhấn đầu cậu xuống gối, anh đáp chăn lại cho cậu rồi vỗ vỗ lên chăn.
" Cái này em không cần biết, chỉ cần ngủ là được!"
"Haha..."
Kira cười trừ, cậu đưa mắt nhìn lên trời, sạu đó lại nhìn sang Siro. Cậu nhìn mắt tóc của anh, nhìn đôi mắt, nhìn đôi tai và nhìn đôi môi.
Cậu từ hỏi trong lòng, anh Siro đôi lúc cũng dịu dàng như thế này sao? Không biết từ bao giờ cậu để ý rằng anh Siro nhìn cậu bằng ánh mắt ấy, ánh mắt đường như cậu chỉ thấy ở một chàng trai khi yêu say đắm một cô gái.
Còn tiếp --->
P/s: Nếu nói giữa Kuro và Kira là một tình cảm nhiệt quyết thì với Siro và Kira lại là một tình cảm khó nói lên lời, ở đây mình hướng tới một tình yêu nhẹ nhàng trong sáng. Một tình yêu luôn quan tâm chăm sóc lẫn nhau để rồi nhận ra nhau trên đường đời... Mình mong các bạn sẽ hoang hĩ đón nhận và không Toxic, ship OTP vì niềm vui và đón nhận một cách vui vẻ.
Trân trọng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEGA SMP/ SiroKira] Oải hương và nắng
FanfictionCp: Siro x Kira Mô tả: loài hoa nào chả thích nắng, oải hương cũng thế...