-----
Mái tóc vàng dài óng ánh như thiên thần của Jihoon vốn được tạo kiểu cột lên gọn gàng bây giờ đã xoã cả ra gối, phần mái ướt đẫm mồ hôi dính lên trán và má em, Jihoon loã lồ nằm trên giường, bao nhiêu quần áo đều yên vị hết dưới sàn phòng ngủ, kể cả chiếc khoác ngoài màu trắng bông mềm mà em đã mặc trong encore concert tối nay.
Cả người Jihoon ướt mồ hôi, run lên từng cơn khi Soonyoung đẩy cả dương vật anh vào người mèo con, nhồi đầy Jihoon khiến bụng em gồ lên một đụn nhỏ.
"Hoon-ah, anh bắt đầu di chuyển nhé,"
Ba ngày qua Jihoon tổ chức concert nên em cấm cửa Soonyoung cả tuần trời để cho mình có cơ thể nguyên vẹn đi diễn, nhưng đến ngày thứ ba nhìn Jihoon với mái tóc mới nhuộm xinh như thiên sứ chạy nhảy trước mặt mình mà không thể sờ mó động chạm gì, anh nghĩ chắc thằng em mình sẽ nổ tung mất, nên Soonyoung mới dài giọng nài nỉ em lên xuống từ hứa mua đồ ăn coca đến chăm em như công chúa và móc nghéo là Jihoonie không cần động tay chân gì cả anh sẽ làm hết mèo xinh chỉ cần nằm hưởng thôi, lèo nhèo mãi đến khi Jihoon miễn cưỡng đồng ý là lôi em một mạch về nhà đẩy lên giường với nguyên makeup và đồ diễn chưa kịp thay ra.
Cả bụng và lỗ hậu Jihoon căng trướng, chỉ có thể run rẩy gật đầu truyền tín hiệu cho Soonyoung, móng mèo bám chặt vào bả vai và cánh tay rắn chắc của bạn tình, đón nhận từng cú thúc mạnh bạo đánh thẳng vào tuyến tiền liệt.
Soonyoung nói được làm được, từ đầu đến giờ Jihoon chẳng phải nhấc một ngón tay nào hết, chỉ cần nằm xinh để anh hôn môi mềm, mút núm vú và nới rộng cửa vào cho. Sau bao nhiêu lần ngủ với nhau, Soonyoung đã quá quen thuộc với cơ thể của Jihoon, biết cách chạm thế nào, hôn ở đâu để thoả mãn em, khiến producer nổi tiếng khó tính trở thành bé mèo xinh với gò má đỏ bừng và dấu hôn khắp người nổi bật trên nền trắng sứ run rẩy dưới thân anh.
"Em- em sắp- hứcc--"
Ngược lại với cách Soonyoung đang đẩy hông thô bạo ở phía dưới, thì tất cả những cái chạm của anh đều nhẹ nhàng, cọ vào tim Jihoon những cái thật khẽ.
"Ừm- Jihoon bắn đi, Jihoonie giỏi nhất xinh nhất, để anh lo cả cho,"
Em bắn lên bụng với một tiếng rên nhẹ như tiếng mèo, nức nở vì khoái cảm mãnh liệt như điện chạy dọc toàn thân, em cảm thấy Soonyoung cũng có dấu hiệu sắp bắn rồi.
"Jihoon ơi- ư-- anh bắn vào trong được không-? Anh đã không quan hệ với bất kỳ ai khác ngoài em từ lâu rồi,"
Lời anh nói như mũi tên bắn vào trái tim Jihoon, em mở đôi mắt nhoè nước ra nhìn lên Soonyoung, tóc mái màu bạc đẫm mồ hôi được vuốt về sau, hai gò má tròn ửng hồng, từ cổ xuống vai đỏ vết mèo cắn, cặp mắt hổ dịu dàng nhìn thẳng vào Jihoon như thể em là tạo vật đẹp nhất trên đời.
Lee Jihoon biết yêu rồi.
Em chỉ kịp nấc câu đồng ý trong cổ họng, cánh tay đưa lên che mắt vì nếu cứ nhìn Soonyoung như vậy thì em sẽ không kiềm được chữ yêu nằm ngay trên đầu lưỡi mất.
Soonyoung nhận được sự đồng ý là ngay lập tức bắn vào bên trong Jihoon, bơm đầy mèo con bằng tinh dịch của mình.
Jihoon thở dốc, điều cuối cùng em còn nhớ được trước khi tầm nhìn tối dần đi và từng chút một bước vào giấc ngủ là đôi môi mềm đặt lên trán em một nụ hôn dịu dàng.
----
(hơn 2 chục nồi bánh chưng lần đầu tiên trong đời viết nsfw 😔 0/10 would not recommend không làm lại lần thứ hai)
BẠN ĐANG ĐỌC
|textfic||svt||soonhoon| thui chột cảm xúc
Fanfiction"mê cách anh ấy chạy trốn khỏi cảm xúc của mình" x "26 cái xuân xanh bị dị ứng với cảm xúc" • Kwon Soonyoung x Lee Jihoon • Side couple JiHanCheol • JunHao MinWon if you squint • Social Media - Twitter - Texting • ONS - FWB • Có chứa nội dung nsfw...