Chương 72

78 4 0
                                    


Jungkook không biết rằng sau khi mình nói câu 'Anh yêu em' sẽ làm cho Lisa khóc lâu như vậy.

Trở về khách sạn, cô vẫn còn khóc, đời này Jungkook chưa bao giờ tốn nhiều thời gian như vậy để dỗ phụ nữ nín khóc, đem người ôm vào, lau nước mắt nhưng cô vẫn không hết khóc, nếu như không hiệu quả vậy thì đè ngươi lên giường làm một trận.

Chiêu này rất công hiệu.

Lisa còn chủ động ôm cổ anh, chủ động hôn anh , còn chủ động khẩu giao cho anh, làm cho Jungkook thoải mái đến không phân biệt phương hướng.

Chất đục nồng đậm bắn vào miệng cô, Lisa cũng cam tâm tình nguyện nuốt hết chúng xuống, thậm chí khi Jungkook cứng lần nữa, cô đỏ mặt chủ động ngồi lên trên người anh, đỡ dương vật cắm vào khe huyệt nhỏ hẹp.

"Đệt!" Jungkook nắm eo nhỏ của cô, anh bị sự chủ động của cô làm cho bức điên rồi, hận không thể lột ra hai cánh mông rồi liều mạng làm.

Nhưng đây là lần đầu tiên Lisa chủ động, Jungkook kiên nhẫn đến đôi mắt cũng đỏ lên, hầu như anh vẫn không động một chút nào, gân xanh anh nổi lên, nhìn người con gái trần trụi phía trên đang tự nắn bóp bầu vú mình, sau đó duỗi tay xuống nơi giao hợp vuốt ve côn thịt của anh.

Jungkook muốn điên rồi!

Jungkook không nghĩ rằng Lisa sẽ khiến cho anh muốn sôi trào như thế.

Mạch máu trong người đều đông cứng, thứ đó trong cơ thể nàng không ngừng hưng phấn mà co giật một cái, Lisa không cẩn thận ngồi sâu hơn, thân thể cô run rẩy mà rên rỉ một tiếng, cắn chặt môi, chớp chớp hốc mắt đầy nước nhìn Jungkook.

Anh liếc mắt một cái liền nhìn không nổi nửa, anh ngồi dậy đẩy ót cô lại gần, mút thật mạnh môi cô, phần hạ thân điên cuồng đưa đẩy vào trong.

Lisa bị anh cắm, khoang miệng không ngừng nức nở rên rỉ, tiếng rên nức nở làm cho dục hỏa Jungkook càng tăng cao, một bàn tay anh nắm eo cô, anh như đóng cọc mà liên tục đẩy vào trong cô.

Không lâu sau, Lisa đã cao trào nhưng động tác của anh không ngừng, đè cô ngã vào giường, để một chân cô bên sườn mặt của mình, bụng dưới không ngừng ra vào kịch liệt.

"A a a a..." Lisa bị anh cắm thét chói tai không ngừng, dâm thủy cứ phun ra rồi lại phun, anh như nổi điên, không quan tâm gì cả mà cứ thế đưa đẩy vào, đến khi giọng Lisa bị hỏng mới kết thúc.

*

Kết thúc chuyến du lịch, Lisa vẫn chưa thể mở miệng nói chuyện bởi vì giọng đã hỏng, đến bệnh viện khám thử, bác sĩ hỏi tại sao lại hỏng, Lisa không nói nên lời, còn Jungkook liền nói: "Vì kêu."

Bác sĩ thuận miệng hỏi tiếp: "Đang bình thường sao lại kêu hỏng chứ?"

Jungkook cũng thuận miệng đáp: "Tại bị làm."

Lisa: "..."

Bác sĩ: "..."

Lúc trở ra, mặt Lisa đã đỏ, cô túm tay áo Jungkook, có hơi buồn bực và xấu hổ, vẻ mặt Jungkook vẫn vô tội: "Bác sĩ hỏi anh, không phải là anh muốn nói."

Lisa không để ý tới anh nữa, nhưng anh vẫn dính lấy cô, còn hung hăng dọa dẫm: "Nếu như em dám nổi giận, về nhà anh làm chết em."

Tay nhỏ Lisa đánh nhẹ anh, cô đỏ mặt chôn trong ngực anh, Jungkook cười ôm cô: "Được rồi, lần sau anh sẽ chú ý."

Trở lại thị trấn, Jungkook ở cùng với Lisa mười mấy ngày, đến khi có công việc quan trọng ở câu lạc bộ thì mới đi giải quyết, bởi huấn luyện viên phải đi cùng với những học viên đi thi đấu.

Thời gian đó, vợ chồng hai tháng trời mới gặp được một lần, nhưng đến khi tách ra vẫn là Jungkook không muốn xa vợ mình chút nào.

Lisa thì ngày càng chăm chỉ và nổ lực hơn, khi Jungkook đi vắng, nàng giao siêu thị lại cho bố mẹ quản lí, mỗi ngày cô chỉ dành ít thời gian để kiểm tra lại một chút. Thời gian còn lại, cô lên mạng tra tư liệu và đọc sách, thậm chí còn nhờ chị gái học bá của Nancy dạy kèm giúp cho mình, mỗi ngày cô chỉ ngủ năm tiếng, khi cô đi ngủ rồi, chiếc băng máy casette vẫn đọc từ đơn tiếng Anh.

Cô như vậy vì muốn thi đại học, muốn vào đại học thật nhanh.

Khi Jungkook kết hôn, ba mẹ anh không tới dự, anh cũng không đề cập đến chuyện cùng ăn cơm với họ nữa, tuy rằng ngoài miệng anh nói không thích bố mẹ mình, quan hệ giữa anh với bố mẹ không tốt nhưng Lisa biết, thực ra ba mẹ Jungkook không thích cô mới đúng.

Bởi vì cô không có bằng cấp, cô không xứng với Jungkook.

Cô muốn trở nên ưu tú hơn, chí ít cô không thể làm cho Jungkook mất mặt được.

Huấn Luyện Viên Anh Nhẹ Nhàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ