Bàn tay kia của Chương Khâu cũng không nhàn rỗi, ngón tay đã chui vào lỗ hoa của bé con rồi. . . Thoa sữa tắm cẩn thận và đều vào bên trong âm hộ... Sữa tắm kích thích bên trong lỗ hoa.
Chương Khâu nhân danh là tắm cho bé con, nhưng hai tay vẫn không ngừng quấn lấy chơi đùa hoa môi và yết hầu mềm mại, những ngón tay chai sần thô ráp của anh tiếp tục cố tình mài bề mặt môi âm hộ, thỉnh thoảng anh cũng vuốt ve và nhào nặn, bé con bị buộc phải thở hổn hển vì khoái cảm.
Đột nhiên, thịt đế cực kỳ nhạy cảm bị ngón tay thô ráp tìm thấy. . . Nhào nặn, xoa, véo, xoắn, thịt đế giống như một cục bột nhỏ, được chơi đùa tàn nhẫn giữa các ngón tay của Chương Khâu... Bé con cảm nhận được khoái cảm tê dại đến tận xương tủy, thần kinh của Chương Ấn bị bào mòn nhanh chóng, thật điên cuồng, thân thể ngây ngô non nớt làm sao có thể chịu được sự trêu chọc của anh, đôi mắt thiếu niên đẫm lệ, kìm nén không dám khóc.
Bé cảm thấy rằng mỗi lần tắm, bé được bao quanh bởi hơi thở nam tính của cha mình... Thân dưới ngứa ngáy không hiểu sao...
Cha rõ ràng là nghiêm túc tắm rửa cho bé...bé biết rằng mình không nên làm điều này, đây là cha của bé mà.
Dưới lòng bàn tay dày và rực lửa của anh, bé không thể không vặn vẹo vòng eo mảnh khảnh của mình, cố gắng đưa lỗ hoa nhỏ nhắn của mình đến tay cha, hy vọng được vuốt ve nhiều hơn.
"Thật thích... thật thoái mái ah... Cha ơi dùng sức một chút..."
"Hừ. Mmmm, đừng... Ha, cha~, con sắp hỏng rồi ~~"
Khuôn mặt bé tràn đầy sắc xuân, cuối cùng bé cũng không nhịn được, miệng anh đào kêu lên đầy kìm nén, tiếng khóc nức nở nhẹ nhàng được bật ra. Cái eo ở trong nước loạng chà loạng choạng đưa mông đến tay người đàn ông để cho anh chơi bé.
Phần thân dưới của bé cũng ướt nhớp nháp, liên tục chảy ra nước dâm, làm ướt lòng bàn tay của người đàn ông. Bỗng nhiên, người đàn ông dùng hai ngón tay vuốt nhẹ côn thịt, Chương Khâu biết rằng đó là điểm cực kỳ nhạy cảm của bé con mình, và trong tương lai, toàn bộ nơi này sẽ được cải tạo và chơi đùa.
Toàn bộ cơ thể mềm mại của bé bị kích thích mà phản xạ có điều kiện, bé không khỏi thoái mái...
Côn thịt đã đỏ hồng và cương cứng nhưng ngón tay kia cũng không thương tiếc xoa mạnh để chà xát phần thịt cứng nhô lên ở phía trên... côn thịt mềm mại bị bàn tay to lớn của người đàn ông dùng sức chơi đùa, bất lực chống cự.
"Hừ...Cha ơi!" Giọng nói trẻ con mềm mại và ngọng nghịu phát ra một tiếng.
Muốn nữa, Ư... ha... muốn...
Lần này bé bị kích thích, nước mắt nóng bỏng rơi xuống, rất nhiều mật ngọt chảy ra từ lỗ hoa, bắp đùi được dâm dịch bao vây lấy, bị ngón tay người đàn ông chơi đùa phát ra âm thanh phùn phụt, xen lẫn âm thanh tục tĩu của bé là tiếng nước trong bồn tắm bị khuấy động...
Mười ngón tay của bé con nắm chặt lấy bàn tay to lớn của người đàn ông đang đâm thọc lỗ hoa.
"Cha ơi... HuHu... A"
Đại não bị kích thích , bé con đột nhiên cong thân thể mỏng manh non nớt của mình, cơ thể run rẩy không kiểm soát được, dồn dập run rẩy, như thể bị một dòng điện mạnh tấn công, mắt bé co lại, cặp mông tròn trịa dựng đứng...
Run rẩy... Đầu óc trống rỗng.
Không... Aaaah...
———
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Tôi là quỷ súc (song tính, phụ tử, xúc tu, dạy dỗ)
Short StoryHán Việt: Quỷ súc đích ngã ( song, phụ tử, xúc tu, điều giáo ) Tác giả: Vi Liễu Bích Trì Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Phụ tử , Niên thượng , Loạn luân (Truyện thật ra là nguỵ phụ tử, bé thụ được anh c...