1shot

1.6K 139 4
                                    

ᨐฅ

hết chịu nổi rồi. minh hiếu cứ hết ngồi rồi đứng, lại nằm lăn qua lăn lại không thể chợp mắt được. bảo khang của anh ta vậy mà giờ vẫn chưa livestream xong!

thầm nhủ với một bữa ăn ngoài của gã đã đủ thời gian để bảo khang tha hồ livestream ca hát với negav và kewtiie tại phòng ngủ rồi. nào ngờ cả tiếng trở về vẫn thấy bọn họ ca hát đủ kiểu, và em yêu của gã vẫn đang hăng say hết mình với vai trò thầy giáo âm nhạc. chỉ là không muốn khang cảm thấy tuột mood, nhưng gã cô đơn quá rồi.

còn về phần bảo khang sau khi ca hát với vocal cao chót vót, nó đã khát khô cổ họng, đành tạm thời rời vị trí, nhường ghế chính lại cho negav, còn bản thân thì lon ton vừa ngâm nga giai điệu bài hát của minh hiếu như một thói quen, vừa lướt điện thoại một cách vô bổ. không chú ý đến kẻ họ trần tên hiếu kia đang trần dần phía trước, ngay khi va chạm lấy đối phương, nó mới sựt ngẩng đầu.

"..hiếu? mày chưa ngủ à?"

"hừ, còn tại ai. em bảo sẽ vào ngủ cùng anh"

không cãi được, vì ban đầu bảo khang đúng là có hứa như thế, còn bồi thêm mấy cái hôn thấm thía lên mặt anh, mục đích là để anh ta dễ dãi cho nó livestream đêm khuya, nào có ngờ tên người yêu đẹp mã này lại mong chờ đến thế.

"khát?"

hiển nhiên là nó khát rồi, vì con đường này duy chỉ mục đích lấy nước uống thì còn cái mẹ gì đâu! mà cũng không để nó hồi đáp, anh đã làm ngay hành động tiếp theo, chai nước sẵn có trên tay, minh hiếu đăm chiêu nhìn nó trong khi mồm vẫn nốc ngụm nước khoáng đóng chai, điềm chẳng lành hoặc đã quá hiểu đối phương tiếp theo sẽ làm gì mà bảo khang đỏ ngượng mặt mày, lật đật muốn né tránh.

"này..này, tao không có đề nghị để mày bón nước cho tao đâu"

chính là thế, hai tay như đã giơ tay đầu hàng để ngang trước ngực, có điều minh hiếu không quan tâm, vòng tay qua sau gáy bảo khang, kéo nó vào một nụ hôn sâu. còn bảo khang thì không muốn ướt áo vì cái tiếp nhận vụng về của bản thân mà ngoan ngoãn để anh chiếm vị thế và dẫn dẫn. theo đà quáng tính mà anh ta ép nó vào tường, đầu gối theo thế đứng mà chen vào giữa hai chân bảo khang, ra sức chà sát hạ bộ của nó. tiếng rên rỉ bị nụ hôn đè nén càng làm dục vọng của minh hiếu dâng cao, nhưng tiếc là bé con sẽ khó thở nếu cứ hôn mãi như thế, anh ta quyến luyến rời khỏi đôi môi căn mọng kia, không quên bồi thêm tí vết cắn trên môi làm chủ quyền.

"chết..tiệt, mày cứ để lại dấu, rồi làm sao tao livestream tiếp được"

"ai cho em đi, chịu trách nhiệm với thứ này đi"

lại chiếm thế thượng phong, chiếc eo bị bắt lấy, minh hiếu đưa cơ thể, đặc biệt là hạ bộ nơi có món hung khí to tướng kia liên tục ấn và đẩy đưa chạm vào hạ bộ nơi nó.

"hâm à, đột nhiên xổ xàng tới hôn, mày tự mà xử lý đi"

cố gắng đẩy hiếu ra, kiểu gì anh ta cũng sẽ ôm nó cả đêm và nó sẽ không lết nổi vào ngày mai đâu. đang là những ngày tuyệt vời vì không cần phải làm tình mỗi ngày như tháng trước, cho nên bảo khang không ngu mà nuông chiều theo điều anh ta muốn đâu! có điều, đẩy không được bao nhiêu, chỉ cảm thấy bản thân như đang nương theo cái chạm của minh hiếu.

hk, r18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ