Skin giả tưởng:
Once Ithaqua x Once Nathaniel
-----------
Hôm nay trang viên đã chào đón thêm những người mới. Hai người đặc biệt được hai anh em nhà Norwell vô cùng để ý cũng đã đến.Đã được 6 tháng kể từ khi có thông báo sẽ xuất hiện thêm hai người nữa trong dòng sự kiện đặc biệt mang tên Once. Once là tổng hợp những kết thúc, những dòng thời gian hạnh phúc hơn của những thợ săn và kẻ sống sót trong trang viên. Về cơ bản thì những người bước ra từ sự kiện Once đều là họ nhưng hạnh phúc hơn.
Nhưng hạnh phúc mà bị lôi đến cái trang viên này thì cũng không hẳn là hạnh phúc lắm. Đi đâu thì đi chứ tới đây là thành kiếp nạn của họ rồi.
Sau những đợt người của các nhà khác, sau khi đón người thì họ nhanh chóng dắt những người đó đi tham quan rồi hướng dẫn về trò chơi, hoặc là tám chuyện hỏi về cuộc sống các thứ. Dòng người đông đảo sớm cũng chỉ còn lại mỗi Nathaniel và Ithaqua. Hai người ở vẫn ở lại để chờ Once.
Cũng vì Nathaniel chỉ mới vào trang viên nên vị trí của Once thì chắc chắn là cuối danh sách rồi. Ithaqua đáng lẽ phải về cùng Once trước rồi nhưng chả hiểu sao đợi mãi vẫn chưa thấy cậu ta đâu.
*Ting*
Cánh cửa cuối cùng đã mở ra. Từ bên kia cánh cổng là một không gian xa lạ với nhiều thứ màu sắc hỗn loạn như ảo giác. Từ bên trong hai người trông y hệt Nathaniel và Ithaqua bước ra. Nhưng quần áo của họ thật khác biệt, vậy ra đây đúng là người họ đang chờ đợi rồi.
"Ngươi chắc hẳn là Miracle?"
"Đúng là tôi. Xin lỗi vì đã đến trễ như thế này."_Người kia cúi đầu nhận lỗi trước Ithaqua.
Cậu ta có mái tóc bạch kim được chải chuốc gọn gàng, phần đuôi tóc có hơi dài cũng đã được cột lại bằng một sợi băng ruy đỏ. Cái cậu được gọi là Miracle ấy có đôi mắt đen sâu thẫm như Ithaqua, nhưng trong nó không có điên loạn như anh ta, trong nó có phần dễ chịu và ôn nhu hơn. Cậu ta đeo một chiếc mặt nạ chỉ che đi nửa trái gương mặt mình, trong giống mặt nạ các quý tộc dùng để che giấu danh tính trong các buổi tiệc. Bộ trang phục của cậu ta cũng có phần giống với các hiệp sĩ, đó là bộ giáp sắt bóng loá cùng với chiếc áo choàng đỏ trông giống hệt cái của Nathaniel...
Về phía Nathaniel, gã khá khó khăn trong việc bắt chuyện với người kia.
Anh ta là "Harmony", chính là Nathaniel khi sống ở một thế giới nơi gia tộc Norwell đã thật sự giải cứu Nathaniel kịp lúc và đã lắng nghe theo lá thư tuyệt mệnh kia rồi thay đổi tư tưởng của người dân và cả bản thân họ. Tuy đã được cứu nhưng hậu quả của thuốc độc để lại vẫn còn đó, Harmony rất khó để có thể giao tiếp rõ ràng với người khác, cơ bản là cổ họng của anh ta đã bị tổn thương nặng nề.
Nghe có vẻ cũng chả tốt lắm khi Nathaniel đã không thể thực hiện ước mơ của mình là trở thành một thẩm phán nhưng ít ra những người vô tội sẽ không bị giết nữa. Những cái chết vô nghĩa đã không còn nữa, nhưng máu bẩn trên tay anh ta vẫn còn đó, Harmony mãi mãi không thể rửa sạch đôi bàn tay đã nhuốm máu của các nạn nhân xấu số trong quá khứ. Cũng như mãi mãi không dám đối mặt với em trai của mình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngoại truyện]: IthaNorwell
FanfictionTất tần tật về couple Ithaqua x Nathaniel Norwell Đây là ngoại truyện của bộ "Tái sinh". Bên này chủ yếu là các câu truyện về skin giả tưởng và skinship, vẫn là IthaNatha nhưng đủ skin, ver và AU hết XD Truyện sẽ cập nhật song song với bộ chính, cỡ...