🥑. (人 •͈ᴗ•͈)

35 3 1
                                    

Bờ mông của Lăng Cửu Thời giống một trái đào đã chín mọng non mềm chỉ cần dùng sức một chút liền có thể bẻ ra là có thể lấy được phần hạt đào bên trong. Phần thịt đào bị moi móc tác động ép tan thành nước chạy dọc theo kẽ tay hắn ra ngoài.

Sau khi Nguyễn Lan Chúc lui tay ra khỏi đó, bao nhiêu ham muốn như đổ ập xuống làm hắn ta không thể được thở theo cách bình thường được nữa, bàn tay bấu lấy phần thịt trắng phau phau ra sức nhào nặn nó. Có lúc sẽ là vỗ lên đó để kiểm tra độ đàn hồi có lúc lại kéo eo Lăng Cửu Thời lại ép cái mông tròn dính vào vào cơ bụng săn chắc của mình. Những cái chạm tạo thành một tràng thanh âm lép nhép dính dính nóng bỏng đến khó thở.

Lăng Cửu Thời luôn làm hắn phải điên người.

Toàn thân anh run lên bần bật theo nhịp sóng tình, những lần ma sát thân thể chậm rãi làm anh cảm thấy mình có thể chết vì hứng tính. Nhìn con cặc hứng tình mâm mê từ trước cửa lỗ hậu đâm vào. Tiếng nức nở khẽ vang lên trong không gian mờ ảo. Nguyễn Lan Chúc nheo mắt cúi xuống hôn lấy bả vai trần làm hắn điêu đứng ấy, không hẹn để lại nới đến những ký hiệu chỉ của riêng mình tạo ra.

Nguyễn Lan Chúc thì thầm bên tai anh nhẹ nhàng thủ thỉ:

who's your daddy tonight, slut.

Ha, diễn xuất Nguyễn Lan Chúc ngày càng vi diệu rồi, chính hắn cũng cảm thấy được điều đó.

Từ sau khi ra cửa cũng chính thức đóng lại một cuộc hành trình đặt dấu chấm hết cho một bộ phim truyền hình dài tập về cuộc đời của một người. Phía trước con đường phía trước một cuộc sống chỉ có hai ta, vỏn vẹn ở hai chữ hài lòng.

18/6/2024 - 19/6/2024.
-----

Gái đọc xong truyện rồi vui quá nên gái xin kết thúc ở đây. Văn gái hơi cùi có sao tả vậy. Thank you.

AVOCADOS.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ