ILOVE YOU SINCE THE DAY THAT WE MET

28 0 0
                                    

THIS STORY WAS PURE IMAGINATION.

REGINE'S POV:

Nandito Ako ngayon sa park Kasi hinihintay ko Sila Lea, at vice, kanina pako Dito nakaupo antagal nila kaya naisip ko muna mag ikot ikot.

~

Ogie's Pov:

I'm on the park because I want to be alone, I don't know why but I think my brain needs to relax so I decided to walk on the park.

REGINE'S POV:

Habang naglalakad Ako bigla akong may nabunggo na isang lalaki, hnd ko sya Kilala pero ang cute nya. (Hoy Regina magtigil ka)

Ogie's Pov:

Habang naglalakad Ako at nag ccp bigla akong may nabunggo na isang babae, ang Ganda nya mukha syang dyosa grabe apaka sexy. Natulala nalang Ako dahil ang Ganda Ganda nya (omg!! Is this what we called DESTINY!)

~
Regine: Omg, Sorry po!

Ogie: ah ok lang Ako din nmn may kasalanan kc d Ako nakatingin(smile)

Regine: Ah sge po, una napo Ako baka nandyan napo kc Yung mga friends ko,  (smile and wave her hand)

Ogie's mind: ang Ganda Ganda nya ano kayang pangalan nya?? Saglit habulin ko nga.

Hinabol na nga nya si regine.

Ogie: ahh Miss nakalimutan ko ano palang pangalan mo?

Regine: Ahm my name Is Regine but a lot of my friends call me reg so you can call me reg how about you?

Ogie: my name is ogie but you can call me ogs(pwd din nmn  love) He whispered*

Regine: ha Anu yon?(Kala mo diko narinig ah, pwd nmn cute mo kaya)

Ogie: ah Wala yun Sabi ko pwd ko ba makuha fb acc mo?, like you know if you need a friend, pag bored ka or may problem u can call me(smile)

Regine: oh sure where's your phone I will type(type her fb acc).

Ogie: Thankyou reg, it's nice to meet you ingat.(Iloveyou)he whispered*

Author: hoy ogs anlandi hahah.

Regine: Your welcome it's also nice to meet you, bye ingat (smile then walk)

Regine pov:

Lea: babe San kaba galing kanina pa kami Maghihintay Dito.

Vice: yeah Lea is right

Regine: nagikot ikot lang Ako, eh kc kanina pako nakaupo dun kakahintay kaya nagikot ikot na muna Ako.

Lea: let's go na babe.

Regine: Ahm babe you know I met a guy kanina .

Lea: oh ehem.

Vice: bakla baka sya na Yung destiny mo.

Regine: luh oa mo vice nabunggo ko lang kanina, and KINUHA nya fb acc ko.

Lea: hey guys common itigil nyo na yan let's go na.

One ShotsWhere stories live. Discover now