guper

2.3K 116 4
                                    

Up lại.

Lee Minhyeong - Park Dohyeon.

--------

Kì nghỉ sắp kết thúc, giải đấu LCK mùa xuân sắp trở lại, các tuyển thủ đều rốp rẻn nghỉ ngơi thật tốt để hi vọng đội mình có một mùa giải tốt nhất, ai nấy cũng ra sức tập luyện, dành 100% tinh thần cao nhất hướng tới giải đấu ấy thế mà lọ mọ đâu ra lại chỉ riêng hai người kia là chọn đi theo hướng khác, cũng là chuẩn bị nhưng họ chọn cách var vào nhau.

Park Dohyeon vừa mới stream xong, stream gần ba tiếng khiến anh mệt mỏi rã rời, ở độ tuổi này ít nhiều xương cốt cũng đã bắt đầu biểu tình anh rồi, vốn định là đi tắm thì nhận dược tin nhắn của người thương, xạ thủ nhà T1, Lee Minhyeong.

Hắn đã nhắn với anh rằng tối nay có thể gặp nhau không, Park Dohyeon thừa biết là giờ này hắn muốn gặp anh thì cũng chỉ để làm tình thôi, Park Dohyeon biết như thế nhưng vẫn giả bộ ngây thơ mà nhắn lại một câu: "Có chuyện gì hả?"

Hắn rất nhanh đã nhắn lại, anh tới chỗ mình hay gặp nhau ấy. Đấy chỉ thế thôi, Park Dohyeon phải nói là quá hiểu bồ mình, chỗ họ thường hay gặp á? Chẳng phải là khách sạn à?

Park Dohyeon không nói không rằng gì với anh em mà bỏ đi ngay sau đó, mà chắc cũng không cần nói đâu, ai ai cũng biết mối quan hệ mập mờ như không mập mờ của hai người đó mà.

Nhiều hôm ấy Park Dohyeon trở về trụ sở mà như hồn ma rũ rượi mất xác vậy, trông tơi tả vô cùng. Đó là mấy hôm đi được nha, còn mấy hôm không đi được là xạ thủ nhà T1 giấu tên bế hẳn vào trong luôn, anh em ai nấy thì cũng trầm trồ nhưng riết rồi quen.

Đấy cứ như thế, bọn họ yêu nhau cứ ngỡ là không ai biết mà cuối cùng lại thành ra ai cũng biết, chỉ là giấu không muốn nói thôi ấy chứ.

"Anh tới rồi.."

Lee Minhyeong hắn đã đến hơn nữa tiếng trước khi nhắn cho anh, hắn biết anh người yêu của mình sẽ không bao giờ từ chối hắn cả, Park Dohyeon anh vừa mở cửa vô tới phòng chưa kịp ú ớ gì thì đã bị hắn ôm chặt, bàn tay to lớn không phận sự như mọi lần lại tìm xuống dưới mà bóp mông của anh.

"Từ nào..em vội thế.."

Park Dohyeon muốn đẩy người kia ra, trước hết muốn làm thì lên giường đã, chứ chẳng lẽ lại muốn làm ngay cửa à.

"Em nhớ anh, thằng em của em cũng nhớ anh.."

Dụi đầu vào cổ anh hít thấy mùi hương quen thuộc, đầu óc hắn lâng lâng như chìm vào mụ mị, Park Dohyeon lúc nào cũng thế, bất kể là sáng hay tối, trên người của anh đều có một mùi hương thơm rất nhẹ, nó không quá nồng đâu nhưng lại luôn làm xạ thủ nhà T1 điêu đứng.

"Hửm? Thế thì tới đi."

Park Dohyeon cười nhìn người nhỏ tuổi hơn, anh luôn chiều hắn mà, hắn muốn gì là anh chiều nấy, dục vọng trong người hắn đã dâng tới đỉnh điểm và cả hai đã tiến tới lại gần nhau.

Đốt cháy nhau bằng những cái chạm môi đầu tiên, Park Dohyeon vòng tay ôm lấy hắn thuận thế để cho hắn ôm gọn lấy mình, Lee Minhyeong đằng này lại được đà mà tiến tới, đôi môi hồng xinh của anh bị hắn cắn mút đến sưng lên, tiếng rên rỉ trơn mớn đi ra khỏi miệng, âm thanh kích tình vang lên, chạy tê rần qua đại não, Park Dohyeon oằn người, cả thân khó chịu vì cảm giác đã lâu chưa được thỏa mãn, bên dưới ngứa ngáy liên tục va chạm cọ xát vào hạ bộ của cậu.

| guper | segNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ