C2. Thích

29 7 1
                                    

Choi Beomgyu: "Anh em, tao có chuyện muốn nói..."

Beomgyu đột nhiên dừng việc ăn lại và nói với một vẻ mặt vô cùng nghiêm túc nhìn hai người ngồi đối diện mình. Nhưng có vẻ họ không quan tâm lắm, vừa ăn vừa trả lời cậu trông rất ghét.

Huening Kai + Choi Yeonjun: "Có gì nói luôn, đang ăn."

Choi Beomgyu: "Tao... Thích con trai."

Choi Yeonjun: "Này mày thú nhận với bọn tao từ đời rồi mà?"

Huening Kai: "Anh Beomgyu bị lú hả, kể rồi mà kể lại chi vậy?"

Choi Beomgyu: "Người tao thích là học sinh lớp 12"

Cùng một thời điểm, hai người kia khựng lại. Mắt chữ A mồm chữ O nhìn chằm chằm Choi Beomgyu đang đỏ mặt thẹn thùng kia.

Huening Kai vì sốc quá nên không nói nên lời nào còn Choi Yeonjun thì lại xoa xoa thái dương trông rất căng thẳng.

Choi Yeonjun: "Mày quen thằng nhỏ kiểu gì?"

Choi Beomgyu: "Tao quen qua Guilty City, từng gặp mặt nhau vài lần ở sự kiện của game rồi."

Huening Kai: "Cái tình yêu ảo diệu gì đây, ông chú may mắn và cậu học sinh cấp 3 xui xẻo à?!"

Choi Yeonjun: "Bọn mày yêu nhau chưa?"

Choi Beomgyu: "Chưa. Mà Kai, mày nói hơi nhiều nhé!"

Huening Kai: "Tui mới nói được vài câu mà cái ông già này??"

Choi Beomgyu: "Kệ mày. Ê nhưng tao cứ có cảm giác thằng bé cũng thích tao dữ rồi á. Cái khăn mà tao để quên nhà Yeonjun là do ẻm tặng tao nhân ngày đầu tiên gặp tao ngoài đời đấy. Chúng mày nghĩ tao có nên triển không?"

Choi Yeonjun và Huening Kai từ chối trả lời câu hỏi của Beomgyu rồi gọi thêm vài món nữa để nhét đầy kẽ răng của con gấu đang mơ mộng kể lể trước mặt mình để nó không làm phiền việc ăn của họ nữa.
.
.

Ăn uống no say thì cũng đã 21h. Yeonjun trở về nhà vệ sinh cá nhân kỹ lưỡng rồi ngồi vào bàn, mở máy tính của mình lên và vào Guilty City. Yeonjun mở bảng xếp hảng người chơi top server rồi để ý ngay đến người chơi top 2 StveIsHeer.

Vừa vặn hơn là acc phụ của người chơi top 2 đó đang online.

[Whisper] CsBinieNb1: Dani ơi có đang rảnh hông?

[Whisper] DaniCyj4r: Tui có, định dẫn tui đi đâu à?

[Whisper] CsBinieNb1: Dani giỏi thế, tui chưa nói gì đã đoán được ý định của tui rồi ㅋㅋㅋㅋ

[Whisper] DaniCyj4r: Cảm ơn nha^^

[Whisper] CsBinieNb1: Um~

[Whisper] CsBinieNb1: Để tui dịch chuyển qua chỗ cậu nhé.

[Whisper] DaniCyj4r: Okay, tui đợi cậu.

Sau một phút chờ đợi thì Yeonjun đã thấy avatar quen thuộc đang tiến về phía mình.

Anh có chút hồi hộp khi người ấy càng này càng tiến lại gần bởi vì những lời nói anh nghe được từ buổi livestream hồi chiều.

'Người chơi CsBinieNb1 đã tặng quà cho bạn' [ Đồng ý ] [ Từ chối ]

[Personal] DaniCyj4r: ? Gì vậy

𝐒𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧 || 𝗚𝗮𝗺𝗲𝗿𝘀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ