Jock Wonder Lust
Thursday, December 31, 2015SNSA 10
EKSTRANG SERBISYO NI CHINO PARA KINA ALVIN AT VINCE
“So… Sir Alvin, Sir Vince… Sa’n po tayo pupunta?” tanong ni Chino habang pumapasok sa hummer at sinasara ang pintuan sa backseat.
Pagkatapos ng breakfast ay nagbihis na ang dalawa ng pang workout. Siya naman ay muling sinuot ang kanyang special unit uniform.
“Pupunta tayo sa may private court na usual naming pinagpa-practicean ni Vince,” tugon ni Alvin na nasa harap ng manibela.
“Laro tayo do’n.” Tapos ay kumindat si Vince. Nasa tabi niya ito sa backseat.
Naguguluhan at kinakabahan man sa maaaring pakay ng dalawa sa kanya, Sana ay kayanin ng lakas at pag-iisip niya ang ipagagawa ng mga ito.
Saglit silang nagkuwentuhann tungkol sa basketball career at experiences ng dalawang player.
“Pero talagang sobrang bilib ako sa mga professional basketball player, kasi sobrang lakas ng resistensya niyo,” puri ni Chino, “ako noon kaya kong magtrabaho sa minahan ng mga walong oras. Pero sa basketball, sampung minuto lang hapong-hapo na ako.”
“Napa-practice ‘yan,” payo ni Alvin sa gitna ng pagda-drive, “may mga strengthening exercises na pinapagawa sa amin. Hanggang sa ayan, kaya na naming magbabad sa court.”
“Bukod sa conditioning namin saka pre-game diet, may iba akong ginagawa pampalakas ng resistensiya ko, hehe,” natatawang sambit ni Vince.
Tumawa din si Alvin, “gago ka talaga. Hayan ka na naman.”
Nagsalubong ang kilay ni Chino, “hmm? Ano ‘yang ginagawa mo?”
“Nag-e-edging ako ng ilang oras,” nakangising tugon ni Vince.
“Edging? Ano ‘yun?” pagkalito niya.
“Magjajakol ako ng ilang oras, tapos hindi ako magpapalabas.”
“Hala. Hindi ba masakit sa puson ‘yon?”
“Oo, medyo. Pero hindi naman siya basta masakit lang. Masakit siya na masarap. Minsan sinasabayan ko ng nood ng porn. Minsan literotica. Kapag andiyan si Alvin ginagawa din namin ‘yan. Kuwentuhan lang kami ng maraming oras habang nagsasalsal. Kapag sinuwerte, makakahanap kami ng mga ka-player namin na willing chumupa sa amin ng ilang oras din.”
“Wow, sino naman po ‘yang mga player na ‘yan?” usisa ni Chino.
“Kukuwento ko sa’yo pero, trip kong mag-edging.” Binaba ni Vince ang suot nitong jogging pants, pati na rin ang jockstrap nito. Lumabas ang malaking burat nito. “Tsupain mo ‘ko Chino.”
“Hayan tayo eh, dehado na naman ‘yung nagda-drive eh,” banat ni Alvin.
Napatitig si Chino sa titing nasa harapan niya. Malaki iyon. Muling pinapaalala ang lugar niya sa eksenang iyon: na binayaran siya upang magamit ng dalawang barakong player na mga iyon.
Masikip man sa loob ng kotse ay nagawa niyang i-bend ang sarili upang mapalapit ang mukha sa alaga nito. Hinawakan niya iyon. Mainit at pasimula nang tumigas. Kung naa-attract man siya rito ay hindi niya masabi. Basta ang alam niya na kailangan niyang gawin iyon dahil bayad siya para doon.
Dinilaan niya ang ulo niyon. Nalasahan niya ang alat ng balat nito. Naamoy niya ang sabong ginamit nito na pinangligo sa sarili. Unti-unti niyang binaon ang sarili niya sa kaangkinan nito. Nagtaasbaba ng pabilis nang pabilis ang ulo niya. Diniinan niya ang mga labi niya dito. Alam niya ang pakiramdam ng nasasaktan ang burat sa pagsuso, kaya sinigurado niyang hindi tatama ang ipin niya sa katawan nito.
BINABASA MO ANG
SNSA
RandomThis is not my own work You can check it here https://jockwonderlust.blogspot.com if u want to read some. Marami pa syang stories that you would likes