VĂN ÁN (EDITOR VIẾT)

128 12 1
                                    

Mọi người hãy đọc bio của tớ nha!!!

Văn án:

Yến Độ xuyên vào cuốn tiểu thuyết báo thù rửa hận, trở thành nhân vật pháo hôi cùng tên, chim hoàng yến được vai ác bao dưỡng.

Lần đầu gặp nhân vật phản diện, Yến Độ đã trồng cây si người ta cùng với bản tính không ăn thiệt, Yến Độ quyết định vì bản thân mà vạch ra con đường câu kim chủ về dưới cánh chim của mình - giúp kim chủ cua crush.

Lệ Chử Anh: "Giúp tôi? Cậu định giúp như nào?"

Yến Độ: "Bất cứ thủ đoạn. Khiến hắn yêu anh, si mê anh, trong mắt trong lòng chỉ có anh."

Nguyên tắc nuôi chim hoàng yến của nhân vật phản diện kim chủ Lệ Chử Anh chỉ trưng chứ không 'thịt'.

Cũng là Lệ Chử Anh: "Em không chịu ngủ với tôi, muốn ngủ với ai hả? A? Đã chuẩn bị kế hoạch từ lâu rồi phải không? Tôi nói cho em biết, không có cửa đâu…… Điều em không thích, tôi cũng đã thay đổi, nhưng em vẫn bỏ đi....... Yến Độ, sao em lại khó dỗ dành thế..... Em không phải muốn tiền sao? Tôi có rất nhiều tiền……”

Tóm tắt: Yến Độ xuyên vào tiểu thuyết trở thành nhân vật pháo hôi chim hoàng yến - bàn về cách chim hoàng yến bay vào tim kim chủ.

Couple: xuyên thư bề ngoài ngoan xinh yêu bên trong tâm cơ Yến Độ công × kim chủ trước thờ ơ sau chăm lo dỗ chồng Lệ Chử Anh thụ

Hố:

1) Ngược thụ, nhưng sẽ mau làm lạnh với nhau, chủ yếu để thúc đẩy thụ xác định mối quan hệ 2 người

2) Công không thích người khác nắm cổ áo mình, kể cả thụ

3) Tác giả viết dài, lan man

Hố vậy hoy chứ nhảy đi ạ, 'bao ngon đáng tiền', giận nhau rồi chỉ cần ịch ịch là giải quyết được

❌NGHIÊM CẤM CHUYỂN VER_REUP, CHUYỂN VER_REUP LÀ C.H.O’, CHỌC CHO WẠO THÌ CHỈ CÓ ZỌNG MỎ❌

___________________________

Chiếc hố mới đây ạ, mong mọi người ủng hộ hành trình sập bẫy ngoan xinh yêu của bá đạo tổng tài thụ nha!!!!

Chương 1 sẽ sớm được trình diện với mọi người?!!!

Truyện chỉ được đăng tại wattap byhiuta và wordpress fluoroantimonicccc

【ĐM/ Xuyên Thư】Tình Nhân Thành Người ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ