4. Bệnh viện

95 6 1
                                    

"Mẹ sao mẹ lại...!"

"Sao? Mẹ không được ở đây hay sao? Con đã làm gì h/n mà cho con bé ra nông nỗi này?"

"Dạ con chào cô ạ!"

Em chào mẹ của anh để giải tỏa không khí căng thẳng này

"Còn cô này là ai? Sao lại đi cạnh con thế kia?"

"Dạ đây là thư ký riêng của con! Mẹ không cần vất vả đến đây đâu để bác sĩ lo cho h/n đi ạ!"

"Sao không phải con mà là bác sĩ hả?" mẹ anh đứng dậy và đi lại chỗ của anh nói nhỏ

"Làm sao thì làm đi nhá! Con bé này phiền lắm mẹ không muốn dính dáng đến nó đâu do 2 gia đình là đối tác nên mẹ phải đành nói thế! Lo liệu cho ổn đi nhé!"

"Vâng!" anh phì cười vì cả nhà anh chả ai thích cô ta cả vì cô ta vừa chảnh, thảo mai nên nhà anh ko thích là đúng!

"À chào con! Nhìn con quen quá hình như cô gặp ở đâu rồi thì phải!"

"Dạ? Con á!"

"Con có phải con của chị Minseol không?"

"Cô biết mẹ con ạ?"

"Ôi sao lại không? Mẹ con là chị em tốt với cô cùng đi với nhau khi cả 2 chưa có gì cả! Hồi ấy mẹ con đi kiếm tiền để nuôi sống cô đấy!" mẹ anh nắm chặt tay em

"Con nghe mẹ con kể về cô nhiều lắm luôn! Mà không ngờ lại gặp cô ở đây con có ảnh hồi ấy của cô mà nhìn cô bây giờ còn trẻ hơn nữa"

Anh đứng ngay ra vì không ngờ mẹ em và mẹ anh lại quen nhau như vậy

"Con làm thư ký riêng cho con trai cô phải cẩn thận đấy thằng này nó ranh ma lắm nhiều các cô không thể hiểu nó được ấy chứ!"

"Dạ"

"Nói xấu con đủ chưa thế?! Mẹ cứ hay như này không hỏi sao con dọn ra ở riêng!"

"Anh có nhà riêng rồi á?"

"Ôi giời con khống biết à? Thư ký riêng sao lại không biết như thế này?"

"Dạ con mới nhận việc hôm nay!"

"Mẹ à sao mẹ lại nói chuyện với cái con nghèo hèn này cơ chứ?!" h/n khoát tay mẹ anh

"Ăn nói cẩn thận vào! Mẹ con bé là bạn thân từ khi tôi còn chưa có gì đấy!"

"Nhưng nó vừa nghèo vừa dơ chả có gì hay ho"

"Con xin phép một xíu nha cô! Nè tôi dơ mà được mẹ anh ấy nắm tay còn cô thì chỉ đc khoát tay mẹ anh ấy mà trong khi đó mẹ anh ấy chả thích chút, tôi dơ mà tôi được lên chức, có vị trí trong lòng của anh ấy, tôi dơ mà người được gọi là hôn phu đính trước của cô đã hôn tôi còn cô "không một cái gì cả!"

"Cái gì?" mẹ anh hét lên

"Dạ!?" en có vẻ hơi rén

"Con nói sao? Con cô hôn con rồi á!?"

"D...ạ!"

*Mày chết!*

"Thế 2 bây đã làm gì nhau chưa?"

"Gì thế mẹ? Tụi con mới hôn nhau cách đây 3 tiếng thôi mà làm gì nhau được chứ!"

"Thôi đi bây nguy hiểm lắm mẹ phải bảo vệ con bé chứ rơi vài tay bây là hỏng hết!!"

"Con có nghe những lời đồn về con cô chưa mà cho nó hôn thế!?"

"Dạ rồi ạ! Nhưng mà có một vài lời đồn con không hiểu nó là gì?"

"Lời đồn nào?"

"Dạ là anh ấy m.ạ.i d.â.m, sưu tầm "đồ chơi" với anh ấy có sở thích d.â.m đ.ã.n.g ạ! Con không hiểu nghĩ của nó cho lắm!" em gãi đầu nhìn mẹ anh

Mẹ anh liếc anh cháy cả mặt làm anh phải né vội

"Đúng là n.g.u mấy cái đó còn không hiểu! Anh ấy như thế mới làm tao s.ướng được!"

"Tôi ngu vậy mà ai kia thông minh lại đi ăn cắp bài luận thi tốt nghiệp của tôi lấy nó làn của mình ăn trọn học bổng du học Úc toàn phần. Chắc không ngu đâu nhỉ?!"

"Cái gì còn có vụ này nữa sao?" mẹ anh hỏi h/n

"Dạ không có! Nó vu khống con đấy ạ!"

"Thôi mình đi chứ ở đây có ai đó làm ta chứng mắt quá đi!! Seolmin nè đi shopping với cô nha! À không gọi là mẹ đi cô ưng con rồi đó!!"

"Dạ!"em nhìn anh mà cười tít cả mắt

"Được mẹ tôi ưng nhưng ko có nghĩ là vợ tôi đâu!"

"Ai nói nó làm vợ bây? Ko gã nó cho m thì tao gã cho anh bây có gì đâu?!"

"Mẹ cứ chọc con"

"Đi shopping rồi đi chơi hen con! Còn tiền thì khỏi lo thằng Hyunjin nhà bác trả hết!"

"Dạ!"

"Haizz! Nay tốn cả bộn tiền chứ ít ỏi gì!"

Em đi chơi với bác rất vui vẻ và anh cũng đề nghị em dọn đồ qua sống với anh cho dễ chăm sóc và giao việc cho em dù là thư ký nhưng em vẫn phải làm những công việc của bộ phận marketing (vì em không muốn ở không chỉ biết đi theo anh nên anh đã dồng ý cho rm vẫn làm việc như bình thường). Em ở trọn nên cũng dễ chuyển đi không vướng bận gì, nhưng em đâu biết được khi em chuyển đến sống cùng anh sẽ là chuỗi ngày em bị hành hạ không cần lý do!!


_______________________________

Đón chờ phần sau xem 2 từ "hành hạ" và "chăm sóc" mà Hyunjin dành đặc biệt cho bạn là gì nhé!!✨
Sẽ rất là thú dị đây 😈❗

The Night (18+❗) Hyunjin × Y/nNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ