Phòng giam 007 (2)

495 58 6
                                    

"Bỏ cái tay cậu ra khỏi chỗ đó!"-Yeonjun thét lên.

Tên này có điên không? Đây là buồng giam đấy, chỉ cần 1 cai ngục đi ngang qua là hoàn toàn có thể thấy cái gì đang xảy ra trong này. Chưa kể bao nhiêu âm thanh trong này đều được bên ngoài nghe thấy, ngày mai hắn phải đối diện với mọi người như nào đây chứ.

Yeonjun nổi cáu liền dùng sức đá thẳng vào bụng gã, nhưng có vẻ hắn đã sai rồi. Soobin thế mà lại bắt được ngay chân hắn rồi kéo sát lại bên mình, không nhanh không chậm liền còng luôn tay hắn vào đầu giường. Yeonjun càng vùng vẫy lại càng bị còng sắt tàn nhẫn kéo lại, cổ tay đã đỏ ửng cả một vòng.

Bàn tay thô ráp xoa ngoài lớp boxer cho đến khi chỗ đó đã dựng lên một túp lều nhỏ, gã liền cởi hẳn quần của Yeonjun ra.

Mẹ nó, lần đầu tiên hắn biết ngại là gì. Nằm phơi thân ra rồi còn bị còng cả tay lại, nhục thật đấy đéo đùa đâu.

"Con hàng của cưng cũng đỉnh lắm đấy, chỉ thua tôi một chút thôi"

"Câm mồm đi thằng khốn, thả tao ra"

Soobin lại im lặng, gã vẫn tiếp tục khám phá cơ thể Yeonjun. Gã rê đầu lưỡi quanh nhũ hoa, bàn tay dần lần mò cầm nắm mà vuốt ve vật nhỏ.

"Này...ưm"

Cái cảm xúc chết tiệt này, sao hắn lại có thể thốt ra cái tiếng rên gợi tình như thế?

Soobin vuốt chậm rồi tăng tốc dần, sự khó chịu lập tức biến thành những khoái cảm xâm chiếm não bộ Yeonjun. Hắn không thể làm gì ngoài việc thở dốc rồi đưa Soobin một cái nhìn hung ác.

Tôi nổi danh là ông trùm của cả một băng đảng lớn, thằng nhóc này là cái thá gì mà tôi chịu phận làm bot vậy??

Có lẽ cảm nhận được sự ghét bỏ của Yeonjun , gã ác độc ra tay càng nhanh hơn, cảm giác sung sướng nhanh chóng làm Yeonjun bắn ra, hắn mệt mỏi ngã xuống giường. Nhưng chưa được bao lâu thì cảm giác đau nhói nơi hậu huyệt khiến Yeonjun bừng tỉnh.

Cái đéo gì đây? Cái tên kia thế mà lại lấy thành quả của hắn làm thành chất bôi trơn rồi cho một ngón tay vào.

"Đồ điên, mày có điên không? Buông ra. Cho dù có làm thì tao cũng phải nằm trên!"

"Mèo nhỏ à, cưng còn không biết xem lại tình hình của chính mình sao?"

"Con mẹ mày, buông t-"

"Im lặng hoặc cả cái khu này đều sẽ biết cưng, một ông trùm khét tiếng lại nằm dưới thân tôi?"

"Tao không im thì mày tha cho tao chắc? Bỏ cái tay ra!"

Đáp lại hắn vẫn là sự im lặng. Yeonjun định nói thì liền im bặt, hắn lại cho thêm một ngón vào, cái cảm giác này thật sự vừa thoải mái nhưng lại vô cùng khó chịu.

Một ngón, hai ngón rồi ba ngón.

Ba ngón tay liên tục ra vào nơi hậu huyệt. Cả người hắn toát mồ hôi lạnh, không hẳn là đau nhưng dù gì đây cũng là lần đầu của hắn, cũng phải có chút sợ chứ.

Bỗng gã vô tình đụng vào một điểm nào đó, sự tấn công bất ngờ khiến Yeonjun vô tình kêu lên. Hình như gã đã ngờ ngợ ra được điều gì liền châm chọc vào điểm đó một lần nữa, không nghi ngờ gì, Yeonjun liền rên rỉ. Nghe được giọng mình hắn liền cắn môi để ngăn lại.

[Soojun/SMUT] Phòng giam 007 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ