Baby Yo

348 32 0
                                    

"Yooooooo, ban nãy em cố tình quyến rũ chị"

Giọng quãng tám quen thuộc cất lên mang theo vài phần giận dỗi. Trái tim Yoko mềm nhũn, như có hàng ngàn sợi lông vũ nhẹ nhàng quét qua, ngứa ngáy khó chịu.

P'Faye ngầu lòi, lạnh lùng ngày nào đã biến mất không dấu vết, chỉ còn lại một chú hổ baby tiger dịu dàng, đôi lúc hay ghen và hơn thua với fan. Những lúc chị ấy làm nũng, Yoko chỉ biết giương cờ trắng đầu hàng. Biết làm sao giờ, em yêu người phụ nữ này hơn chính bản thân em.

Khoảng một tiếng trước. Yoko tỉnh dậy trong vòng tay Faye, cầm điện thoại lướt lướt, hôm nay là ngày mở bán vé sự kiện sinh nhật của chị ấy, toàn bộ đều sold out nhanh đến bất ngờ. Hậu cung quả thật rất hùng hậu.

Người yêu bên cạnh vẫn còn say giấc, quá đáng thật sự, đêm qua rõ ràng chị ấy đè mình, mà đến giờ vẫn chưa dậy nổi. Yoko phải công nhận rằng, Faye rất đẹp, nhân sinh em chưa từng bị thu hút bởi một người phụ nữ. Cho đến khi gặp Faye, tim em không tự chủ mà đập liên hồi.

Ngũ quan sắc sảo, đặc trưng giữa hai dòng máu Thái và Ấn. Thượng đế thật biết cách ưu ái cho gương mặt này, mọi thứ hài hoà đến mức khiến người ta chỉ muốn nhìn mãi. Ánh mắt chị ấy luôn là thứ gì đó rất cuốn, lúc mới quen nhau, Yoko không dám đối mắt với Faye, vì cứ mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy, Yoko sẽ xúc động phát khóc. Em cũng không biết tại sao, có lẽ do em nhìn thấy được nội tâm bên trong con người Faye, điều mà chị ấy luôn che giấu. 

Thực chất P'Faye không hề mạnh mẽ như cách chị ấy thể hiện, một người từ nhỏ phải xa ba mẹ, sống với ông bà, làm trụ cột cho hai người em. Cuộc đời không cho phép chị ấy yếu đuối, đến khi gặp Yoko thì khác, em sẳn lòng bên cạnh Faye, dùng tình yêu bù đắp tất cả những gì chị ấy trải qua.

Thanh xuân của Yoko Apasra thuộc về Faye Peraya, hiện tại như vậy và tương lai cũng thế.

Đôi môi này, Yoko kiềm lòng không đậu mà hôn lên. Đúng lúc Faye vừa tỉnh mạnh mẽ kéo em vào một nụ hôn sâu.

Yoko bị hôn đến mơ màng, khi ý thức được thì đã nằm dưới thân ai kia. Bàn tay không an phận luồn vào áo ngủ mỏng manh xoa nắn vật mềm mại trước ngực, đây là thói quen khi hôn của Faye. Đôi môi di chuyển xuống cổ chuẩn bị liếm mút thì bị Yoko dùng sức đẩy ra. Phụ nữ ba mươi như lang như hổ. Riêng với P'Faye còn hơn cả hổ, không biết đào đâu ra sức hành hạ em cả đêm, hiện tại giữa hai chân vẫn đang ê ẩm.

"P'Faye ~~~ Chúng ta nên dậy thôi"

Faye bị đẩy ra, trên gương mặt hiện rõ bốn chữ "dục cầu bất mãn", uất ức bĩu môi. Yoko bất lực, nhận ra bản thân đã quá nuông chiều người phụ nữ này. Từ lúc cả hai xác định quan hệ, trên cơ bản chị ấy muốn gì đều được đó. Không ít lần trên stage, Faye nhõng nhẽo đến mức fan trêu Bot trên mọi mặt trận, nhưng đâu biết rằng khi ở cùng nhau, Yoko chưa bao giờ được nằm trên và cũng không có nhu cầu nằm trên. Em thích tận hưởng và em mê cách chị ấy phiêu lưu trên cơ thể mình. Bất kể chỗ nào đều có bàn tay chị ấy sờ qua.

Biểu cảm đáng yêu quá mức, trực tiếp gây cho Yoko một ngàn điểm sát thương. Đến cuối cùng vẫn là không nhịn được rướn người, hai tay đặt lên cổ kéo người kia lại gần, hôn lên môi cái chóc.

[FayeYoko] Promise To Stay With MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ