Choi Youngjae thầm nghĩ người này có hơi kì lạ, à không phải nói là cực kì lạ mới đúng. Không chịu nổi liền ngó sang Shin Junghwan với ánh mắt không cam tâm chút nào. Cậu tham gia là vì đam mê còn tên này thì..
"Này, sao tự dưng cậu lại đổi ý vậy?"
Anh nhíu mày trước câu hỏi đột ngột này, có vẻ như đang suy nghĩ xem nên trả lời như thế nào. Nhưng để mà nói thì cũng không có lí do gì đặc biệt, có lẽ vậy.
Shin Junghwan liền áp sát mặt lại gần Youngjae, mặt đối mặt sau đó cười nhẹ rồi quay sang thì thầm nhẹ vào tai cậu. Hành động có phần bất ngờ này dọa người kia giật mình một phen.
"Vì có cậu"
Ngay sau đó, hơi ấm nơi đầu tai ngày cang lan rộng hơn. Không biết là do trời nóng hay sao mà tai của Youngjae từ từ đỏ lên, mà vì tai cậu vốn nhạy cảm nên gặp những chuyện như vậy thì đương nhiên phải..
Không không, chắc chắn là không phải là do mình ngại..chỉ là trời nóng thôi haha. Cậu nghĩ thầm và vội lược bỏ hết mớ suy nghĩ vô tri kia.
Nhìn thấy tai cậu dần đỏ lên, khóe môi Shin Junghwan bất giác nhếch lên nhẹ. Hóa ra điểm nhạy cảm nhất của cậu ấy là tai nhỉ?
"Bạn học Choi Youngjae, không sao chứ?"
Cậu nghe xong liền mím môi không biết nói gì, tên này nhìn vậy chứ hóa ra là đang cố tình.
"Rất ổn là đằng khác..cậu không phải lo"
"Nhưng có vẻ tai cậu đang phản bội lại chủ nhân nhỉ."
Đúng là được đà lấn tới, cậu thật muốn khóc trong lòng và quay sang đấm tên này một cái. Mà để ý..từ nãy đến giờ chỉ có mình cậu là phản ứng thái quá, còn anh thì chỉ đơn thuần làm những hành động rất đỗi bình thường.
"Cậu.."
Ngay khi định mở miệng ra thì-
"Này bạn gì ơi, cô giáo gọi cậu lên phòng giáo viên làm việc"
Một học sinh trong lớp tiến lại gần Youngjae và gọi cậu lên phòng giáo viên. Cậu cứ ngồi ngơ ngác nhưng vài giây sau liền gật đầu, rời đi không quên tặng cho người kế bên một cái nhìn không thể nào "thân thiện" hơn. Họ Shin chỉ phì cười một cái và tiếp tục việc đang dở.
Youngjae đã đến như lời cậu bạn kia nói, cậu lặng lẽ bước vào nhưng không thấy bóng dáng của ai cả. Căn phòng tĩnh lặng không chút tiếng động, thật kì lạ..
Cậu tò mò quan sát xung quanh và nhìn thấy có thứ gì đó trên bàn, ngay khi cậu định tiến lại gần thì có một tiếng động lớn vang lên ở phía sau..
Rầm
Giật cả mình- Choi Youngjae quay mặt lại và không thấy ai cả. Lần này thì đúng thật có gì đó quá kì lạ rồi, cậu cố gắng trấn tĩnh bản thân và tiến lại gần cửa nhưng thật không may nó đã bị khóa như cậu dự đoán.
Bình tĩnh..bình tĩnh lại, không sao đâu.
A, điện thoại..
Choi Youngjae mò từ túi quần này sang túi khác và ánh mắt chứa tia hi vọng đã dập tắt trong phút chốc. Thì ra là cậu cất ở trong cặp, thật hết nói nổi mà. Hết cách cậu đành đập cửa kêu cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
°• shinjae | trouble •°
FanfictionCuộc đời của Youngjae chỉ toàn là rắc rối từ khi cậu gặp Shinyu.