Hôm nay bạn học Lee có phần hơi lạ, à không, rất lạ mới đúng!
_____
Minseok ngờ nghệch nhìn Minhyeong đang vén tóc mai giúp mình. Em không biết bản thân nên thể hiện cảm cúc gì ra ngoài hết, con tim của em nó đang đập điên loạn đây này.
"B-bạn làm gì vậy?"
Minseok đỏ mặt tránh xa khỏi vòng tay của Minhyeong, phạm luật! Hành vi của Minhyeong phạm luật rồi!!!
"Tóc bạn nó rối quá nên mình giúp bạn chỉnh lại, bann không thích sao?"
Nói không thích thì là nói dối, nhưng mà...
"B-bạn làm mình giật mình..."
Minhyeong nhướng mày nhìn gương mặt ửng hồng của Minseok, vậy là bạn Ryu thích nó có đúng không?
"Ra chơi hai đứa mình xuống căn tin nhé?"
Minhyeong cúi thấp người nói nhỏ nhẹ bên tai em, Minseok bị hành động của Minhyeong làm cho mặt đỏ càng thêm đỏ. Em lấy tay che tai mình lại, đôi mắt mở to nhìn Lee Minhyeong.
"B-bạn đừng hành động bất chợt như vậy chứ!"
"Lại làm bạn giật mình sao?"
Minseok gật đầu, Minhyeong nhìn em như vậy thầm mừng trong bụng. Nhìn Minseok đỏ mặt ngại ngùng thật là dễ thương quá đi.
.
Đến giờ ra chơi, cả hai đánh lẻ đi xuống căn tin mà không có sự xuất hiện của Hyeonjoon. Minseok như thương lệ nhận nhiệm vụ giữ chỗ ngồi còn Minhyeong thì lấy thức ăn.
Đến khi quay lại, thức ăn vẫn có nhưng hôm nay lại thêm một hộp sữa dâu, Minseok ngơ ngác nhìn Minhyeong đặt khay cơm cùng hộp sữa dâu xuống bàn.
"Gì vậy? Hôm nay bạn uống sữa dâu hả?
"Cho bạn đó"
"S-sao thế? Tự dưng lại cho mình?"
Minhyeong chống cằm suy nghĩ gì đó rồi nói tiếp.
"Chắc do là mình thích nhìn bạn uống sữa á"
"Hả?"
"Không gì hết, bạn ăn đi!"
Minhyeong híp mắt cười, đẩy khay cơm cùng hộp sữa dâu về phía Minseok mặc cho em đang đóng băng tại chỗ.
Nhìn bạn ấy kìa, đáng yêu quá!
.
Vô tiết học buổi chiều, do đêm qua thức khuya nên hôm nay Minseok trở nên mệt mỏi, nhịn không được liền gục xuống bàn mà đánh một giấc.
Minhyeong nhìn sang thấy bạn nhỏ vì nóng nực mà mồ hôi nhễ nhại nên chẳng ngại mà lấy sách của mình quạt cho bạn. Cuối cùng lại bị giáo viên phát hiện mà bị phạt đứng bên ngoài cửa lớp, tuy vậy mặt Minhyeong vẫn rất tươi tỉnh.
"Bạn... hôm nay bạn rất lạ đó!"
"Hửm?"
"Hành động của bạn đối với mình... lạ hơn thường ngày đấy"
"Có gì lạ khi mình chỉ đang thể hiện tình yêu của mình đối với người mình thích chứ?"
"Hả? B-bạn nói gì?"
Minhyeong quay sang nhìn Minseok với ánh mắt đầy sự chân thành, giọng nói vẫn đều đều tự tin.
"Bạn không nghe rõ sao?"
Minseok nhìn Minhyeong, ánh mắt của bạn Lee hôm nay sao kiên định quá vậy? Nó khiến em ngộp trong mớ cảm xúc đang sục sôi dâng trào trong lòng.
"Minseokie, mình thích bạn, bạn cho phép mình theo đuổi bạn nhé?"
Minseok trợn tròn mắt nhìn Minhyeong, giọng bạn đều đều vang lên bên tai khiến trái em hẫng đi một nhịp, thời gian xung quang cứ như ngừng trôi, con tim đập liên hồi ngay lòng ngực khiến em không thể thở nổi.
"Minseokie--"
*rengg
Tiếng chuông vang lên, đã hết giờ học, Minseok vội vàng chạy vào lớp bỏ mặc Minhyeong đứng bên ngoài một mình. Vào giờ phút mà Minseok quay đi, em không thể thấy được đôi mắt của bạn Lee từ kiên định đã hóa thành mong lung rồi cuối cùng là thất vọng nhìn vào bóng lưng nhỏ bé chạy đi.
_____
Ngày 12 tháng 6, cơn mưa đầu mùa tại Seoul như hờn như dỗi mà trút xuống không ngừng nghỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Gu
Fanfiction"Thời đại bây giờ yêu ai cũng đau khổ Vậy thì chúng ta nên chọn người đẹp trai nhất mà yêu"