Chapter 3: thái tử Chapter Text Đang ở cấm chừng đích Nhị hoàng tử truyền ra bệnh nặng đích tin tức, một cái có xu hướng suy tàn đích hoàng tử sinh bệnh bản không có gì ngạc nhiên. Ai biết hai điện hạ đích đối thủ một mất một còn phạm nhàn thế nhưng đương đình cầu chỉ, nói là hắn phía trước hồ nháo cấp hai điện hạ hạ độc làm cho này thể hư không địch lại hàn khí, thỉnh bệ hạ ân chuẩn hắn đi trước điều trị hai điện hạ đích thân mình. Khánh đế bàn tay to vung lên, phê . Phạm nhàn còn ngại khẩu dụ không đủ, thí điên thí điên chạy tới cầu cái tiểu thánh chỉ, lên lớp giảng bài hai cái chữ to: chuẩn nhập. Ngày đó khởi, phạm nhàn vô luận là trèo tường đi song, vẫn là chính đại quang minh đi môn, một khi tạ ơn tất an đích kiếm hướng hắn cổ thượng phóng, hắn liền đem này tiểu thánh chỉ lấy ra nữa cử đắc cao cao đích, từ nay về sau ở Nhị hoàng tử quý phủ như vào chỗ không người, quay lại tự nhiên. Lí thừa trạch gần nhất trên mặt đích huyết sắc đều là phạm cơn giận không đâu đi ra đích. Lí thừa trạch mỗi ngày một phong tự xét lại sổ con, đau trần mình quá, nói rõ chính mình vô mới vô năng, khẩn cầu đem ôm nguyệt lâu đích cục diện rối rắm đâu cấp phạm nhàn. Năm ngày sau, bệ hạ chuẩn . Phạm nhàn nhất thời vội đứng lên. Lí thừa trạch mừng rỡ tự tại, hắn hiện giờ có thể đi lại đi lại, liền cả ngày ở quý phủ đổi chấm đất phương oa . Ngày hôm đó, ngay tại lí thừa trạch lấy cây nho đâu tạ ơn tất an đùa thời điểm, lí thừa kiền đến đây. Thái tử đại giá quang lâm tiến đến tham bệnh, tạ ơn tất an thế nhưng không có gì phản ứng, mang theo kiếm đi ra ngoài thủ vệ . Tạ ơn tất an vừa đi, lí thừa kiền lúc này hướng lí thừa trạch trên người phi phác quá khứ: "Nhị ca!" Lí thừa trạch tay mắt lanh lẹ đem nhân đẩy ra: "Đừng niêm ta, ta tất cái không hảo!" Lí thừa kiền cũng sẽ không thật sự cùng mới trước đây giống nhau chàng tiến lí thừa trạch trong lòng,ngực lại đặt mông ngồi ở hắn trên đùi, hắn lăn qua lộn lại bái lí thừa trạch đích quần áo kiểm tra. "Ta nghe đại ca nói. . . . . . Không làm bị thương nơi khác đi?" "Không, thực chính là quỳ trong chốc lát mà thôi." Quỳ, thật sự là cơm thường. Khánh đế con làm cho hắn quỳ, lí thừa trạch còn cảm thấy được ngạc nhiên đâu. Thẳng đợi cho khánh đế lên tiếng nói đừng làm cho hắn quỳ ngạnh địa bị thương xương cốt, cho hắn điếm thượng châm chiên, còn nói thưởng cho hắn có thể biện trung gian, cho hắn kiêu thượng khương nước, lí thừa trạch mới cảm thấy được bình thường hơn. Lí thừa kiền không thể nằm ở Nhị ca tất thượng, liền bàn cái tiểu ghế ngồi ở lí thừa trạch trước mặt, ghé vào ghế bành đích tay vịn thượng cùng lí thừa trạch nói chuyện, còn muốn xả quá lí thừa trạch đích thủ đến túm . Lí thừa trạch biết nghe lời phải địa câu được câu không vuốt lí thừa kiền đích mặt, hoặc là thuận mao sờ lí thừa kiền tóc. "Ngươi cũng trang trọng chút, " lí thừa trạch nói, "Hiện giờ phạm nhàn phụng chỉ xuất nhập ta phủ, đừng bị hắn gặp được ngươi cái dạng này . Đến lúc đó hắn tái nghĩ đến ngươi thất tâm điên rồi mới có ý tứ." "Hắn hiện giờ phân thân thiếu phương pháp, " lí thừa kiền không sao cả nói, "Ôm nguyệt lâu không phải hảo tiếp nhận đích?" "Ân, hắn xử lý như thế nào đích ôm nguyệt lâu?" "Nghe nói bắt viên mộng chờ liên can nhân, hôm nay nói phải đốt tất cả cô nương đích bán mình khế, đăng ký các nàng đích lương dân hộ tịch, phóng các nàng tự do đâu." Tự do, là cái hoàng thất đệ tử không dám tiếu nghĩ muốn đích từ ngữ. Lí thừa trạch thiệt tình thở dài: "Rất tốt đích." Lí thừa kiền: "Cho nên ta nói a, hắn hôm nay vội thật sự, căn bản sẽ không tới." Lí thừa trạch trầm mặc, thầm nghĩ ngươi là không phát hiện hắn này hai ngày kia đáng ghét đích bộ dáng. Lí thừa kiền đuổi dần chưa đủ vu con xoa bóp lí thừa trạch đích thủ, rốt cục đem nhân kéo qua đến, làm cho lí thừa trạch nằm thẳng ở chính hắn đặt ở ghế thái sư đích gối đầu thượng, lí thừa kiền theo tay vịn này đầu nghênh diện hôn lên đi. Như vậy thật hôn môi đích góc độ, làm cho lí thừa kiền trước mắt tất cả đều là Nhị ca ca ngưng bạch nhẵn nhụi đích cổ, uốn lượn đích xương quai xanh, cập cổ áo nội như ẩn như hiện đích phong cảnh. Lí thừa kiền làm sao nhẫn được, theo xương quai xanh đi xuống sờ. Ngón tay vừa mới tiến vào áo lý, lí thừa trạch đau đắc hít vào một hơi, bắt được lí thừa kiền đích cổ tay. Lí thừa kiền đương nhiên cũng đụng đến , vội đem lí thừa trạch cổ áo ngăn chút, gặp kia ngực vắt ngang vài đạo vết trảo, kết đích ba đều đột đứng lên, có thể thấy được lúc ấy bị thương bao sâu. Lí thừa kiền lửa giận tức khắc châm: "Ai làm đích?" Lí thừa trạch vỗ vỗ tay hắn bối: "Ta chính mình." Thổi phồng con thỏ nhỏ tử tiết khí: "Sao lại thế này?" Lí thừa trạch cũng lạ sinh khí: "Phạm nhàn hơn phân nửa đêm nổi điên, đến ta trong phòng chính là không cho tất an đem ta trói lại đến. Tất an cùng hắn qua hai chiêu. Ta đau đứng lên làm sao có ý thức? Này không phải chính mình trảo thành như vậy đích." Lí thừa trạch chính mình cũng không biết, hắn giãy tạ ơn tất an đích khống chế hung hăng chụp vào chính mình đích trong ngực hô muốn đem chính mình đích tâm đào ra đích bộ dáng có bao nhiêu sao làm cho người ta sợ hãi, thế cho nên phạm nhàn đều áy náy , lần đầu tiên cùng hắn giải thích nói chính mình kỳ thật là muốn thử xem tân đích biện pháp nhìn xem có thể hay không giảm bớt thống khổ, nhưng quả thật không nên như vậy xúc động. Lí thừa kiền quả thực là phá lệ nghe không được cùng lí thừa trạch đích độc có quan hệ chuyện tình, khổ sở đắc cả người đều 蔫 nhân ba , nắm chặt nắm tay hỏi: "Bệ hạ thật sao một ngày đích giải dược cũng chưa cho ngươi. . . . . ." Lí thừa trạch hống hắn: "Không chết được." "Đều là của ta sai. . . . . ." Lí thừa kiền than thở. Lí thừa trạch buồn cười địa nhìn hắn: "Với ngươi có cái gì quan hệ." "Ta có một chuyện, giấu diếm Nhị ca. Hiện giờ xem ra, sợ là lộng xảo thành chuyên ." Lí thừa trạch tỏ vẻ chăm chú lắng nghe. ". . . . . . Tạ ơn tất an về kinh sau, tằng bị bệ hạ triệu đi trong cung. Lấy ta ở trong cung đích cơ sở ngầm, lời nói việc ước chừng cùng ôm nguyệt lâu huyết án có quan hệ, " lí thừa kiền hạ giọng, chậm rãi nói, "Phạm nhàn đối ôm nguyệt lâu huyết án càng đau lòng, lúc này mới tình nguyện cùng ta liên thủ, cũng muốn thương ngươi ba phần." "Nga, ta cho là chuyện gì nhân, " lí thừa trạch cười lắc lắc đầu, "Bất quá tiểu nhạc đệm, cùng chúng ta thương lượng tốt cũng không nhiều xuất nhập." "Tuy rằng là thương lượng tốt, nhưng không thành nghĩ muốn phạm nhàn như vậy hận, lập tức đem nhiều như vậy sự tra cái để nhân điệu, sớm biết rằng không nhiều lắm giúp hắn ." "Ta thuộc hạ quá chuyện, bại lộ bất quá sớm muộn gì thôi, làm gì chú ý." Âm mưu quỷ kế bại phong nguyệt. Lí thừa kiền không có hưng trí, lí thừa trạch gần nhất thân mình kém đến thực, không có gì khí lực, cũng không nguyện ôm lấy hắn đến, liền khởi động thân mình ăn cây nho. "Khá lắm phạm nhàn, ta đã nói hắn không tồi, " lí thừa trạch vừa ăn cây nho, như là nghĩ tới cái gì, đáy mắt lý lóe ra tinh lượng đích quang, "Có hắn, chúng ta nhất định hội thành công đích." Lí thừa kiền gật gật đầu, đi túm hắn đích tay áo, lí thừa trạch liền đem miệng đích cây nho độ cho hắn ăn. Hai người lại hôn đứng lên. Lần thứ hai tách ra, hai người đều có chút thở hổn hển. Lí thừa trạch chờ trước mắt đích vựng huyễn cảm biến mất, cảm thấy được thần chu nhè nhẹ ma ma địa dương, hắn nhéo nhéo chính mình đích thần, lại làm cho lí thừa kiền tiều, quả nhiên thũng đứng lên. Lí thừa trạch cười mắng: "Con thỏ nhỏ thằng nhãi con. Ta đã nói đừng làm cho cây nho nước tử dính ta miệng, bằng không phải khởi bệnh sởi. Thiên ngươi không nên liếm." Lí thừa kiền bị mắng cũng cảm thấy mỹ mãn, chạy nhanh hống nhân xum xoe: "Bắc Tề lấy tây có cái bộ tộc, khí hậu ban ngày ấm đêm lạnh, có thịt quả nhanh thật nước no đủ đích cây nho. Quá mấy ngày được đến, ta còn gọi người ở thành tây ngói tử bên trái đích hoa quả quán thượng bán, Nhị ca nhớ rõ làm cho tạ ơn tất an đi mua cho ngươi ăn." Hai vị tranh phong tương đối đích huynh đệ, tặng lễ cũng muốn quanh co lòng vòng đích. Bất quá này lễ vật lí thừa trạch thật sự hưởng thụ, gật gật đầu tỏ vẻ nhớ rõ . "Ai. . . . . ." Lí thừa kiền thở dài, "Kỳ thi mùa xuân nhanh đến lạc." Lí thừa trạch một chân kiều ở tay vịn thượng, theo bản năng quơ quơ, dắt tất cái đích miệng vết thương đau được yêu thích mặt nhăn thành tiểu lung bao. Lí thừa kiền vội đi xốc lên hắn đích làn váy cho hắn tất cái phiến phong, nhìn thấy kia ba cùng chung quanh đã muốn ứ tử biến thành màu đen đích vết thương, lại khổ sở đứng lên. Lí thừa trạch hoãn quá mức nhân đến, quên đi tính: "Nên ta thắng." "Ân, " lí thừa kiền đang cầm ca ca đích tất cái thân, "Ta chổ đều an bài tốt lắm, sẽ chờ hướng hãm hại lý khiêu đâu." Lí thừa trạch nhấc chân đoán hắn: "Ba hoa." Lí thừa kiền phủng trụ ca ca lạnh lẻo đích chân, xúc tua đích phu chất non mềm nếu nữ tử. Hắn nhịn không được đi hôn lí thừa trạch mắt cá chân thượng kia khỏa mị hoặc đích hồng chí. Lí thừa trạch dương đắc chịu không nổi, quan trọng hơn là lí thừa kiền thực tại không thể ở hắn nơi này lâu lắm, lúc này hắn thực sinh khí, cao giọng hảm: "Tất an!" Phạm nhàn theo ôm nguyệt lâu đi ra, nghe được đích điều thứ nhất bên đường nghe đồn là: Thái tử điện hạ nghe nói Nhị hoàng tử bệnh nặng, bỏ đá xuống giếng đăng môn trào phúng, bị Nhị hoàng tử đích mặt lạnh thị vệ một kiếm đánh ra. Ôm nguyệt lâu bị vây tối náo nhiệt chợ bên trong, bốn phía câu lan ngói xá, cũng có rất nhiều bãi quán thuyết thư kiếm tiền sống tạm đích, đem loại này hoàng thất bí tân truyền đắc bốn bề sóng dậy ồn ào huyên náo. Phạm nhàn vừa nghe, giá mã bước đi. Vương khải năm có tâm muốn cản phạm nhàn làm cho hắn nghe xong, đáng tiếc chưa kịp. Phạm nhàn thậm chí không chú ý vây quanh thuyết thư nhân đích Tiểu cô nương trong mắt cái loại này kỳ lạ đích quang cùng áp không được đích khóe miệng, càng không có nghe gặp thuyết thư nhân giảng đích phần sau đoạn là: "Không biết vị kia như mặt trời ban trưa đích tiểu phạm đại nhân nghe nói việc này, phải như thế nào làm đâu?" Trùng hợp ôm nguyệt trên lầu có nhìn theo phạm nhàn khoái mã rời đi đích cô nương, tin tức rất nhanh rơi vào tay đầu đường thuyết thư nhân chỗ, từ nay về sau càng không thể vãn hồi . Lại nói phạm nhàn môn cũng không đi, bay qua tường viện phải đi tìm lí thừa trạch. Chỉ thấy vị này nghe đồn trung bị thái tử điện hạ đặng cái mũi lên mặt hảo một chút tha ma đích nhân ưu tai du tai địa chính đãng bàn đu dây, tạ ơn tất còn đâu một bên vạn phần lo lắng điện hạ tái làm bị thương tất cái, sầu được yêu thích mầu lạnh hơn . Phạm nhàn đi thẳng vào vấn đề: "Lí thừa kiền đến đây?" Lí thừa trạch liếc nhìn hắn một cái: "Thái tử điện hạ đích tục danh cũng là thần tử tùy tiện có thể kêu đích." Phạm nhàn lại ở lí thừa trạch nơi này cũng không phải một ngày hai ngày , miễn cưỡng rèn luyện ra một ít đối lí thừa trạch lời nói ác độc công kích đích miễn dịch lực, cũng không để ý đến hắn, tiến lên đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ phải kiểm tra lí thừa trạch đích thân thể. Kiếm quang chợt lóe, tạ ơn tất an đích kiếm khoát lên phạm nhàn trên vai. Bàn tay to vung lên, phạm nhàn phản xạ có điều kiện địa giơ lên cao thánh chỉ. Lí thừa trạch thổi phù một tiếng cười đi ra. Lại cứ miệng hắn lý có cái còn không có tước đích cây nho lạp, theo hắn cười"Ca" một tiếng tạp khí quản lý . Lần này ế đắc kinh thiên động địa, vài giây chung thời gian lí thừa trạch liền đến mức thần tình đỏ bừng, bàn đu dây còn theo hắn đích giãy dụa loạn hoảng, mắt nhìn phải theo bàn đu dây thượng ngã xuống tới, tạ ơn tất an trở lại một tay lấy nhân ôm . Vừa thấy lí thừa trạch đích bộ dáng, tạ ơn tất an đích mặt bá liền trắng. Phạm nhàn ném xuống tiểu thánh chỉ, theo tạ ơn tất an trong lòng,ngực một tay lấy nhân đoạt lấy đến, theo sau lưng vây quanh trụ lí thừa trạch, thủ đặt ở thượng bụng hung hăng kìm. Đáng tiếc lí thừa trạch hụt hơi, kia cây nho lại vẫn ế ở trong cổ họng. Một bên đích tạ ơn tất an ra tay chụp ở lí thừa trạch phía sau lưng, nội lực một thúc giục, lí thừa trạch oa địa đem cây nho phun tới. Lần này gây sức ép đắc lí thừa trạch nhãn mạo kim tinh, tay chân run lên, bị ẩm giường còn hoãn đã lâu mới hoàn hồn, chuyện thứ nhất chính là đau mắng phạm nhàn: "Ngươi có tật xấu a, lặc ta bụng để làm chi!" Phạm nhàn ngượng ngùng: "Đã quên đó là một võ hiệp thế giới . . . . . . Nhưng này chính là hải mỗ lập khắc cấp cứu pháp! Bình dân dân chúng thực dùng được với đích!" Lí thừa trạch khi hắn hồ ngôn loạn ngữ, một cái tát phải chụp lại đây. Phạm nhàn ôm đồm trụ lí thừa trạch đích cổ tay. Một cỗ cơn tức thăng lên phạm nhàn đích trong lòng, hắn chết tử nhìn chằm chằm lí thừa trạch vi thũng đích môi: "Lí thừa kiền làm?" Phạm nhàn đời trước đọc nhiều sách vở, này chờ võng văn cũng không phải chưa thấy qua, chính là không nghĩ tới có thể tận mắt gặp loại này làm nhục đích thủ đoạn. "Ngươi đang nói cái gì?" Lí thừa trạch nhíu mày. Rõ ràng thị tử đối đầu, trước mắt đích nhân làm nhiều việc ác, giết người chưa toại, thị mạng người như chuyện vặt, rơi vào như thế kết cục trừng phạt đúng tội. . . . . . Nhưng phạm nhàn vẫn là không ngăn chặn này cổ vô danh lửa giận, miễn cưỡng vững vàng chỉa chỉa hắn đích thần, hỏi: "Ai làm đích." "Nga, " lí thừa trạch thuận tay sờ soạng một phen miệng mình thần, không sờ hoàn hảo một sờ lại dương lên, "Ăn cây nho ăn đích." Lí thừa trạch lo lắng phạm nhàn không có nghe hiểu được, mượn cái cây nho ý bảo: "Cây nho đích nước cọ đến làn da hội khởi bệnh sởi." Hắn nói xong sợ phạm nhàn không cho hắn ăn cây nho , vội vàng nói: "Không đụng tới miệng sẽ không sự." Phạm nhàn thở phào một hơi: "Nga, mẫn cảm." "Cái gì mẫn cảm?" "Ngươi không hiểu, " phạm nhàn lười giải thích, hắn gặp lí thừa trạch lại đi cong mồm mép, vội ngăn cản một chút, theo trong lòng,ngực không biết nơi nào đào cái bình nhỏ đi ra, "Đừng cong , việt cong việt dương. Mạt này." Phạm nhàn nói xong, ninh khai bình nhỏ cái, một cỗ bạc hà đích thanh lương hơi thở tràn ngập mở ra. Ma xui quỷ khiến địa, phạm nhàn dùng chính mình đích ngón tay dính điểm thuốc mỡ, thân thủ hướng lí thừa trạch thần thượng lau đi. Lí thừa trạch một cái nâng mâu, tạ ơn tất an huy động vỏ kiếm, ba một chút đánh vào phạm nhàn đích trên cổ tay. Phạm nhàn như là bị thải cái đuôi đích hồ ly, ngao địa nhảy dựng lên, đau đắc thẳng phủi. Cũng bỗng nhiên phản ứng lại đây vừa rồi đích động tác phải nhiều tối có bao nhiêu tối, toại đem thuốc mỡ hướng tạ ơn tất an trong lòng,ngực một nhưng: "Ngươi tới ngươi tới! Chủ tớ lưỡng đều là xem thường lang! Lão tử không bao giờ ... nữa đến này phá chỗ ngồi!" Nói xong căm giận phất tay áo mà đi.
Chapter 4: tất an Chapter Text Bốn Lời tuy nói như vậy, màn đêm buông xuống, phạm nhàn vẫn là võ nghệ cao cường chạy tới Nhị hoàng tử quý phủ. A, không phải phi. Chuẩn xác nói là phi phi đình đình. Dù sao lí thừa trạch thật sự là rất làm giận , xa hoa dâm dật, âm hiểm giả dối, chó cắn Lã Động Tân không nhìn được người tốt tâm, người như thế rơi vào như thế kết cục rõ ràng xứng đáng không phải sao? Phạm nhàn một nghĩ như vậy, đã nghĩ quay đầu quay về phạm phủ. Nhưng này mấy ngày mỗi khi giờ tý, lí thừa trạch trằn trọc nhịn đau, bị tra tấn đắc thống khổ không chịu nổi đích bộ dáng lại hiện lên trước mắt, phạm nhàn liền khống chế không được cước bộ hướng Nhị hoàng tử phủ đi. Phạm nhàn đầu xoay chuyển mau, bồi lí thừa trạch nhịn hai đêm liền phát hiện chính mình trong cơ thể đích thực khí đối áp chế này độc đích phát tác rất có hiệu quả, vì thế mỗi đêm quang lâm vương phủ đã muốn trở thành phạm nhàn đích hằng ngày. Hắn lòng có hờn dỗi, cố ý cọ xát. Cho dù rơi xuống lí thừa trạch đỉnh, vẫn là ngồi xổm người ta phòng lương thượng không dưới đi, cố ý phải nhẫn tâm một lần, chờ lí thừa trạch độc phát chịu không nổi lại đi cứu hắn, như thế lặp lại, nói vậy lí thừa trạch rất nhanh có thể bị ma điệu chút răng nanh lợi trảo, nghe lời một chút. Cửu phẩm đích võ công làm cho phạm nhàn nhĩ lực thậm giai, không biết là không phải hắn ngày đầu tiên bàn khai quá đích kia khối mái ngói không có thể bị đúng lúc thân thiện hữu hảo, còn buông lỏng có khe hở, phòng trong lí thừa trạch đích thanh âm liền như vậy theo khe hở truyền vào phạm nhàn trong tai. ". . . . . . Cho nên, ngươi là cố ý chọn đích lão kim nữ nhân." Phạm nhàn cà lơ phất phơ đích khí thế nháy mắt thu hồi, một tia tàn nhẫn chất chứa đáy mắt, ngày sau một thế hệ quyền thần đích khí tràng mới gặp manh mối. Hắn không thể tin được lí thừa trạch thế nhưng hội nhớ rõ lão kim phụ nữ việc, lấy hắn đối lí thừa trạch đích hiểu biết, kia bất quá là không cẩn thận thải tử hai con kiến mà thôi. Chính mình khi đó trước mặt mọi người chất vấn là lúc, lí thừa trạch nói trong lời nói hoàn toàn phế phủ, hắn chính là như vậy một cái không sao cả người khác sinh tử người. Mà tên này lại thật thật nhất thiết theo lí thừa trạch trong miệng nói ra, xé rách đã nhiều ngày đích bình thản, lộ ra hai người trong lúc đó sâu nhất thiết đích khe rãnh đến. Nếu không có lão kim phụ nữ đến chết, phạm nhàn cũng sẽ không như vậy đặt mình vào hoàn cảnh người khác cảm nhận được phong kiến cường quyền hạ đích lê dân cơ khổ, sẽ không đối lí thừa trạch nhanh như vậy đích không chết không ngừng. Lí thừa trạch vì có thể đưa hắn một quân, không tiếc chuyên môn chọn lựa chịu quá hắn ân huệ người xuống tay, như thế lãnh huyết vô tình, thị mạng người như chuyện vặt, này vốn là là phạm nhàn nhất chú ý chỗ. Khả lí thừa trạch hiện giờ lời này, rõ ràng lại là có khác ẩn tình. Phạm nhàn có chân khí hộ thể, công lực khó khăn lắm ở tạ ơn tất an phía trên, toại biến mất hơi thở, cứ như vậy ngồi xổm phòng lương thượng lại nghe lén đứng lên. Trên thực tế, mặc dù bất động dùng chân khí che lấp hơi thở, phòng trong đích tạ ơn tất an lúc này cũng không nhất định có thể cảm nhận được hắn đích đã đến. Thân là kiếm khách, hắn lúc này toàn bộ vô kiếm khách chi ổn. Quỳ vu lí thừa trạch trước mặt, tạ ơn tất an trói chặt mày, không nói được một lời. "Bệ hạ gặp ngươi, sẽ biết ngươi ta hai người trong lúc đó bí ẩn nói như vậy, lại cho ngươi chỉ lộ, phải ngươi giết lão kim nữ nhân, " lí thừa trạch dùng một loại quỷ dị đích bình tĩnh ngữ khí trần thuật hắn đích phân tích, mà tạ ơn tất an nắm chặt hai đấm, ẩn ẩn có thể thấy được móng tay rơi vào trong lòng bàn tay, kháp ra nhè nhẹ huyết sắc. Lí thừa trạch vẫn là nhẹ nhàng mà hỏi: "Như thế, ta liền cùng phạm nhàn hoàn toàn quyết liệt. Có phải thế không?" Tạ ơn tất an con cúi đầu, lí thừa trạch liền đột nhiên lớn tiếng chất vấn: "Ta đang hỏi ngươi, tạ ơn tất an! Ta nói đích đúng hay không!" Tạ ơn tất an cúi người dập đầu: "Thuộc hạ, thật phi cố ý lừa gạt." "Thật phi cố ý, thật phi cố ý. . . . . . Đúng vậy, ta chính mồm hạ lệnh giết người, ngươi chính là chọn cái có điểm trọng yếu đích nhân thôi, làm gì nói cho ta biết. Không thể tưởng được, ta nhưng lại chưa bao giờ được đến quá một người thiệt tình, " lí thừa trạch thoát lực về phía sau tới sát, "Tất an, ngươi nhưng lại vẫn không thuộc loại ta." Tạ ơn tất an đột nhiên ngẩng đầu, nhìn phía lí thừa trạch đích hai tròng mắt mắt tí dục nứt ra: "Thuộc hạ duy trung với điện hạ một người, tuyệt không nhị tâm!" Tạ ơn tất an so với bất luận kẻ nào đều hy vọng bảo vệ tốt lí thừa trạch. Hắn mới là cái kia ngày ngày làm bạn vu lí thừa trạch bên người đích nhân, so với ai khác đều rõ ràng lí thừa trạch đích mỗi một phân đau khổ. Quả thật, tạ ơn tất an cũng là may mắn đích cái kia. Hắn có thể quang minh chính đại lập vu lí thừa trạch bên cạnh người, trở thành hắn đích một phen mau kiếm, vĩnh viễn bảo hộ ở hắn bên người, không cần cùng lí thừa kiền giống nhau, tái như thế nào thích hắn Nhị ca, cũng muốn cùng hắn càng đấu ngươi chết ta sống, lần lượt đem lí thừa trạch bức thượng tuyệt lộ. Khả hắn hai người trong lúc đó, lại thủy chung vắt ngang lúc ban đầu đích cái kia vực sâu. Tạ ơn tất an là khánh đế ban cho lí thừa trạch đích, thứ nhất danh ám vệ. Tạ ơn tất an bị ban cho lí thừa trạch đích ngày đó, cũng là tuyên cáo lí thừa trạch là kế đông cung lúc sau, người thứ nhất có được tư nhân võ trang đích hoàng tử. Sau lại, khánh đế để bảo vệ đứa con đích lấy cớ, ban cho lí thừa trạch nhiều như vậy đích hộ vệ, cuối cùng đều bị lí thừa trạch một chút lau đi. Khả duy độc này dấu hiệu hắn cùng đông cung chính thức tuyên chiến đích tạ ơn tất an giữ lại. Lúc ban đầu, mọi người nói lí thừa trạch tích mới. Một gã ám vệ mà thôi, lí thừa trạch nhưng lại theo đuổi này xuất đầu lộ diện, đi theo hắn xuất nhập cao thấp, thế cho nên cấp này cơ hội ở trên giang hồ trở thành ra kinh đô thứ nhất mau kiếm đích thanh danh. Sau lại, mọi người nói tạ ơn tất an trung tâm. Vô luận tạ ơn tất an như vậy làm sao trên giang hồ thanh danh truyền xa, vô luận lí thừa trạch rơi vào hạng nghèo túng hiểm cảnh, tạ ơn tất an chưa bao giờ rời đi quá lí thừa trạch mảy may. Khả tạ ơn tất an biết, hắn cùng với điện hạ đích hết thảy tín nhiệm cùng ngọt ngào, cũng không quá là bổ khuyết ở hắn xuất thân này trong vực sâu đích cỏ tranh. Sớm hay muộn có một ngày, hắn hội thải đi lên, rồi sau đó rơi xuống đáy vực. Lại không nghĩ rằng ngày này tới nhanh như vậy. Hắn phụng mệnh chế tạo một hồi huyết án. Này đối tạ ơn tất an mà nói cũng không không ổn, hắn đích nguyên tắc chỉ có lí thừa trạch, còn lại gì đều là thế gian bụi bặm mà thôi. Khả đi trước ôm nguyệt lâu là lúc, lại có hoàng thất ám vệ thỉnh đi rồi hắn. Hầu công công lập vu cung vua. Vị này một người dưới đích thủ lĩnh thái giám lây dính đế vương khí lâu, mặc dù thói quen cúi đầu xoay người, xa xa vừa thấy cũng rất có vài phần uy nghiêm khí thế. Tạ ơn tất an đối này bóng dáng có loại không hiểu đích sợ hãi. Hắn hiện giờ chính là Nhị hoàng tử đích thị vệ, cũng không phẩm giai, liền chắp tay hành lễ. Hầu công công như trước là kia phó nhiệt tình hòa ái đích bộ dáng, ngôn nói thay bệ hạ truyền lời, hỏi hai điện hạ đích tình hình gần đây, còn nói bệ hạ từ phụ chi tâm, đối đứa con quải niệm không thôi, tìm cơ hội nhất định phải nhiều khai gia yến, lấy gắn bó phụ tử loại tình cảm. Khả Ngay sau đó, hầu công công lại hỏi tạ ơn tất an, nguyện trung thành vu ai. Tạ ơn tất còn đâu ám vệ doanh đã bị đích giáo dục, là chung thân vi quân sở dụng. Nhưng tạ ơn tất an lại khẽ cắn môi, dám kháng trụ nhân khi vùng vẫy giành sự sống mà sống khi lưu lại đích sợ hãi, hồi đáp: "Ta cẩn tuân ngày xưa thánh chỉ, trung với Nhị hoàng tử." Hầu công công liên thanh đâu có, khen tặng nói quả nhiên có ngươi ở hai điện hạ bên người, bệ hạ mới có thể yên tâm. Tạ ơn tất an không tốt lá mặt lá trái, nhưng là không ngu ngốc, nhìn ra được hầu công công đều không phải là thiệt tình. Mà hắn rất nhanh sẽ biết, vô luận hắn trả lời trung với ai cũng không trọng yếu. Hầu công công chính là thân thủ vỗ vỗ hắn đích ngực, , nói: "Độc cổ ngủ đông vu tâm mạch gần chỗ, bệ hạ một tức trong lúc đó, hắn sẽ tử. Ngươi khả hiểu được?" Tạ ơn tất an đích trái tim kinh hoàng đứng lên. Hắn cầm kiếm đích thủ lần nữa buộc chặt, vỏ kiếm không chịu nổi gánh nặng rất nhỏ run run đứng lên, chung nói: "Bệ hạ phải thuộc hạ làm cái gì, thuộc hạ tuyệt không hai lời." Chỉ cầu trăm triệu không cần bị thương lí thừa trạch. Hầu công công cười vang lên: "Bất quá một chuyện nhỏ mà thôi. Bệ hạ nghe nói ôm nguyệt lâu sắp phát sinh án mạng, không biết tạ ơn thị vệ có thể có chọn người?" Nhớ lại đến tận đây, tạ ơn tất an tự nhiên cũng hiểu được nhiều lời vô ích. Lặng lẽ nâng mâu nhìn lí thừa trạch đích thần sắc, đã thấy hắn hai tay đã ở run nhè nhẹ. Ngoài cửa sổ, một con quạ đen thê lương kêu một tiếng. Nguyệt nhập trung thiên, đúng là giờ tý. Tạ ơn tất an gấp đến độ lập tức sẽ đứng lên đi phù lí thừa trạch, lại bị nhà mình điện hạ một phen huy mở. Phệ tâm chi đau sắp cuồn cuộn mà đến, lí thừa trạch có thể cảm nhận được lạnh như băng hàn khí tự tứ chi duyên cốt tủy mà lên, ngực chỗ lại truyền đến con kiến đi quá đích cực dương, lí thừa trạch tinh tường biết kế tiếp sở phải cảm nhận được đích đau khổ, lại dám xanh thẳng lưng không chịu kêu tạ ơn tất an bính hắn. "Chạy trở về. . . . . . Của ngươi bệ hạ nơi đó." Tạ ơn tất an luôn luôn không chút biểu tình đích lãnh khốc mặt nạ văng tung tóe mở ra, hắn dồn dập thở dốc hai tiếng, nội tức đều nhân những lời này mà hỗn loạn. Phạm nhàn ngồi xổm chỗ cao thấy rõ ràng, lúc này đích tạ ơn tất an ngay cả hộ thể nội lực đều rối loạn, nếu có chút nhân lúc này một chưởng chụp đến, tạ ơn tất an hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Tạ ơn tất an gằn từng chữ: "Thuộc hạ, tử cũng chỉ làm điện hạ đích quỷ." Lí thừa trạch buồn bả cười ha hả, hắn lúc này đích trạng thái căn bản không thể chống đỡ hắn như thế đại đích tình tự dao động, hắn kịch liệt địa khụ suyễn, cũng tái không khí lực bỏ ra ngạnh muốn tới ôm hắn, dùng chính mình thân thể chống đỡ hắn đích tạ ơn tất an. Lí thừa trạch có thể cảm nhận được tạ ơn tất an lâu hắn trong ngực đích độ mạnh yếu, đó là hận không thể đem hắn nhu toái, cùng hắn cốt nhục cùng dung đích độ mạnh yếu. Khả tạ ơn tất an lại luyến tiếc thương hắn một chút, thật lớn đích khí lực lại bị ngạnh sinh sinh thu hồi đi, thế cho nên tạ ơn tất an đích cánh tay nhanh thật phát ngạnh, trong đó bi thống ẩn nhẫn có thể thấy được đốm. "Tạ ơn tất an, " lí thừa trạch suyễn quân này khẩu khí, nhẹ giọng nói, "Vậy ngươi liền cho ta đi tìm chết." Mau kiếm lên tiếng trả lời ra khỏi vỏ, kiếm quang ở nửa đêm thời gian đích màn đêm trung chợt lóe mà qua, tốc độ kinh người mà quyết tuyệt, thẳng tắp hướng cầm kiếm người chính mình đích cổ mà đi. Một tiếng đua tiếng, trường kiếm rơi xuống đất, đầy đất toái ngói. Phạm nhàn phi thân xuống, một cước đem tạ ơn tất an đích trường kiếm đoán đắc rất xa, lại một chưởng chụp ở tạ ơn tất an tâm khẩu chỗ, mắt tiều hắn phun ra một ngụm máu đen, về phía sau lảo đảo vài bước, đi đứng mềm nhũn quỳ rạp xuống đất, đúng là trung đặc chế đích Nhuyễn cốt tán tái đi không đứng dậy. Phạm nhàn ở tạ ơn tất an buông tay sau tiếp nhận đi phía trước thật đích lí thừa trạch, túm tay hắn cổ tay đem nhân càng sâu địa áp tiến ghế bành lý. "Ngươi có biết hay không, nếu không phải tạ ơn tất an một tấc vuông đại loạn, bằng hắn một kiếm phá quang âm đích thực lực, ta quyết định là ngăn không được hắn đích, " phạm nhàn tử nhìn chằm chằm lí thừa trạch nói, "Lúc này ngang dọc ở ngươi trước mặt đích, sẽ là hắn thân thủ chia lìa đích thi thể." "Ngươi suy nghĩ một chút, ngươi nhận được trụ sao không? Đó là bạn ngươi nhiều năm đích hộ vệ, duy ngươi là theo, trung ngươi như mạng. Ngay cả ta đều nguyện tin hắn có khổ trung. Lí thừa trạch, ngươi nhưng lại một chút tâm cũng không có sao không?" "Ta làm sao tới tâm!" Lí thừa trạch bệnh tâm thần địa rống trở về, "Thiệt tình là cần người khác cấp đích, ta chưa bao giờ được đến quá, làm sao đến thiệt tình!" "Phải không, hai điện hạ thật sao không có tâm?" Phạm nhàn kháp lí thừa trạch tay phải mạch môn, tay trái đi ấn hắn ngực, lí thừa trạch dĩ nhiên bắt đầu co rúm lại, hiển là phệ tâm chi đau tiệm khởi, phạm nhàn lại dũ phát áp chế thân mình, bức lí thừa trạch nhìn thẳng hắn, "Kia hai điện hạ lúc này, là cái gì đồ vật này nọ ở đau đâu?" Lí thừa trạch hai tròng mắt bỗng nhiên trợn to, này như mặc ngọc bàn đích con mắt run nhè nhẹ, này hết thảy chút trốn bất quá phạm nhàn đích ánh mắt. Phạm nhàn đè lại hắn ngực đích thủ đuổi dần dùng khí lực, một chữ một chút nói:"Này, không phải điện hạ đích tâm sao không?" "A. . . . . ." Lí thừa trạch đau hô lên thanh, cổ gân xanh bạo khởi, "Ách a!" Phạm nhàn vẫn thủ sẵn hắn đích mạch môn, cũng có thể cảm nhận được hắn đích mạch đập nhanh chóng mỏng manh đi xuống, mấy dục biến mất. Con độ một tia chân khí quá khứ, liền khả triệt tiêu lí thừa trạch hơn phân nửa thống khổ. Nhưng phạm nhàn chính là bất động, hắn hôm nay sẽ nhìn xem, lí thừa trạch rốt cuộc là cái người nào. Không từ thủ đoạn, hỉ nộ vô thường, giết người như ma đích kinh thành Nhị hoàng tử, cùng có thể biện trung gian, ngâm vịnh phong nguyệt, xảo ngôn cười khẽ đích lí thừa trạch. Đến tột cùng người nào là hắn đích thực bộ mặt. Lí thừa trạch một đôi ngọc lưu ly châu dường như đôi mắt dĩ nhiên bắt đầu mất đi sáng bóng, hắn đích ý thức ở đau nhức dưới lung lay sắp đổ, không chịu loan hạ đích thân hình đã ở phạm nhàn đích kìm hạ cuộn mình, khả hắn lại giống cao ngạo đích thiên nga bàn, không chịu thoáng cúi đầu. Tạ ơn tất an thân trung phạm nhàn đích độc, càng là điều động nội tức càng là tứ chi vô lực. Cuối cùng hắn cơ hồ là hướng lí thừa trạch bên này đi, gặp lí thừa trạch đích bộ dáng tâm thần hoảng hốt, cấp hỏa công tâm, oa địa lại nôn ra một bãi máu đen đến. "Phạm nhàn! Cứu hắn!" Mặt lạnh kiếm khách chưa bao giờ cầu hơn người, lúc này lo lắng bất an cũng khó miễn nói chuyện lãnh ngạnh, "Cứu hắn, cầu ngươi. . . . . . Điện hạ sẽ chết đích!" Mà lí thừa trạch lại nhân tạ ơn tất an đích giận hảm, tinh thần thanh minh vài phần, đau đắc nha quan run lên cũng nghiến răng nghiến lợi nói:"Tạ ơn, tất, an! Không nên ngươi cầu hắn!" Phạm nhàn gặp lí thừa trạch vẫn này phó mạnh miệng bộ dáng, cười lạnh một tiếng:"Điện hạ hảo nghị lực. Ngươi nếu muốn giết hắn, ta đại lao chính là. Mong rằng hai điện hạ nhớ ta một cái nhân tình." Hắn đặt tại lí thừa trạch ngực chỗ đích tiêu pha khai, về phía sau tống xuất một chưởng, chưởng phong lôi cuốn sắc bén chân khí hướng tạ ơn tất an mặt thẳng tắp đánh đi. Cho dù võ học ngu ngốc cũng có thể nhìn ra, đó là hẳn phải chết đích sát chiêu. Lí thừa trạch theo ghế thái sư chợt bắn lên, hắn đem hết toàn lực đích tốc độ nhưng lại cũng không chậm, đáng tiếc hắn này đó thời gian tha ma thật lâu sau, hình tiêu mảnh dẻ, khoác xa hoa ngoại thường lại sấn đắc hắn càng giống phá bố giống nhau theo phạm nhàn xuất chưởng đích phương hướng phác quá khứ —— "Không cần! ! !" Tạ ơn tất an cũng đã bị kia một chưởng đánh bay đi ra ngoài, tử sinh không biết. Lí thừa trạch trên mặt cuối cùng một tia nhân khí toàn bộ rút đi, tro tàn bàn đích xanh trắng hiện lên này thượng. Hắn theo ghế thái sư ngã nhào, tinh thần đều bị vô tận vực sâu nuốt hết. Khả một tia chân khí lúc này lại theo nhanh khấu hắn mạch môn đích thủ độ lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all trạch 】 Nam Cung kỷ sự
Фанфикxiaoyan1009 Summary: Nếu khánh đế dụng độc cổ bức lí thừa trạch đương ma đao thạch