T: Lahat naman binigay ko ah! siguro nga ayon ung lesson na dapat kong matutunan ung hindi ko dapat ibibigay ang lahat para lang mahalin ako kase sabi nga ni vince kung mahal mo ako mahal mo talga ako, at kung sino ang mga taong mahal ko ay mamahalin mo din lalo na yung anak at ate ko!
R: mag usap tayo sa kwarto!(Pumunta ng kwarto)
T: (sumunod)
R: MAY NAMAMAGITAN BA SAINYO NI VINCE?!
T: t@nga ka? mukha bang meron? peroo
daddy nahuhulog ako kay vince tulungan mo ako na mawala too!
R: wala yan Asawa, guni guni mo lang yan. (umalis)pkinagabihan
umuwi si rob kasama si jake at zure para mag inom: (lasing na)
R: (pumasok ng kwarto)
T: Lumabas at naka salubong si Jake
J: hi beautiful girl, come on make a love with me! (palapit ng palapit kay toni)
T: (palayo ng palayo hanggang sa makabalik sya sa pinto ng kwarto nila ni rob pero naka lock ito kaya tumakbo sya papunta sa kwarto ni vince)
T: vince buksan mo to please vincee!!(kumakatok)
toro fam: (umalis kami nung mga oras na ito para makapag samgyup pero napag desisyunan namin na mag stay muna sa condo at alam na yun ni toni vince at rob sila lang ang naiwan sa bahay)
V: Tonyang ba~ (nakita si jake na lasing at palapit kay toni) hoy put@ng1na mo ka pano ka nakapasok dito sa pamamahay ng binabastos mo ha!
J: p0t@ wag ka mangealam dito alis (susuntukin sana si vince pero naunahan ni vince ito kaya bumagsak sya)
V: (nilock ung pinto)
T: (umiiyak sa takot)
V:(niyakap si toni)
T: (break the hug)
V:amh dito ka muna tulog babantayan kita mameh
T: Mameh? (kilig)
V: oo, deserve mo na matawag nyan kase hot sexy mabait at mapagmahal ikaw.
T: ako sexy?(pumatong kay vince dsmahil hindi na nya mapigilan ung sarili nya)
V: a-ah o-oo t-toni ano ginagawa m-mo?
(December 10 to ah)
T: hindi ba obvious? I want to make a love with you!
V:pero mameh may asawa ka
T: hiwalay na kami. ano gusto mo ba oh di kita papansinin ng isang buwan?
V: (walang nagawa) sige na nga
T: parang napilitan ka lang. ayaw mo ba sakin? (umalis sa pagka patong)
V: luh, hindi ah sige na halika na
T: gusto din pala eh (kiss Vince)R-18
(PAALALA: KUNG BATA KA, CAN YOU PLS SKIP THIS KUNG AYAW MO MABAWASAN SCORE MO SA LANGIT PLEASE!)V: (kiss back)
Onince:(kissing)Update: tinanggal ko po ang wild scenario may limit lang po yun 2 days and after tatanggalin ko na kase baka may mga bata na maka basa thanks.
YOU ARE READING
Mag aaway pero hindi mag hihiwalay
ActionOnince This is just an Au made by my mind‼️