mèo cưng

442 40 5
                                    

"lại đây với ba nào ,rhyder"

cậu nghiêng đầu nhìn hắn rồi từ từ đứng lên đi lại , ngồi vào lòng papa nhà cậu .

"moew~"

cậu thoải mái dụi dụi đầu vào tay hắn ,miệng nhỏ kêu một tiếng.

" mèo nhà anh ngoan ghê ,chả bù cho thằng quỷ nhà tớ ,quậy kinh"

" haha, đặc tính của mỗi dòng thôi ,nhóc này cũng khó chiều lắm,anh phải dành tận 3 tháng để làm thân mới quấn anh như này đấy"

hắn cười đáp anh chàng ngồi đối diện ,giờ đây cậu mới liếc mắt sang nhìn ,nảy có thấy rồi mà tại thấy không phải gu nên chê.

đâu ra một con mèo khác nhảy lên ghế ngồi cạnh bên cậu.

" nhóc tên captain phải không nhỉ?"

hắn định vươn tay xoa đầu thằng nhóc kia liền bị ánh mắt của cậu đe doạ ,hắn nghĩ nếu mình có lỡ đụng vào người nhóc mèo đó thì hắn sẽ phải ngủ một mình đêm nay.

" đúng là thằng nhóc ích kỉ ,nào không liếc bạn "

hắn từ tốn vuốt từ đầu xuống đuôi cậu,nhóc captain vẫn đang lấy lòng cậu mà đưa tay ngoắc đuôi cậu ,và một cú hất đuôi thẳng mặt nó .

" thôi con ơi ,người ta không thích mình sao phải cố "

thanh bảo vừa cười haha vừa bế thằng con mình lên .

" thôi bố đi nhé ,tuần sau bố về"

rồi gã bỏ nó xuống quay sang nói với cậu.

" em nhỏ hơn con nên đừng bắt nạt em nhé "

mặt cậu như thế muốn nói chỉ có nó bắt nạt tôi chứ tôi không bao giờ.

" nhờ anh chăm sóc nhóc ấy một tuần nha ,cảm ơn anh rất nhiều"

" không có gì"

nhóc hơn bất nhờ vì bố nhóc lần đầu nhìn một người thâm tình như vậy ngoại trừ lần đầu tiên nhóc chủ động nằm trên đùi hắn.

nó dưới sàn cũng giơ tay lên như thế pai pai ba ba của nó .

.

nhóc rất thích nằm ườn trong phòng mỗi khi papa làm việc ,tiếng máy tính lạch cạch đóng vai trò làm tiếng ồn trắng giúp nhóc phần nào nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

nhưng hôm nay thì khác ,nhà nhóc đón thêm một thành viên mới , nên nhóc được giao trọng trách chơi cùng thằng nhóc này .

nhóc nghĩ papa đề cao tính kiên nhẫn của nhóc quá ,trong khi chỉ cần đi với nó một đoạn nhóc đã cảm thấy nó quá phiền phức ,nó vừa đi vừa kêu làm nhóc chỉ muốn bịt mỏ nó lại .

đi hết một dãy hành lan cuối cùng cũng đến phòng của nhóc ,nhóc hất mặt hiên ngang đi vào ,nhóc tự tin mình là con mèo đáng yêu và may mắn nhất thế giới vì được papa nuôi.

vì sao ạ? vì hắn rất yêu thương nhóc ,nhóc có mọi thứ mà tất cả mèo đều thích ,từ đồ chơi làm từ những chất liệu tốt nhất ,an toàn cho nhóc mặc dù nhóc chẳng đụng đến chúng vì nhóc quá bận để chơi những món đồ chơi của một con mèo.

đến thức ăn cao cấp nhất từ châu Âu ,mỗi tháng khám sức khoẻ một lần là những gì chứng minh tình yêu thương của hắn dành cho nhóc.

" meow"

tạm dịch là mi thấy phòng ta đẹp không ? mi có không? papa của ta siu đỉnh.

" mao~"

ý là nó thấy nhóc rất xinh đẹp ,nó bị mê hoặc bởi vẻ đẹp này của nhóc nên muốn chơi cùng nhóc nhưng mà nhóc không thích nó nên nó buồn ,bây giờ nó muốn kết thân với nhóc .

nhóc chẳng thèm quan tâm đến nó ,nhóc chỉ muốn nhanh nhanh đi ngủ thôi nhóc buồn ngủ lắm rồi ,tiến đến bên cạnh chiếc giường gắp 10 lần bản thân ,nhóc trực tiếp nhảy lên trên ,thuần thục chui vào trong chăn thò mỗi cái đầu nhỏ ra ngoài .

nó có vẻ cũng hiểu là nhóc muốn ngủ ,không muốn chơi cùng mình nên lặng lẽ chơi một mình ,nó muốn thốt lên rằng căn phòng to quá thể , nó nghĩ có lẽ căn phòng này còn lớn hơn phòng ngủ của baba nó .

nửa giờ trôi qua ,nó đi dạo khắp phòng ,tường treo rất nhiều ảnh của hắn và nhóc ,tấm nào nhóc cũng xinh ,đồ chơi chất đống đều còn mới chưa từng có dấu hiệu đụng chạm ,nó không tiếc đồng đồ chơi đó ,nó tiếc nhóc ,nó tiếc vì sao nó lại là con đực,nếu nó là con cái thì tốt rồi .

nó nhẹ nhàng bước lên cầu thang bên cạnh giường , con mèo nhỏ quấn nằm gọn trên giường nhẹ bâng như nàng công chúa ngủ trong rừng ,nó đi đến nằm bên cạnh nhóc,bùm một tiếng.

nó biến thành một chàng trai 17 18 tuổi ,nâng tay vuốt mái tóc loà xoà của bản thân .

"thật là không đúng lúc gì cả "⁉️

___

🐈🐈🐈 couple meomeo

meomeocatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ