Giới thiệu

154 15 1
                                    

Thiếu niên mái tóc đen hơi rủ rủ, xoăn xoăn, thoạt nhìn có phần đáng yêu, làn da trắng có phần hơi nhợt nhạt, tựa hồ như bẩm sinh, mặt mày thanh tuấn. Lúc im lặng sẽ tựa như một bức tranh tĩnh, có gì đó lành lạnh, tựa như gió mùa thu thổi qua. Lúc cười lên rạng rỡ, lại tựa như xuân về, hệt như hướng dương cùng thanh xuân bung nở. 

Đó là Atobe Haruto, Haruto - ánh sáng của mùa xuân.

Làm một người danh xứng với thực, con cả nhà Atobe, học giỏi nổi bật, đã từng là đội trưởng đội tennis Rikkaidai hai năm, Aka nhà tài trợ cho câu lạc bộ, thành công cầm về ba giải quán quân đoàn đội, từng một lần cầm giải Tennis thanh thiếu niên quốc tế  mở rộng. 

...

" - Keigo à, mình đi Rikkaidai đi."

" - Không. Cái trường đó không hoa lệ gì cả." Thiếu gia hào nhoáng nào đó belike.

Mắt thấy không rủ được em trai dấu yêu, Atobe Haruto tức tốc đi tìm người thừa kế có thể kế tục mình giành giải quán quân, ai dè chưa kịp tìm thì bị một đứa nhóc tìm tới đánh bại mình trở thành đội trưởng.

....

" - Haruto - senpai. Nhanh lên nhận giải thôi." Thiếu niên đôi mắt tím diên vĩ ngồi ở trên sân thi đấu thúc giục.

" - Biết rồi, tiểu đội trưởng." 

...

"- Sao thằng nhóc này kiểu tóc giống mình mà nhìn ngốc thế nào ý nhỉ ?" Haruto lẩm bẩm, mới có mấy tháng lên cao trung (cấp 3) mà sao trong đội bóng có thằng nhóc đáng yêu thế nhỉ...

Đứng đằng sau đội chính tuyển (đội tuyển chính ra sân) câu lạc bộ Tennis Rikkaidai chỉ muốn trầm mặc, không, senpai đoán chuẩn rồi. Sinh vật rong biển ngây ngô đang cười trước mặt tiền bối kéo trí tuệ câu lạc bộ tennis xuống đáy lịch sử, phá tan đi những gì có thể nhận biết của loài người.

...

Ấy vậy nhưng cậu lại từ chối lời mời vào U17, bởi vì cậu chàng đã tìm được bộ lạc của mình, những con người có thể nhìn thấy thứ sinh vật đó, " Chú thuật sư".

...

" - Này, nhanh lên chứ Haruto !" Chiếc đầu trắng thúc giục.

" - Cậu ta hình như bị say nắng cái em gái bên kia đường chỗ quán bánh ngọt rồi." Ai đó hút thuốc lá phì phèo lên tiếng.

" - Kì diệu vậy sao ? Cái này gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên ?" Tóc mái kì quặc lên tiếng.

...

Thuật giả kim yếu ? Không, chỉ cần cho Haruto lượng chú lực đầy đủ, cậu ta sẽ chứng minh cho bạn thấy vạn vật trên đời không gì không chế tạo được. Đương nhiên ngoài trừ sinh vật sống, cây cối, cậu ta sẽ chế tạo cho bạn vật chất, thậm chí cả phân tử nhỏ tí hin.

...

Tình yêu là khi cả hai cùng nhìn về phía nhau, thành thật với người mình yêu...

Phải chăng con người ta gắn bó với nhau quá lâu để nhận ra tấm chân tình... Cho nên thanh mai trúc mã cũng khó lòng mà thắng nổi trời giáng.

Không, không phải, chỉ đơn giản là một trong hai không cảm nhận được đối phương quan tâm, tôn trọng mà thôi. Tình yêu là thứ vặn vẹo nhất, cùng là trên thế giới này tốt đẹp nhất.

...

" -Mon ange, je ne dis pas toujours ce que je pense, mais je ne dis jamais ce que je ne pense pas. Je t'aime."

{ Thiên sứ của tôi, không phải lúc nào tôi cũng nói ra những gì mà mình nghĩ, nhưng tôi sẽ không nói ra miệng điều mà mình không suy ngẫm. ???}

...

Warning: Rikkaidai quán quân mười sáu năm Kanto, quán quân năm năm cả nước, ai fan của Seigaku hãy lưu ý, Yukimura Seiichi sẽ khỏi bệnh, là No1 học sinh sơ trung giới tennis. JJK phe chính diện tất thắng, fan Sukuna không thể chấp nhận được thì xin out truyện, Gojo Satoru là tối cường giới chú thuật sư. Truyện có chiều hướng chê Kudo Shinichi ( Không hạ IQ nhưng tác giả không thích nhân vật này)

Dàn nhân vật như đã giới thiệu ở tiêu đề.

------------25.06.2025----------



JJK+Conan| Nhà giả kim thuật và thiên sứWhere stories live. Discover now